Hồ Nghiên Phái Tuyển sinh (P1)

5 1 0
                                    

Xữ Nữ cùng Kim Ngưu rảo bước trên con đường lát đá hoa cương tại Đế đô , các nàng đã đi báo danh trước đó , trong thời gian chờ sát hạch thì dạo xung quanh Kinh đô phồn hoa , thưởng thức nơi đây của ngon vật lạ . Xử nữ tay cầm xiên hồ lô sơn trà , tay kia túm góc áo Kim ngưu nói:
" Tỷ ! Nếu là ta không đậu sát hạch thì sao , nhìn những cái kia cao thủ ta thấy mình giống như hạt cát trên sa mạc ấy , thực lực của ta thật sự quá tiểu so với bọn họ ..."
" Nếu là không được , năm sau liền lại đi , ngươi cứ thoải mái tranh đấu hết sức , bị thương liền có ta đan dược chữa trị cho ngươi. Ta đan dược là hàng tuyệt phẩm nga . Mà đừng tự ti như vậy , ngươi đã là Luyện Khí tầng 6 , mà ngươi coi ngươi tuổi còn nhỏ , như thế là thiên phú không tồi , hẳn là sẽ qua được"
Kim ngưu ôm lên Xử nữ , cùng nàng nói những lời động viên . 2 người dừng chân trước một tửu quán , trên cửa đề 2 chữ Giới Toan, liền bước vào trong . Bên trong tiểu nhị đang chạy tới chạy lui , nhìn thấy 2 người liền nhiệt tình chào hỏi . Kim ngưu lôi ra một thỏi vàng , bảo tiểu nhị chuẩn bị cho mình phòng riêng cùng vài món ngon đặc sản . Tiểu nhị lễ phép vâng dạ tiến trở về .
Ngồi trong căn phòng đỏ son , nhìn ra ngoài đường lớn xem xem chút náo nhiệt , Kim ngưu thấy chất lượng này xứng với số tiền nàng bỏ ra , kia thỏi vàng không hề ít a , nàng lại còn là người ái tiền , may mà nó không tệ chứ không nàng tiếc đứt ruột đứt gan mất . Xử nữ nhìn Kim ngưu khuôn mặt mỹ tư tư một bộ thản nhiên xem náo nhiệt , trong lòng có chút tâm tư riêng , Kim Ngưu là nàng đại ân nhân , nếu nàng không thể thành công vào Hồ Nghiên Phái sẽ làm nàng thất vọng mất , Xử nữ không muốn vậy , nàng thề dù thế nào đi nữa cũng sẽ đáp ứng được sự kì vọng của tỷ tỷ.
"Ngươi tựa hồ như có tâm sự gì ? Có chuyện gì sao ?"
Xử nữ mặt ngoài điềm tĩnh , trong tâm hơi hoảng một chút , nàng là sợ tỷ trêu chọc a
"Không có gì , ta chỉ là nghĩ đến tiểu Giải , nàng nhỏ như thế , để nàng ở nhà ta có chút không yên tâm"
" Kha Lãn sẽ không để tiểu Giải xảy ra chuyện đâu , ngươi cứ yên tâm , mà đồ ăn chuẩn bị ra , ngươi tí nữa ăn nhiều chút mới có sức , haizzz nghĩ lại ngươi rất kén ăn a , mong kia đồ ăn phù hợp với ngươi"
" Ta không muốn ăn..... Nga không ta muốn ăn , ăn chứ !" Xử nữ ngước lên liền thấy ánh mắt mong chờ làm nàng phải ngay lập tức đồng ý .
Bàn thức ăn đa dạng tinh xảo được bày ra , 2 người liền dùng bữa , Xử Nữ thấy Kim ngưu vui vẻ như vậy thì cũng lười biếng bỏ miếng khoai vào miệng nhai nhai , nàng thật sự là lười ăn nha nhưng ai bảo ăn uống lại là nhà nàng tỷ tỷ chấp niệm .
"Đây là thái độ muốn ăn của muội à ?, mau ăn thêm đi , ngươi mà còn kén ăn là ta giận" Kim ngưu nhìn cái dáng vẻ đến đũa cũng lười nhấc kia làm bực mình . Xử Nữ đành phải cầm đũa gắp một vòng thức ăn bỏ vào bát và bắt đầu ăn , Kim ngưu thấy vậy mới hài lòng mà cúi xuống ăn tiếp .
Bỗng bên ngoài có tiếng gõ cửa :
"Ngưu muội , ta có thể vào chứ ?"
"Ngươi là ....?"
"Là ta , Tiêu Thiên Yết . Dì bảo ta đến bảo hộ muội "
" Huynh vào đi , vậy trước cảm ơn huynh. À đây là ta muội muội thân thiết Dư Xử Nữ . Mà huynh dạo này sao trông thiếu ngủ thế , có phải mẫu thân lại bắt huynh đi canh chừng phụ thân không ?" Kim ngưu cười nói . Thiên yết lắc đầu : " Không phải , ta là bận chút việc nhà nên có chút thiếu ngủ .Kia cảm ơn cô nương vì đã chiếu cố tiểu thư nhà tôi" Thiên yết nhìn sang Xử Nữ , nhẹ nhàng chào hỏi . Xử nữ có chút khó xử vì anh ta nói chuyện quá mức khách sáo làm nàng không biết nên nói gì , dù sao thì nàng vẫn còn là cái hài tử a , một cái hài tử thì chiếu cố cái nỗi gì

Tiền thiên địa , thuyết từ yêu ( 12 chòm sao)Where stories live. Discover now