Hannah's Pov
Nagising ako dahil sa liwanag mula sa labas ng kwarto ko, wait???? Bakit parang hindi ko kwarto ito. Isipin ko muna.
Oo nga pala we're not normal at nasa Majica nga pala ako, patay na rin sina mommy.
Ngayon na pala ang pasok namin dun sa Cast Magic Academy.
Im very EXOited na super.
Sana maganda ang uniform at mababait sana ang mga tao dun.
"Hey Hannah, lets prepare ourselves na coz first time natin sa isang magical school" si Shainah.
"Yeah right, geh wait mo na lang me here, im going to take a bath muna." I said.
"Ok and wait, tommorow pa makukuha ang uniform natin"
"Kk."
Then pumasok na ako sa banyo.
Empress' Pov
Wow *O* lots of guns, katanas , andaming armas!
"Hey Lalaine gisinf na, tama na yang panaginip mong yan" tas humangin nang malakas thrn I see myself na nasa baba na ng kama ko.
"Aish Maine, panira ka naman eh, andami nang weapons k sana" I said kay Maine.
"Eh, bumangon ka na dyan at mag ayos may pasok tayo sa CMA ngayon and wear your dress dyan sa sofa mo, kinuha ko yan sa bahay mo sa mortal world dinamay ko na rin sa pagbili ng damit yung 4 na babae, pinayagan kasi akong lumabas muna para sa damit natin" mahabang sabi niya.
"Edi ok, psh" sabi ko.
"Bad vibes hahaha!" Di ko na lang siya pinansin at dumeritso sa CR.
Chrizzia's Pov
Nagising ako ng makita ko yung Keithlyn ata yun, na inilagay yung damit na dala niya sa kama ko .
"Pinabibigay ni Jade yang damit mo, para may masuot ka ngayon,, nakalabas siya kasi pinayagan siyang lumabas dahil mas advance na yung kaalaman niya kesa sa atin, maligo ka na at may pasok tayo ngayon para mahasa ability natin" sabi ni Keithlyn.
Tinarayan ko lang siya, pero alam kong hindi siya bitch unlike nong mga fake friends ko.
Pansin ko naman dun sa dalawang happy si Hannah at Shainah, parang wala silang problema at laging masaya.
Kay Empress naman, nakakatakot siya ha,, parang kapag titingnan ka niya,, parang kakainin ka niya,,pero mabait siya kay Jade
at Kay Jade naman, medyo hawig yung ugali nila ni Empress,,, at mukhang medyo mayabang siya, pero gusto ko silang maging friends.
Tiningnan ko yung damit and i like the taste of Jade sa pagpili ng damit huh,,,
I will take a bath muna.
**********************************
Sorry if putol kong na ipost,, akala ko kasi natapos ko na!!!!!!!!!
Mianhe!!!!!!!!
BINABASA MO ANG
The Six Goddesses' Tale
FantezieDifferent ladies with different life in mortal world. Will they face their sequences of their journey? Will they be able to learn their different powers inside their body? Let's join them on how they're surpassed their journey and be a hero. ♡♥♡♥♡♥...