[ONESHOT - LINGORM] U&I

136 13 0
                                    

Tôi và em  chúng ta không biết yêu nhau từ khi nào, chỉ biết bên em tôi cảm giác thật yên bình còn em thì trông thật hạnh phúc.

Hàng ngày cùng nhau ăn một bữa cơm, tay trong tay cùng nhau đi dạo, cùng nhau đến khu vui chơi, cùng nhau chụp ảnh, cùng nhau đón bình minh, cùng nhau ngắm hoàng hôn, cùng nhau nói về tương lai, ước mơ của cả hai.

Tôi và em như hình với bóng, không rời nhau dù chỉ là trong tư tưởng. Tôi yêu em và tôi biết em cũng yêu tôi.

Thơì gian cứ thế trôi qua, tôi vẫn được nhìn thấy em mỗi ngày, được nhìn thấy em cười, em khóc, được nhìn thấy điệu bộ đáng yêu, giận dữ, nghiêm túc, ma mị của em, nói chung là đủ  loại sắc thái. Mỗi ngày được nghe giọng hát của em, được nghe những lời nói yêu thương từ em, chỉ cần vậy thôi tôi cũng cảm thấy hạnh phúc.

Cũng không biết từ khi nào, tôi lại xem nhẹ mưu cầu hạnh phúc của bản thân đến vậy.

Cứ ngỡ rằng em vẫn thuộc về tôi khi ngày ngày tôi được nhìn ngắm em qua màn ảnh rộng, những tấm áp phích quảng cáo trên đường phố. Được nghe em hát từ những sân khấu lớn , hay từ chiếc radio cũ kỹ mà em hay làm loạn lên mỗi lần nó bị hỏng. 

Được nghe em nói những lời yêu thương với người đàn ông khác trong bộ phim truyền hình yêu thích của giới trẻ. Được cùng em ngắm những vì sao trong những thước phim lãng mạn với chàng trai đang làm điên đảo biết bao trái tim của các cô gái. Em quả thật may mắn khi còn được hôn anh chàng ấy. Tên anh ta là gì nhỉ ? Mike gì gì đấy.

 Tôi chẳng quan tâm. Tôi chỉ muốn biết khi đó em nghĩ gì, có nghĩ tới tôi không, nụ hôn đó như thé nào ? Có ngọt ngào như những nụ hôn của tôi và em hay không.

Tôi ghen đấy

Em, Orm Korrnnapath, hình bóng tràn ngập trong tôi cũng như trong tim của hàng triệu người khác khi hình ảnh em phủ khắp thành phố BangKok rộng lớn.

Em là mẫu người yêu lí tưởng của mọi đàn ông trên khắp đất nước này, đôi khi cả phụ nữ nữa. Một cô gái xinh đẹp và tài năng. Người mẫu , diễn viên , ca sĩ , không lĩnh vực nào em lấn sân lại không hoàn thành xuất sắc.

Ai là người em yêu hẳn sẽ là người hạnh phúc nhất thế gian.

Và tôi , LingLing Kwong là người may mắn đó, ít nhất là đã từng.

Có lần, tôi đứng trong một công viên để đợi em và em đã xuất hiện, em không để ý và đã không thấy tôi. Tôi không trách,vì em đến đây không phải gặp tôi mà là cho một cảnh quay tình cảm của em với chàng diễn viên gì gì đó trong bộ phim gì gì đó . Tôi không muốn biết.

Tôi chán ghét cảm giác này, ghen tuông thật đáng sợ, đau lòng hơn chỉ biết đứng nhìn người minh yêu gần 5 năm tay trong tay, môi kề môi , nụ hôn đó thật cuồng nhiệt. 

Tự dối lòng rằng đó chỉ là diễn nhưng khi chứng kiến nó không khỏi khiến tôi đau đớn. 

Tôi thật ích kỷ.

Tình cảm ngần ấy thời gian tôi cứ tưởng chúng tôi sẽ vượt qua hết những khó khăn sóng gió khi em bước chân vào thế giới của người nổi tiếng. Nhưng có lẽ tôi đã sai khi ánh hào quang cứ mãi tỏa sáng khiến em dần quên đi tôi, người từng là ánh sáng trong cuộc đời em. Tôi không trách, tôi chấp nhận nó, đó là ước mơ của em và em đang rất hạnh phúc.

[ONESHOT - LINGORM] U & INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ