Chap 1

91 15 6
                                    

Y/n : Thèm sếch GunDan 😭

" Chổng mông cao lên "

" Chim ngắn thì đừng có đòi hỏi "

Daniel hét toáng làm người phía sau chết lặng.

Đây là người tình thứ 3 trong tuần này của cậu và dĩ nhiên Daniel chưa bao giờ thấy thoả mãn với loại chim 12cm như thế này, loại tiêu chuẩn. của cậu còn ít ra phải 14cm!

Cậu tặc lưỡi, gương mặt tên này rất hợp gu cậu nhưng kích thước lại... "Không đủ ". Daniel thường phủ nhận cậu là một kẻ khổ dâm, thích bị hành hạ để có được sung sướng nguyên thủy nhất. Mặc kệ tên đằng trước đang cố thúc thúc còn rên rỉ đầy thoả mãn, cậu chỉ dơ điện thoại lên nhắn tin với bạn bè như kiểu khinh thường gã kia ra mặt.

" Thôi anh cút mẹ đi "

.

Ở một nơi khác

" Cậu đã nghe nói đến băng đảng mới được thành lập ở GangNam chưa? Vừa hay đang thiếu một slot cho tứ đại băng đảng"

" Nghe có vẻ hay, xong việc ở Gangseo, tôi sẽ lượn qua đó sau "

" Tôi sẽ đi cùng cậu giải quyết đám Bigdeal, nhưng sau đó thì tôi còn việc khác rồi nên thôi nhé "

Được "

.

Ánh đèn mập mờ cùng âm nhạc xập xình phát ra rõ to ở quán gay bar gần đó. Người thì xếp thành hàng dài để xếp hàng nhưng may mắn cậu là một trong những vị khách VIP của nơi này, hay còn gọi là người tình bí mật của ông chủ, có thể một mạch đi vào mà không bị ngăn cản. Nếu được xếp loại thì đây có lẽ là một trong những club đắt đỏ nhất ở GangNam, chỉ có những người đẹp kiểu Model dưới độ tuổi 30 hoặc đủ giàu thì mới có thể bước nửa bàn chân đến đây.

" Chào em "

" Chỗ này có người rồi "

Daniel nhìn từ trên xuống dưới, lại nhìn từ dưới quét lên.

"" Không được, thằng này xấu quá ""

" Chào- "

" Xin lỗi "

" Vãi! Cậu từ chối luôn cả tôi sao? "

" JoonGoo ! "

Cậu háo hức mời hắn ngồi xuống ở cái ghế kế bên đối diện quầy bar.

" Lấy tôi một ly Bay Breeze"

* : Loại cooktail cồn nhẹ có vị nước ép dứa, nước ép nam việt quất và rựu rum. *

JoonGoo tiện tay vòng sang cổ cậu.

Cả hai vốn đã gặp nhau từ hơn nửa năm về trước khi cậu còn làm bartender ở một quán gay bar khác ở GangDong, Daniel vô tình làm quen được với Kim JoonGoo thông qua một người bạn cũng phải gọi là khá có tiếng trong ngành, cụ thể là DG, người yêu của cậu trước khi cậu đá gã ta để theo tên đầu vàng này về Gangnam.

" Hot Bot của quán chúng ta sao lại ngồi đây một mình vậy? " ( Nghe hotpot thèm lẩu vl anh em ơi )

" Em chỉ muốn ngồi đây giải toả tâm trạng một tí thôi "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 26 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( Guniel ) Play W  FIRENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ