Fic dành tặng sinh nhật cho KimDeepguy (22/10)
Chúc babi tuổi mới thêm xinh, thêm yêu và luôn luôn hạnh phúc nha, bất kể cho như thế nào thì babi cũng sẽ có tui đồng hành cùng. Yêu và thương bồ rất nhiều.
----
Ryu Minseok có lẽ không thích trở thành một Omega cho lắm. Thế nên khi nhìn thấy tờ bệnh án chỉ điểm "đã phân hóa thành Omega" khiến cho nó có chút không chấp nhận được. Nói sao nhỉ? Nó có bản chất vượt trội của một Alpha, hoặc yếu hơn thì là Beta, chứ còn Omega, nó chưa từng nghĩ tới.
Khó nói thật, nó im lặng chưng hửng nhìn vị bác sĩ trước mặt, có hơi kích động, nó hỏi lại:
"Bác có chắc là kết quả khám nghiệm không sai không ạ?" - Nghiêng đầu, nó đưa đôi mắt long lanh như cún của mình và nhìn vào người kia.
"Chắc, cháu đã kiểm tra đi kiểm tra lại ba lần rồi và bệnh viện cháu đang kiểm tra chính là bệnh viện lớn nhất, uy tín nhất về việc khám nghiệm phân hóa."
"Ồ!" - Nó cảm thán một tiếng, mắt nó lại đưa về phía tờ giấy mà nó cầm trên tay, hơi dùng lực, nó có ý muốn vò nát tờ giấy này.
Hay rồi, giờ thì nó sẽ phải chết ngộp với cả đống luật lệ dành riêng cho Omega ở đấu trường Esport. Để nó nhớ xem nào:
- Thứ nhất, cũng là quan trọng nhất, một Omega muốn đấu giải chuyên nghiệp thì buộc phải tìm cho mình một người bạn tình. Nếu trong vòng ba tháng đầu tiên mà không tìm được bạn tình thì bên phía đội tuyển sẽ phải tìm phối ngẫu. Omega dù thích hay không cũng phải đồng ý.
- Thứ hai, nếu đã tìm được bạn tình, nhất định phải đăng ký thông báo với ban tổ chức, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho Omega nếu có trường hợp khẩn cấp xảy đến....
Vân vân và còn rất nhiều điều nữa. Nó hồi ấy nghĩ mình sẽ không phân hóa thành Omega đâu, nên cũng chẳng thèm đọc làm gì. Cùng lắm chỉ nhớ được hai điều khá quan trọng trong đấy mà thôi. Giờ thì, nghiệp báo, hay đúng hơn là tụi Moon Hyeonjun cùng Choi Wooje không chịu trộm vía, chúng nó đã từng một thời trêu chọc nó là bé Omega dễ thương và mềm mại. Ừ, không trộm vía, không biết giữ mồm giữ miệng, thành ra bạn chúng nó đang gánh hết mấy cái phần nghiệp chướng ấy.
Lần nữa nhìn thẳng vào mắt người bác sĩ đã khá lớn tuổi, nó bỗng nghĩ ra một yêu cầu điên rồ, lấp lửng, nó đang suy nghĩ. Ryu Minseok chưa từng làm chuyện gì một cách thừa thãi thiếu suy nghĩ bao giờ. Nó luôn luôn phân tích kỹ tình huống, nếu là lợi nó sẽ giữ, nếu là hại nó sẽ loại bỏ. Nó rất rõ ràng trong mọi chuyện, bộ não của nó, phải gọi là kinh khủng. Và rồi nó nhắm mắt lại, như thể đã đưa ra được quyết định, khẽ nghiêng đầu, nó mở mắt chăm chú nhìn người nọ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choria] Trăng tỏ, anh ngỏ lời yêu em
FanfictionTrăng hôm nay lên rồi, ta lại về bên nhau thêm lần nữa em nhé.