23. Song đen kết hôn còn có bé con

30 5 0
                                    

Lúc này Yokohama thời gian đã là tiếp cận chạng vạng tối, hoàng hôn vừa dứt hạ, người con phố trên đường chỉ có ba năm một số người. Lấy y phục hàng ngày Trung Nguyên bên trong cũng vừa từ siêu thị ra quỹ
___________________________

Lúc này Yokohama thời gian đã là tiếp cận chạng vạng tối, hoàng hôn vừa dứt hạ, người con phố trên đường chỉ có ba năm một số người.

Lấy y phục hàng ngày Trung Nguyên bên trong cũng vừa từ siêu thị ra, trên tay dẫn theo đồ ăn.

Trong lòng bỗng nhiên nhớ tới lúc trước hai vị kia thế giới khác khách tới.

Tại hắn tiếp nhận thủ lĩnh mệnh lệnh không đến ba ngày, hai người kia tựa như lúc đến đồng dạng, lặng yên không tiếng động không có thân ảnh.

Việc khác sau hỏi Thái Tế trị, cuối cùng bọn hắn cùng hắn nói cái gì.

Thái Tế trị như bị nghiêm trị quá độ quả cà đồng dạng, đề không nổi tinh thần, ba nói hai ngữ đem hắn tức giận bỏ đi.

Ghê tởm! Nếu không phải nhìn thấy Thái Tế một bộ chết mẹ biểu lộ, hắn mới mặc kệ đối phương cái gì trong lòng vấn đề, tuyệt đối phải một quyền đánh bay hắn, lấy báo thi đậu âm mối thù!

Thái Tế hắn......

"Này, lão bà!"

Hơi câm lại giọng nữ dễ nghe, để Trung Nguyên bên trong cũng dẫm chân xuống, thanh âm này làm sao có điểm giống Thái Tế.

Ngẩng đầu, chỉ nhìn phía trước dưới đèn đường, xuyên vàng nhạt áo khoác nữ nhân phất tay cười, diên sắc mắt hưng phấn đến tỏa sáng.

"Này, bên trong cũng ~"Cánh tay lắc lư ở giữa, trước ngực kia Thái Tế trị quyết không có thể nào có đồ vật để Trung Nguyên bên trong cũng ngu ngơ tại chỗ.

Đập vào mặt đánh vào thị giác khác trong tay hắn dẫn theo đồ ăn không tự giác rớt xuống đất.

"Phu nhân quá...... Thái Tế!!!!"

Đầu hắn run lên, run rẩy ngón tay, run run rẩy rẩy chỉ vào hắn, "Ngươi làm sao biến thành dạng này!"

Ngàn kỷ tốt đẹp nháy mắt mấy cái, thuận ngón tay của hắn cúi đầu mắt nhìn bộ ngực của mình, trong nháy mắt sẽ hắn ý tứ, thoải mái đạo: "Thế nào, thích không."

"Ai...... Ai sẽ thích a!"Sắc mặt hắn bạo đỏ, nhìn ngàn kỷ tốt đẹp ý cười làm sâu sắc, có ý riêng, "Đỏ mặt a ~"

"A?! Ai sẽ đối ngươi đỏ mặt a! Hỗn đản Thanh Hoa cá! Ta đây là khí!"

"Ngươi là một cái nam nhân a! Ngươi tự hào cái gì! Ngươi là biến thái sao!!"Hai chữ cuối cùng trực tiếp phá âm.

Kinh hãi quá độ Trung Nguyên bên trong cũng đến bây giờ còn tưởng rằng Thái Tế trị giả trang nữ nhân tới kích thích hắn tới, nhưng trong lòng hoàn toàn không có chế giễu trước cộng tác tâm tư, trong lòng như một vạn con thảo nê mã lao nhanh mà qua.

Thái Tế trị là rốt cục điên rồi sao?!

......

Fujiwara huệ đứng tại cách đó không xa đều cảm giác được một cỗ xấu hổ xấu hổ, Trung Nguyên bên trong cũng kia hoảng sợ tiếng kêu đã rước lấy mấy cái ánh mắt của người đi đường, hết lần này tới lần khác khuê mật liền cùng người không việc gì đồng dạng, khóe miệng cười mỉm, còn đang từng bước một tới gần đối phương.

Vị kia tóc màu quả quýt cán bộ thậm chí không tự giác lùi lại một bước, sau khả năng cảm thấy dạng này sợ, lại lần nữa đứng trở về.

Đầu nâng lên, ngưỡng mộ tối thiểu cao hơn hắn hơn hai mươi centimet khuê mật một mặt cảnh giác.

Ngàn kỷ tốt đẹp trong mắt ý cười làm sâu sắc, luôn cảm thấy dạng này Trung Nguyên bên trong cũng liền giống một cái Q Bản tiểu nhân một mặt kinh hoảng tại hô to: Ngươi không được qua đây a ——!

Cách rất gần, liền sẽ càng phát ra hiện nữ nhân này dung mạo cùng Thái Tế trị không khác chút nào, ngoại trừ hình dáng hơi nhu hòa, tóc dài chút, thêm ra đến không rõ trọng lượng bên ngoài, cái này hắn sao rõ ràng là Thái Tế trị phiên bản.

Rung động ban đầu sau, Trung Nguyên bên trong cũng cuối cùng đem hắn chạy bay đầu óc cho tìm trở về, tận lực không nhìn đối phương trước ngực đồ chơi kia, "Nếu như ngươi nghĩ như vậy trải nghiệm làm nữ nhân cảm giác, ta không ngại miễn phí đưa ngươi ra ngoại quốc."Lời nói đều là từ trong hàm răng gạt ra.

"Bên trong cũng......"Trung Nguyên bên trong cũng không nhịn được vừa định nói ngươi là không phải hôm nay uống nhầm thuốc, đầu óc nước vào, liền bị vội vàng không kịp chuẩn bị một cái ôm cho làm trợn tròn mắt.

Giữa hai người to lớn thân cao chênh lệch dẫn đến hắn bị cúi người nữ nhân hoàn toàn ôm vào trong ngực, mặt bị đè ép tại kia đối mềm mại bên trên, hàng thật giá thật đến tuyệt không phải hắn coi là giả.

Chóp mũi còn có thể nghe đến một cỗ cực kì nhạt hương thơm.

Hắn choáng váng, hoàn toàn choáng váng.

Thậm chí nghĩ không đến phản kháng hóa đá tại nguyên chỗ, huyết dịch toàn hướng trong đầu xông, không biết làm sao cứ như vậy bị ngàn kỷ tốt đẹp ôm cọ xát đến mấy lần, mũ đều từ trên đầu rớt xuống.

Khàn khàn êm tai thanh âm tại đỏ bừng bên tai khẽ cười nói: "Chào buổi tối nha bên trong cũng lão bà, ta gọi Thái Tế trị, Thái Tế trị tử."

Thành công ôm đến nam thần ngàn kỷ tốt đẹp liếc mắt, không chút nghĩ ngợi liền cho mình biên tốt danh tự.

"Thái Tế?"Váng đầu chóng mặt Trung Nguyên bên trong cũng căn bản không nghe rõ nàng nói cái gì, liền nghe được Thái Tế hai chữ.

"Đương nhiên."Ngàn kỷ tốt đẹp buông ra nhìn xem muốn choáng bên trong cũng, hết sức chăm chú lại thâm tình nói: "Nếu là bên trong cũng thích gọi như vậy, ta cũng sẽ cao hứng phi thường."

......

Hiểu rõ khuê mật nhìn thấy nam thần có chút phấn khởi, nhưng là...... Fujiwara huệ đột nhiên che mặt, người qua đường đều đã bắt đầu chỉ trỏ a.

Nhờ ngươi lúc này cũng đừng có tại lớn trên đường cái diễn phim tình cảm!

Hết lần này tới lần khác lúc này hắn nghe được khuê mật cất cao thanh âm hô một câu, "Văn cũng, mau tới đây gặp ngươi một chút mẹ."

Văn · Fujiwara · Huệ · Cũng: ???

Ai mẹ ta?

Xã sợ ta cos Mặc vào Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ