°°Ngỡ°°

63 10 6
                                    

 _     "Nhánh hồng héo tàn giữa chốn tình đôi ta nâng niu. Chàng hay người vẫn giữ mãi mối duyên của mình, vỡ tan thứ mộng ảo điên cuồng."

 _     "Ta chẳng duyên với nhau nhỉ? Hay chỉ là do người ôm ảo tưởng về chuyện cả hai. Chỉ vài mơ mộng lại khó thế sao?"

 _     "Vẻ điên cuồng dõi theo chàng lại càng thêm lớn mạnh, hoang lạc cõi mộng thơ người ôm lấy, thương lấy con tim nhỏ chàng ơi. Cái lạnh đêm đông bủa vây cái điên loạn, người chàng hoà hợp xoa dịu vết khắc lòng."

 _     "Bản tình ca phố đông chen người, nắm lấy tay nhau dẫn lối đến thánh đường thiêng liêng. Lửa rực tình ánh nồng men say, mượn bờ vai ngỏ lời yêu, đoá hồng đặt cạnh trái tim đôi ta."

 _     "Dịu dàng chạm đến trái tim nhỏ mang đầy vết thương, nắm lấy đôi tay mờ nhạt hơi ấm nọ. Chàng cùng đến với nắng êm ả rọi sáng cuộc đời người. Cõi mộng rực ánh những vọng cao nơi đáy sâu con người, bốc trần cái khát thương trong tâm."

----------------

   -  Thể loại• [Oneshots, Đammei, Hiện Đại, SE, -?-.]

  #Couple# •

|• <Tiểu Nhất Bạch x Lưu Thiên Bang> •|

|• <Lâm Tam Kỳ x Trương Tử Bi> •|

|• <???> •|

'_Chào? Hãy gọi tôi là Chíu, tôi là một chú thỏ điên lần đầu chạm đến thứ ngọt ngào này. Một người vừa chập chững bước chân vào con đường văn thơ, những mẫu vỡ vụn tôi chạm đến, ghép thành một tấm gương đầy vết nứt chẳng thể nhìn được. Chỉ sẽ khiến đôi mắt xinh đẹp của các dấu yêu tổn thương bởi thứ hỗn tạp bản thân Chíu tôi dựng. Hãy cẩn thận với những mảnh vỡ có thể rơi bị thương tay dấu yêu nhé? Đừng cố gắng chạm lấy mảnh gương nọ, rồi khiến bản thân bị thương. Tình yêu của tôi, tôi sẽ đau lòng lắm đấy._'

'_Một chuyện tình dở dang nơi góc nhỏ tâm trí tôi. Chíu là một kẻ điên và người tình của Chíu là một ngày đông đen, tất cả những câu chuyện về tình yêu của họ được kẻ điên này dựng lên từ bản thân nó. Đừng kích động một Chíu với tình yêu của nó trên những chuyện tình nó và người tình ấy tạo nên cùng nhau. Hầu hết những vụn vỡ là thật, Chíu chỉ đơn giản thêm những khát khao của bản thân vào. Hãy nhớ rằng đừng chạm vào tình yêu của kẻ điên._'

'_Tôi sẽ nhận những góp ý về chuyện tình này, bản thân cần củng cố những lời văn để hoàn thành toàn vẹn thứ ái tình mình mong. Tôi sống vì đoá hoa xinh đẹp này, sống vì trái tim đang cố gắng bảo vệ tình đã mất tự bao giờ. Ngọn lửa vẫn cháy, vẫn bùng lên vì họ và bản thân. Các dấu yêu hãy chậm rãi cảm nhận xúc cảm tôi tạo ra cho đôi mắt tuyệt đẹp ấy nhé._'

-'_Được thêu dệt nên từ Chíu và nmt, người tình duy nhất. Mỗi vụn vỡ là mỗi khoảnh khắc chúng tôi ở cạnh nhau và trao nhau thứ tình yêu thầm lặng. Đừng lấy tình yêu của chúng tôi đi nhé? Tôi sẽ không để các bạn yên nếu làm vậy._'

•~### Là đoá tình đầu tiên, hãy tận hưởng những phút giây cạnh tình yêu của chúng tôi nhé? ||°°°||

----------------

_ Thứ tư ngày 23 tháng 10 năm 2024.

_ Dệt nên° @PzNTh .

_ Đồng hành° @nmt .

_ Gửi đến° ??? .

_   Lời chúc phúc°••

×~  Dù đã dừng lại từ lâu nhưng những vấn vương vẫn đọng lại nơi đáy mắt si tình này. Đón nhận nó chứ người bạn lớn của tôi? ~×

//OTPGAU//•Hoang Dại_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ