Sao thang máy đi xuống chậm vậy, bình thường nào có chậm như vậy chứ...
Lâm Chiết Hạ nhìn nút hiển thị số tầng mà nghĩ.
Thấy cô chậm chạp không phản ứng, bàn tay của người đang dựa đầu vào cô từ phía sau đột nhiên khẽ buông lỏng, sau đó dịch xuống dưới một chút, nhẹ nhàng nói bên tai cô: "...Nói gì đi chứ."
"Gió lớn quá," Cuối cùng Lâm Chiết Hạ mím môi, định rằng hoàn toàn trốn tránh, "Em không nghe rõ."
Trì Diệu: "Trong thang máy lấy đâu ra gió?"
Lâm Chiết Hạ: "Não em lọt gió."
"..."
Cô lại bổ sung thêm một câu: "Não em có vấn đề đấy, anh đưa em đến bệnh viện kiểm tra đi."
Trì Diệu không nói gì nữa.
Đúng lúc có người bước vào thang máy, Lâm Chiết Hạ vội vàng đi lên phía trước, đẩy người đang treo trên người cô kia ra.
Những người sống trong toà nhà này đều quen biết nhau, có một dì bước vào thang máy nhiệt tình nói: "Chiết Hạ đấy à, được nghỉ về nhà sao?"
Lâm Chiết Hạ gật đầu: "Đúng vậy ạ, dì Lưu."
Dì Lưu lại nghiêng đầu nhìn người đứng phía sau cô, rõ ràng hai người đứng cách nhau một khoảng, nhưng giữa họ lại như có một phản ứng hoá học nào đó rõ rệt.
–
Lâm Chiết Hạ có cảm giác cùng Trì Diệu 'lén lút yêu đương' cả một ngày.
Hai người đến tiệm tạp hoá mua nước tương, cô thanh toán xong Trì Diệu đưa tay qua theo thói quen, Lâm Chiết Hạ ôm chặt lấy chiếc chai: "Cảm ơn vị họ Trì tốt bụng này, nhưng không cần đâu, em cầm được."
Bàn tay Trì Diệu khựng lại giữa không khí, chỉ trong nửa ngày ngắn ngủi, anh đã từ 'bạn trai' trở thành 'vị họ Trì' rồi.
Trì Diệu: "Anh chỉ định cầm chai nước tương, có phải em nghĩ nhiều rồi không?"
Lâm Chiết Hạ: "Vị họ Trì này, phiền anh thận trọng một chút, ít bắt chuyện với em thôi."
Lâm Chiết Hạ vừa đi vừa nhớ đến một chuyện, "Đúng rồi, còn phải nói với Hà Dương một tiếng, bảo cậu ta đừng có mà lỡ miệng."
"..."
Ban đầu Trì Diệu kiên định cho rằng là do cô nghĩ nhiều rồi, bởi trên thực tế việc công khai không có ảnh hưởng gì cả,
Lâm Chiết Hạ đi được nửa đường, thấy xung quanh không có ai bèn nhét chai nước tương vào tay anh: "Anh cầm lấy."
Trì Diệu nhận lấy.
Cô ở trước mặt anh lấy điện thoại ra nhấn mở khung chat với Đường Thư Huyên ra, sau đó biểu cảm trên mặt không chút thay đổi gửi qua hai câu.
[Trộm nói cho cậu một chuyện này.]
[Tớ và Trì Diệu hẹn hò rồi.]
Hôm nay là ngày lễ, Đường Thư Huyên trả lời tin nhắn rất nhanh.
Đường Thư Huyên: [Trộm nói cho cậu một chuyện, tớ và Trần Lâm cũng đang hẹn hò rồi.]
Đường Thư Huyên: [Thực ra bọn tớ ở bên nhau lâu rồi.]
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐUỔI HẠ
RomanceVăn án: Thanh mai trúc mã. Nhân vật làm mưa làm gió trong trường ấy, là trúc mã của tôi. Lâm Chiết Hạ x Trì Diệu Cô gái hài hước (hồi nhỏ một cước đánh ba người) x Duệ Vương (Hồi nhỏ một ngày uống ba bịch thuốc) Chậm rãi trường thành, chậm nhiệt hà...