29.Kích động tâm lí nặng nề

318 20 2
                                    

Ba ngày Orm ở lại nhà với nàng. LingLing hoàn toàn không nhìn thấy người đã dọa nàng xuất hiện thêm lần nào nữa. LingLing vốn dĩ đã nói với cô về sự xuất hiện của người đó, nhưng Orm có vẻ tức giận nên nàng cũng không còn nhắc lại.

Tuy không còn bị người nào đó dọa nữa, nhưng LingLing cho rằng việc một mình ở lại nhà thật sự quá hiu quạnh. Do đó khi Orm rời khỏi, nàng cũng đến công ty ngủ lại. Có một hôm LingLing đang làm việc tại văn phòng, có một bóng đen lại xuất hiện sau lưng nàng, thông qua chiếc kính nhỏ trên bàn làm việc. LingLing mới có thể nhìn thấy hắn. Mỗi lần nhìn thấy người này, LingLing đều phải uống thuốc an thần, nàng cũng biết loại thuốc này không nên uống lâu ngày, nhưng thật sự nàng rất sợ phải nhìn thấy người đó.

"Nè, em không sao chứ?" - Sáng sớm Gap đến công ty làm việc, nhìn thấy LingLing ngồi thẫn thờ tại văn phòng, liền đến gọi nàng, nhưng LingLing lại giật bắn mình khiến cho anh ấy cũng giật mình theo.

"Không sao, đã sáng rồi à?" - Có lẽ hôm qua nàng không hề ngủ, đã ngồi thẫn thờ như vậy cả đêm.

Tình hình này của LingLing không ổn một chút nào cả, Gap để ý kể từ lúc Orm Kornnaphat nghỉ việc và dọn ra khỏi nhà nàng cho đến nay, hầu như LingLing không một ngày nào ổn cả. Với tư cách là người kề cạnh bảo vệ cho LingLing, nhìn thấy tình trạng này của nàng bắt buộc Gap phải giúp nàng giải quyết triệt để.

"P'Ling, chị ở đây thật tốt quá, qua nay em gọi cho chị không được" - Prigkhing đến tận công ty tìm LingLing, chủ yếu muốn giải thích về việc đã bán 5% cổ phần, sợ rằng Gap thuật lại không đúng ý, sẽ làm cho LingLing hiểu lầm mình.

Nghe thấy Prigkhing bảo gọi cho mình không được, LingLing liền kiểm tra điện thoại của nàng vào lúc này. Thật kỳ lạ, pin yếu đến mức sập nguồn rồi. Trước giờ LingLing chưa bao giờ để điện thoại phải thông báo pin yếu. Thật là, có lẽ dạo gần đây tinh thần nàng không ổn định, dẫn đến quên trước quên sau.

"Theo như tôi được biết, Kwong thị ở Băng Cốc đã bắt đầu đánh đến Pattaya. Cô không phải là muốn phản bội N'Ling, bán cho đám người đó chứ?" - Chuyện không muốn đến nhất cũng đến, Gap điều tra được hai mẹ con của Tân Thành đã nhen nhóm ý định đến Pattaya mở công ty đối chọi với LingLing.

"Làm gì có chuyện đó, kể từ ngày P'Ling rời khỏi Kwong thị, em cũng không còn qua lại với đám người của Kwong thị nữa" - Việc bán cổ phần tuy không thể giải thích rõ ràng với họ, nhưng cô ấy dám khẳng định mình không hề bán cho hai mẹ con Tân Thành.

Thái độ của Gap quá đổi kịch liệt, LingLing cho rằng dù sao  Prigkhing cũng là một cổ đông chứ không phải người làm thuê của họ, việc mua hay bán cho ai là do Prigkhing quyết định, bọn họ cũng không nên quá lạm quyền vào chuyện này.

"Hôm nay em đến đây tìm chị còn có một chuyện, công ty tài chính TT đó đang đứng trên bờ vực phá sản đến nơi rồi. Chúng ta bây giờ nếu thu mua cổ phiếu của họ, sáp nhập TT với Golden của chúng ta chính là một bước nhảy vọt" - Prigkhing đã nhắm đến công ty này từ đầu, đây là một công ty khá nổi tiếng tại Pattaya, năm nay do kinh tế biến động nên mới xảy ra chuyện này.

[HOÀN] LingOrm - Lên Nhầm Kiệu Hoa (COVER) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ