1, ooc n fanfic
2, hải đăng x trường giang
3, của mình, ở đây
4, dồn hết sự trẻ trâu vào vt con fic này
5, tình tiết phi con người 🙏
6, đá đá tẻn tẻn(🍬)
8, cái plot mà mih vừa thấy ổn mà thấy ấy 😭
9, anw, ae đọc fic vui vẻ
\
"tao quen nhỏ nào là thằng đăng tán nhỏ đó?"
ngồi trong quán nước máy lạnh, mát rượi mà lòng trường giang lại nóng như lửa đốt, có lẽ cậu đang bận suy nghĩ tại sao. hải đăng - anh em thân thiết đó giờ hễ cậu để ý cô nào là gã liền xí cái thây qua mà tán.
tay đưa lên thái dương giả vờ xoa xoa, suy nghĩ câu trả lời của mình, hoàng hải thấy vậy bật cười, nhưng trong đầu anh đang có một cái giả thuyết, giả thuyết này nó ba chấm. một thứ mà có thể khiến thằng giang hoá thú và chả ngại hét lớn nơi đông người(hoàng hải sợ, ngại nữa).
"ê! giang, tao có cái giả thuyết ba chấm, ba chấm lắm đấy!"
"mày khoải cho tao với hải, mày có mấy cái giả thuyết nghe muốn đấm vô mồm lắm, mẹ lạy con hải ơi. tha cho mẹ đi con" giang vừa nói vừa đưa hai tay bái, cầu xin hoàng hải. mong sao anh đừng thốt ra mấy cái như là 'có khi thằng đăng tán mấy nhỏ đó là để gây sự chú ý với mày đó' sì tóp giùm giang với, thay vì hải đưa ra mấy giả thuyết xàm xàm này thì đi viết truyện giùm. chứ trời ơi, người gì mà nghĩ mấy thứ sáng tạo thế này.
đang trò chuyện rôm rả thì bỗng hải đăng bước vào, cái chất lả lướt nó ngấm vào trong máu gã rồi(cái này em nào cũng mê, giang thừa nhận nha) hải đăng mặc đơn giản, mái tóc đen vì gió mà rối lên, đeo chiếc kính trông tri thức. nhìn vậy ai mà biết được nó là trapboy đâu. trường giang thấy gã thì bơ, chảnh cái đã mình đang cạch người ta. đăng tiến đến chỗ cả hai, tay để lên vai trường giang, gã cúi thấp người xuống cho đầu mình bằng đầu cậu, giọng cợt nhả nói.
"sao nay mặt trù ụ ra thế? mất ghẹ à?"
mặt thì sát bên mà tay không ra được đòn sát thương cho đối thủ. tim giang quặn lên kêu đấm đi, lý trí thì kêu đừng mà có gì về nhà hai anh em giảng hoà.
"mày đi giùm tao."
trường giang trả lời cộc lốc, cậu nhìn cái thằng như quả mướp này, câu không muốn nói chuyện. cứ sáp sáp lại làm như quý nhau lắm không bằng á. giang bên này thì đang khó chịu với cái biểu cảm của thằng đăng, cái kiểu mà cười hài lòng rồi bày đặt nhíu mày đó. rất ghét không nói nhiều, đấy là nói giảm, nói tránh. chứ nói thẳng ra là ghét thằng đăng. còn hoàng hải bên kia tim đập bùm bụp(đập giùm trường giang). lòng anh thám nghĩ có khi cái giả thuyết 'hải đăng thích trường giang là thật'.
gã thấy mình bị bơ cũng không ngại, kéo cái ghế ra, ngồi xuống bên cạnh giang, kêu phục vụ lại rồi order nước.
"rồi mắc gì ngồi đây?" trường giang liếc gã vài cái, miệng nói được một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
danggill ★ ừ, tao làm đấy. rồi sao? ; mất ghẹ thì đừng kiếm tao
Fanfictionmá! tao quen nhỏ nào là thằng đăng tán nhỏ đó?