00 - Intro

73 15 11
                                    

- Anh Hyuk, anh đã từng thích ai chưa?

Lời nói của Hanbin thốt ra nhẹ tênh tựa như lông vũ, mang theo đâu đó một nét thản nhiên. Cứ ngỡ chỉ là một lời nói thoáng qua trong chốc lát, nhưng nó lại đậu lên trên những tâm tư chất chồng của Hyuk từ sâu trong đáy lòng, làm trái tim hắn khẽ dao động như chiếc lá phông vàng nhẹ nhàng lướt qua.

- Đã, và đang.

- Em phải công nhận là người đó may mắn thật đấy.

Hanbin nói xong câu đó thì cười xòa, đôi mắt hướng về phía khoảng rừng cây đã sớm ngả sang màu vàng đỏ do ảnh hưởng khí hậu của mùa thu, cộng thêm với một dải nắng chiều len lỏi qua từng tán lá, rải xuống cung đường trước mặt thành những điểm sáng lung linh.

- Thế anh có thể cho em hỏi, người may mắn đấy là ai không?

Hyuk rũ mắt xuống, không nhìn cảnh vật trước mắt nữa mà chuyển sang nhìn Hanbin. Bất ngờ là cậu cũng đang nhìn hắn chăm chú như đang chờ đợi câu trả lời, đôi mắt trong veo phản chiếu những hạt nắng đậu trên những tán lá cơ hồ làm cho nó rạng rỡ hơn hẳn.

Không biết hắn đã nghĩ gì, nhưng lát sau hắn lại phụt cười làm cậu đơ mặt ra khó hiểu. Hyuk nhanh chóng lấy lại dáng vẻ ban đầu, trên môi vẫn nở một nụ cười dịu dàng, chỉ với một mình Hanbin.

- Hanbin muốn biết hả?

Hanbin nghe thế, theo bản năng gật đầu.

Hyuk vẫn nhìn cậu từ khi nãy, môi vẫn cười, nhưng giọng điệu thì đã nghiêm túc hơn phần nào. Và những gì hắn nói ra sau đó như một lời khẳng định chắc nịch:

- Nếu trái tim anh biết nói, nó sẽ gọi tên em.

__________

Annyeong~ Tui là Juee, au của bộ này và vô cùng đẹp trai hehe

Đây là một con fic được triển từ một idea mình đã ấp ủ từ rất lâu, hôm nay mới tích góp đủ ý để có thể đưa em nó lên cho mọi người đọc.

Mình không biết nó có hợp gu mọi người hay không nhưng mong là mọi người sẽ có những trải nghiệm tốt nhất khi đọc con fic nhỏ này~

Yêu thương từ Chu ê~♡







Toàn bộ chi tiết trong truyện đều là từ trí tưởng tượng, vui lòng không gán ghép lên người thật!

(Để đây khi nào triển thì khbiet) 💃

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| 𝐁𝐨𝐧𝐁𝐢𝐧 | 𝐅𝐚𝐥𝐥 𝐢𝐧 𝐥𝐨𝐯𝐞, 𝐋𝐨𝐯𝐞 𝐢𝐧 𝐟𝐚𝐥𝐥.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ