PROLOGUE

1.4K 57 18
                                    

Iibahin ko po ang iba dahil wattpad ito kaya malabong magagaya ko ang katulad sa tiktok...
I think it's better to change a lot of part...
Well to this story gagana talaga ang pagiging obsessed ng isa na gagawin ang lahat para maangkin ang kagustuhan nya...
Kahit may asawa na ito...
This story about TEACHER(MAFIA)XSTUDENT

⚠️If I read any complaints in the comment sec, I will block them...and dont compare me to other authors because I am not them....just read with your own risk...i hope you enjoy reading my stories since the first place..,⚠️☺️

BECKY POV.

Nandito ako ngayon sa bar para makapag isip isip kahit papaano dahil marami nanaman ang gumugulo sa isipan ko... Nasaakin na ang lahat...kayamanan at perpektong pamumuhay pero wala akong kalayaan dahil nakakulong ako sa lalaking hindi ko naman mahal...

My parents are kind pero kaibigan nila ang ama ng fake husband ko...
Kaya wala akong magawa kundi pumayag ng malaman kong ipapakasal na ako sa lalaking kinaiinisan ko...

Kabang nag iisip ako ng bigla akong may nakitang babae sumasayaw sa dance floor...maganda sya,matangkad,mahaba ang buhok especially her eyes are beautiful...when our eyes met i felt my hurt pounding so fast....

I couldn't help but admire her...kaagad naman syang umiwas ng tingin...napangisi ako at tumayo medyo lasing na ako pero alam ko ang ginagawa ko kaya nilapitan ko ang babae

"Hey miss"

"yes?"-sagot nito

"W-whats your name?"

"I-im freen...Freen"

"Ohh hi freen...your so beautiful "*wink*

Napakunot sya ng ulo at hindi ako pinansin...

Like what f*ck?!! No one's dare to ignored me!!! This is my first to someone ignore me...
Nainis naman ako at hinawan ang braso nya

FREEN:"ano ba bitawan mo nga ako!"*drunk tone*

"How dare you to ignore me sweetheart"*serious tone*

FREEN:"let me go! Excuse me!"

Kaagad itong umalis at hindi kona sya pinigilan...damn her!

Kaagad naman lumapit sakin ang secretary ko...which is si irin

IRIN:"nandito kalang pala boss umuwi na po tayo"

"May ipapagawa ako sayo irin,nakikita mo yung babaeng yun..."

I point freen and she nods her head

"Alamin mo ang lahat sakanya...ang kalakasan at kahinaan nya, naiintindihan mo?!"

IRIN:"wait, don't tell me..."

"Shut up and do whatever i want!!"*shout*

Kinabahan ito at tumango nalang

"I give you two days...ayaw ko ng pabagal bagal irin!!! That girl killing my nerves!!"*mad tone*

IRIN:"masusunod boss"

"Umalis na tayo."*cold tone*

Tumingin muna ako sa babae at ngumisi....

'You little slut,how dare you to ignore nor reject Someone like me...you didn't know who i am...What a fool...!!'

FREEN POV.

Nandito ako ngayon sa bar hindi ko alam kung sino ang babaeng nakencounter ko kanina masyadong lumalabo ang paningin ko ang worst pa dun ay hindi ko man lang sya maaninag....

Pero alam ko matangkad sya,maputi medyo may kagandahan ang suot nya dahil kumikintab ang mga gamit nya kahit gabi nya...her presence and perfume...her voice are so beautiful but there's a deep and cold tone with her kahit alam kong sinusubukan nya akong tuksuin pero nasa boses nya parin ang pagiging cold...and diin ng boses nya pero parang musika...i try to open my eyes widely noong gusto ko syang makita...but I can't see her face...sigurado ako maganda sya but who's care? Bar ito kaya ano pabang aasahan ko diba?

Birthday ng isa kong kaibigan kaya naisipan nilang sa bar magcelebrate...kahit ayoko pero wala akong magawa

Hayss after ko atang umalis sa harapan nya ay nakasulubong ko ang mga kaibigan ko at duon ay tuluyan ng nawalan ng malay dahil sa kalasingan




_________________________________

Ano kaya ang maging papel ni freen gayon hawak sya ng isang Makapangyarihan na taong binangga nya...

THIS STORY ABOUT TO POSSESSIVE AND OBSESSED MAFIA TO A SIMPLE NOR LITTLE GIRL.... SHE'S 5 YEARS OLDER THAN FREEN....

....SOON!!!....

"PROF WHY YOUR SO OBSESSED WITH ME?"Where stories live. Discover now