Chương 9 - Câu dẫn

105 6 1
                                    


Cả bữa tối, Trí Tú đều không nhịn được hồi tưởng lại lúc Trân Ni bị mình hôn xong tươi cười rạng rỡ, không nhịn được hồi tưởng lại đôi môi ngọt ngào mềm mại của nàng. 

Đến khi trở về phòng, hai người đã rửa mặt xong mà Trí Tú vẫn còn thất thần, ngay cả sổ sách cũng không còn lòng dạ xem xét. Cô nằm trên giường, nhìn Trân Ni thổi tắt ngọn nến, từ đuôi giường bò vào bên trong, xốc chăn lên nằm xuống.

Trí Tú nhắm mắt lại, ép buộc mình không được nghĩ đến chuyện không nên nghĩ, tiếc thay chẳng hiệu quả là bao. Cô nghĩ, nếu như mình nói ra, Trân Ni nhất định sẽ không cự tuyệt.

Nhưng, sao mình có thể ăn hiếp con người ta như vậy được, Trân Ni ngây thơ ngờ nghệch, nhưng mình thì khác. Không đúng không đúng, mới hồi chiều lúc nàng ăn kẹo hồ lô có khi là muốn dụ dỗ mình đấy, chắc là nàng cũng muốn. Không được không được, dù nàng có muốn đi nữa thì chuyện này cũng không đúng, việc đã đến nước này, phải kịp thời sửa lại cho đúng, sao có thể trầm luân mãi được, giữa tỷ muội không thể như thế.

Nhưng Trân Ni lại không phải tỷ muội ruột thịt của mình, mà rõ ràng chính là phu thê, thế thì hôn một chút chắc không sao đâu, hôm qua hôn rồi, hôm nay cũng hôn, hôn nhiều một chút cũng không việc gì, sao chuyện này ngày một rối rắm làm mình tốn công suy nghĩ thế không biết.

Khi Trí Tú vẫn còn đang do dự, Trân Ni nhẹ nhàng sáp lại gần cô. Trân Ni nhìn Trí Tú nhắm chặt hai mắt, nghĩ thầm mình nên làm cách nào dạy cho nàng 'chuyện đó'? Chính mình cũng chỉ mới nghe thím dặn vài câu thì biết phải dạy nàng cái gì, chi bằng học theo dáng vẻ hồ ly tinh trong truyện kể, câu dẫn nàng, để nàng tự mình thông suốt. 

Trân Ni hạ quyết tâm, đặt tay lên đai lưng, lại có chút do dự, có khi nào lại làm nàng sợ tới mức lăn xuống dưới giường nữa không. Nàng rụt tay về, có chút nhụt chí, tính toán chờ thêm một thời gian nữa đã. 

Lại nhìn thấy môi Trí Tú ngay trước mắt, nàng khẽ cắn môi rồi chồm tới hôn. Có điều dũng khí cũng chỉ có bấy nhiêu, khi đôi môi kề sát, nàng lại thẹn thùng, nhanh rụt về phía sau. 

Trí Tú lại không cho nàng né tránh, đuổi theo nàng, hôn lên môi nàng. Chỉ hôn một cái, hai người liền tách ra, cả hai không ai nói câu nào, chỉ có tiếng hít thở thôi thúc con tim. Tức khắc Trân Ni có lòng tin mình có thể câu dẫn người, nhẹ nhàng nắm ngón tay Trí Tú: "Người hôn lâu một chút cũng được." 

Trí Tú chột dạ quay đầu đi: "Không được." Còn không đợi Trân Ni mất mát, cô lại quay đầu sang, một tay ôm eo Trân Ni kéo vào trong ngực mình, áp môi lên. Hai người kề sát hồi lâu mới tách ra, Trí Tú nói thầm: "Cũng không có gì là không được."

Tay Trân Ni đặt lên vai Trí Tú, bị cô ôm trong ngực, nàng thực sự thích khoảng cách gần như vậy, ngay cả hơi thở tựa hồ cũng quấn quýt cùng Trí Tú. 

Trí Tú đã nghĩ ngợi cả đêm, hiện giờ vẫn chưa thỏa mãn, chỉ nghỉ ngơi một lát lại tiến đến, lần này, cô bất mãn với sự kề sát đơn giản, nhẹ nhàng vuốt ve, mút vào, qua hồi lâu mới buông ra. Cô cúi đầu nhìn Trân Ni, ân cần hỏi: "Có muốn ta ôm em ngủ không?". Cô có chút không đành lòng buông nàng ra, rồi lại lo lắng nàng ấy sẽ không muốn như thế.

[COVER]_Nương tử xung hỷ_JENSOONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ