Kết quả thi của Lâm Chiết Hạ không tệ, sau kỳ thi sẽ được nghỉ ba ngày.
"Chúng ta về nhà chứ?" Lâm Chiết Hạ đi ra từ phòng thi, Trì Diệu lúc này đang dựa vào hành lang chờ cô, cô hỏi, "Anh có thể ở nhà em."
Trì Diệu không mượn cơ hội mà phát huy: "Anh đã nói trước với Hà Dương rồi, sẽ đến nhà cậu ta."
"Tại sao? Anh ở luôn nhà em không tốt hơn sao?"
Lâm Chiết Hạ còn định nói "Dù sao khi còn bé anh cũng đã từng ở mà", thì Trì Diệu lại vươn một ngón tay đặt lên trán cô, cảnh báo: "Không tốt."
"...Không tốt chỗ nào."
"Không tốt cho em," Anh nói, "Anh sợ em không kiềm chế được bản thân mình."
" ..."
Lâm Chiết Hạ sửng sốt một chút, sau đó lui về phía sau, tránh tay anh: "Em cảm thấy anh nói cũng có lý, anh vẫn nên ở nhà Hà Dương thì tốt hơn, ở nhà em thì không thích hợp lắm."
Nói đến Hà Dương, cô lại nhớ ra một chuyện khác: "Lần trước anh đăng lên vòng bạn bè, còn thay đổi trạng thái, có nhiều người bình luận nhuyw vậy, anh định trả lời họ thế nào?"
Trong lúc nói chuyện, hai người đi xuống dưới lầu.
Trì Diệu: "Không trả lời. "
Lâm Chiết Hạ thở phào nhẹ nhõm: "Không trả lời là được rồi, em cũng không biết phải nói với hỏa sao."
"Anh không trả lời, không phải là không biết nên nói như thế nào," Trì Diệu liếc mắt nhìn cô một cái, "Mà là không biết khi nào em muốn công khai. "
Anh lại lạnh lùng nói: "Thế nào, theo lời này của em, là em không muốn cho anh một danh phận sao?"
"Đương nhiên em không phải có ý này."
Lâm Chiết Hạ sắp xếp lại từ ngữ mà nói, "Chỉ là em nghĩ, mọi người sẽ có chút khó tiếp nhận, nếu muốn công khai, chúng ta phải tiến từng bước một."
Trì Diệu: "Em còn có chiến lược cơ đấy."
Không phải cô có chiến lược, mà là chuyện bọn họ ở bên nhau thế này, đối với những người ở phố Ngõ Nam mà nói, hẳn là rất khó tiếp nhận.
Anh em tốt mặc chung một chiếc quần mà cùng nhau lớn lên.
Nghĩ như thế nào cũng rất kinh khủng.
Cuối cùng Lâm Chiết Hạ nói: "Hà Dương cũng về đúng không? Hay là, chúng ta hãy nói với cậu ta trước và xem phản ứng cậu ta thế nào."
Kế hoạch công khai tình cảm của Lâm Chiết Hạ và Trì Diệu, đối tượng được thông báo đầu tiên, chính là Hà Dương.
Nhưng mà bọn họ không biết, là người duy nhất biết chuyện, nội tâm Hà Dương có bao nhiêu là lúng túng.
Hà Dương cho rằng, nghỉ lễ được về nhà chỉ là một ngày bình thường, cậu ta dọn dẹp qua đồ đạc, trước khi xuất phát còn được hai người anh em tốt gọi ra ngoài ăn một bữa cơm.
"Sao hôm nay lại mời tôi ăn cơm vậy," Cậu ta vui vẻ đến ăn chực, "Quá khách sáo rồi."
Hà Dương: "Đây là khoảng cách sinh ra nhớ nhung sao? Bình thường chúng ta ở gần, các cậu không ai thèm để tâm tới tôi, bây giờ tôi đến sư phạm Liên Vân rồi, lại nhớ anh em à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐUỔI HẠ
RomanceVăn án: Thanh mai trúc mã. Nhân vật làm mưa làm gió trong trường ấy, là trúc mã của tôi. Lâm Chiết Hạ x Trì Diệu Cô gái hài hước (hồi nhỏ một cước đánh ba người) x Duệ Vương (Hồi nhỏ một ngày uống ba bịch thuốc) Chậm rãi trường thành, chậm nhiệt hà...