na jaemin từng nghĩ bản thân sẽ cô độc cả đời khi bản thân không thể nào thoát ra khỏi mối quan hệ độc hại nhưng lại để nhiều vết thương lòng cũng như khiến em day dứt mãi không buông. em lỡ yêu, và yêu điên cuồng như thể em không quan tâm đến bản thân mình mặc dù đối phương đã vứt bỏ em từ lâu. họ chẳng tha thiết gì em, nhưng sao em vẫn ở lại chờ đợi. bởi vậy mới nói, trên đời này có hai việc không thể làm qua loa. một là tìm đúng việc, hai là tìm đúng người mình yêu.
em ngồi một mình gõ phím trong căn nhà không có nổi một bóng đèn, tấm ảnh chụp chung vẫn cứ thế dính mãi trên tường mà không muốn tháo xuống. bó hoa anh tặng đã héo từ lâu, hay là chiếc áo đôi vẫn được em treo trên sào mà không đoái hoài vứt đi. đã hai tháng trôi qua, một người ở nơi đất khách quê người, một người ôm trái tim tổn thương chờ đợi một kết cục happy ending. nhưng liệu nó có xảy ra, hay chỉ mình em ảo tưởng?
cảm giác đi dạo mà nhìn đi đâu cũng thấy daniel, người chạy xe đạp, người chạy bộ hay cả ông chủ bán bánh gạo em cũng chỉ nhìn ra daniel của em. em tức giận, khi không ai trong họ là một daniel kim em đang tìm kiếm.
na jaemin luôn dè chừng với âm báo tin nhắn, em vẫn hi vọng người em chờ đợi sẽ ngỏ lời. dù cho có buông lời cay đắng cũng được, em chỉ mong họ vẫn sẽ dừng lại câu hỏi "em dạo này thế nào". nhưng không có, suy cho cùng chỉ một mình ôm tương tư.
_
tối hôm ấy, em đứng nhìn tấm hình cả hai chụp đã lâu. cuối cùng em cũng chịu gỡ nó xuống, lấy luôn cả chiếc áo đôi em luôn mong có ngày hai đứa sẽ mặc đi dạo nhưng vì người ta không muốn người khác biết nên đã che đi bằng chiếc hoodie dày khác. mối quan hệ sợ người khác biết mình đồng tính, mối quan hệ chỉ hai người biết, riêng tư và dỗ dành bằng những lời ngọt ngào, và sex. cuối cùng họ cũng rời đi vì không chấp nhận bản thân mình.
"đi chơi thôi! qua đón đấy!"
lee haechan là một y tá, sau khi nhận được tin nhắn của bạn đã tức tốc bỏ đi ý định đi ngủ dù mấy hôm nay đều trực ca đêm không được chợp mắt. nhưng nó là người hiểu jaemin hơn bao giờ hết, và cũng là người thù daniel kim hơn bao giờ hết.
"uống ít thôi. mai không định đi làm à?"
cái không khí xập xình, nhạc, con người và sự ồn ào đánh thức na jaemin nên em đã tận hưởng như thể không có ngày mai. dù cho lee haechan hơi sợ, khi một mình na jaemin uống tất cả 8 shots thì có hơi..
"tới đây cho tổ phí tiền à? đi kiếm đàn ông đi! kệ nó đi để nó uống!"
ji ah nhảy vào sau cùng, một đứa bèo thẳng duy nhất trong nhóm nhưng vẫn rất ga lăng với hai đứa bột tôm. haechan có hơi sợ thật đấy, nhưng thôi, chuyện gì mà chẳng giải quyết được bằng đàn ông. chơi cho đã, cho vui đi, ai biết được ngày mai ra sao?
na jaemin đã tìm được cho mình một người, em khoá môi với một người lạ trong bar. em say rồi nên mới mất kiểm soát như thế, một câu trò chuyện họ cũng không có mà em cứ thế hôn họ say đắm. ji ah không kéo jaemin ra thì không biết em định tiếp tục đến khi nào.
"này, thằng đó không được!"
"sao?!" - jaemin gào lên.
"tệ lắm, chỉ tìm 419"
BẠN ĐANG ĐỌC
nomin; redamancy
Fanfictionredamancy : yêu và được yêu trọn vẹn. lee jeno x na jaemin. thanh tra x phóng viên. _ warning có dùng từ ngữ thô tục, tất cả đều là chuyện hư cấu do mình tạo nên không có gì là thật. fanfic chỉ viết vui nên mong mn đọc với tâm trạng vui không đặ...