12. Thế giới song tính

4.3K 69 0
                                    

*móc lồn đến đái, nước tiểu play, bị đái vào lồn

Thế giới năm 40xxx, giới tính nữ không còn trên trái đất do sự chênh lệch tỉ lệ nam nữ quá nghiêm trọng.

Nhưng bỗng lúc đó có một nửa dân số nam cơ thể bị biến đổi. Ngoại trừ bộ phận sinh dục của nam, họ còn có cả bộ phận sinh dục của nữ.

Các nhà khoa học gọi họ là người liên giới tính, hoặc song tính.

Người song tính có khả năng sinh sản như phụ nữ, nhưng bản tính lại cực kì dâm đãng.

------

Trong nhà vệ sinh công cộng ở một góc đông đúc trên đường phố.

Nhà vệ sinh chỉ có loại dành cho nam. Bên trong có ba bồn đi đái được đặt gần nhau, có vách ngăn giữa mỗi bồn, và có ba bồn vệ sinh chia phòng riêng tư.

Nhưng điểm đặc biệt là nơi để đi đái lại không có bồn đái, mà lại có ba cái mông tròn trịa mọc ra từ tường đang đong đưa ngọ ngoạy.

Dường như đây là ba cái mông người. Phía dưới mông có đít, cặc và còn có cả lồn.

Có hai trong số ba cái lồn vừa bị đái vào trong, giờ đang co bóp ép nước đái ra ngoài.

Đây là một trong nhiều công việc của người song tính, bởi tính dâm đãng của mình. Nhiều người không thể đi làm vì nứng lồn, nhờ đó, nhiều công ty kì lạ nổi lên nhận những người song tính vào làm những công việc kì quặc.

Như trong nhà vệ sinh có song tính làm bồn đái.

Trên xe buýt có hai, ba song tính để cho hành khách chơi trong lúc chờ tới trạm dừng tiếp theo.

Trên đường đi cũng thỉnh thoảng xuất hiện vài cái hộp lớn hơn buồng điện thoại một chút, được xây kín, người ở ngoài không thể nhìn vào trong, nếu muốn vào, người bên ngoài phải trả tiền để có thể vào trong.

Những cái hộp sẽ được dựng ở một đoạn đường đông người qua lại, bên trong hộp sẽ có một song tính nhân ở bên trong chờ người qua đường trả tiền đêt vào chịch, bú sữa ở vú hoặc uống nước lồn mình.

Quay lại với công việc dùng lồn của song tính làm bồn đái, những song tính làm công việc này sẽ làm từ sáng cho tới tối, được trả tiền theo giờ làm.

Trên tường được khoét một lỗ để có thể chui ra chui vào. Thông thường, khi đang trong giờ làm họ sẽ không thể thoát ra khỏi chiếc lỗ trên tường này, nếu muốn đái sẽ đái thẳng xuống sàn. Giữa trưa sẽ có khoảng hai mươi phút để ăn và nghỉ.

Ba cái mông mập mạp trần truồng lắc lư trên tường, đã có hai cái được bơm đầy nước đái.

Còn một cái lồn phía trong cùng vẫn đang khép mở chảy nước ròng ròng, đọng một vũng nước dâm dưới sàn nhà. Nó vẫn chưa bị đái vào, dường như đang rất thèm muốn nước đái đàn ông.

Giờ đang là sau bữa trưa, một người đàn ông mặc đồng phục công sở bước vào. Mặt người đàn ông buồn rầu do vừa bị sa thải.

Mấy song tính nhân nghe được tiếng bước chân người đi vào liền lắc mông nguây nguẩy như gọi mời.

Người đàn ông chú ý tới cái lồn sát bên trong chưa bị đái vào liền đi thẳng tới chỗ đó.

Gã mặt mày xám xịt, có vẻ còn hơi tức giận. Lập tức đưa tay tát bôm bốp vào mông mập, làm nó nảy lên xuống liên hồi.

Song tính bị tát mông vẫn còn rên dâm, cách bức tường bị gã đàn ông nghe thấy.

"Đĩ dâm, bị đánh còn rên to như vậy, muốn bị chịch lắm đúng không?!"

"Ah..~ rát mông quá... ưm....~"

Gã tát liên tiếp mười mấy cái nữa như để trút giận, nhiều lần còn đánh thẳng vào le lồn làm song tính đang treo trên tường kia run lẩy bẩy lên đỉnh bắn tinh bắn nước dâm.

Gã đàn ông đánh đã tay thì lần mò xuống móc lồn hồng.

Cái lồn đói khát mấp máy cắn nuốt ngón tay liên hồi. Gã móc lồn nhanh như máy, làm song tính hai chân co giật như bị giật điện.

Nước dâm phun như nước lũ, rơi ào ạt xuống sàn.

"Ahh.... aaaa...! Anh móc lồn... em mạnh quá... s... sướng.. muốn đái..... áhh...  ahh ..ưm..~~"

Lồn dâm bị móc đái xè xè ra sàn, gã đàn ông móc lồn em xong thì vỗ vỗ vào mu lồn ướt sũng, nhấn mạnh cái lỗ tiểu ở lồn làm song tính lại dâm đĩ mà rên to thêm.

"Áh... đái cho em đi mà, từ sáng tới giờ chưa được đút nước đái, lồn khát lắm, muốn uống nước tiểu của chồng..."

"Đĩ dâm đãng, đái ngập lồn, cho lồn uống no nước đái luôn nhé"

Quy định ở nhà vệ sinh là không được đụ song tính ở đây, những người sử dụng bồn đái là song tính có thể làm bất cứ thứ gì với họ, duy chỉ có đụ song tính là không được phép.

Gã đàn ông mặc dù cặc cương cứng phồng lên nhưng cũng không thể địt song tính, chỉ có thể rút cặc ra cọ cái lồn dâm kia.

Tới khi muốn bắn thì đâm cặc vào đến cổ tử cung rồi vừa bắn tinh vừa đái vào trong.

Song tính bị dòng nước nóng bỏng tưới vào thịt lồn dâm đãng, được thỏa mãn lần đầu tiên trong ngày làm em sướng lập tức đái ra.

Gã đàn ông ngửa đầu, sướng rơn vì được phát tiết.

Sau khi đái xong, gã đàn ông đứng nhìn song tính đang banh chân ép nước đái và tinh dịch bị bắn sâu vào lồn ra, lồn chưa được đụ no khép mở thèm muốn cặc bự.

Thấy em khó khăn ép tinh dịch ra, gã "tốt bụng" nhét một đống khăn giấy vào lồn, khiến lồn không thể ép tinh ra ngoài.

Song tính rên rỉ cầu xin gã rút mấy tờ giấy ra, gã đàn ông mặc kệ mông mập đang loay hoay không cách nào lấy ra được, vui vẻ bước ra khỏi nhà vệ sinh.

[Đam mỹ/ Song tính] Truyện tự viếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ