Jae Suk say mê nhìn cậu nhóc đang ăn ngon lành trước mặt mình mà đã buông đũa từ lúc nào. Bình thường anh đã quen với khẩu vị đạm bạc với rau và cá nên không ăn được nhiều món chứa cholesterol và còn vì cái kiểu quá ư dễ thương của HaHa làm anh không thể tập trung ăn uống được nên chỉ còn cách ngồi nhìn cậu.
_ HaHa à, em ăn từ từ thôi. Xem nào, miệng em dính hết cả rồi – anh ôm bụng phì cười
_ Em xin lỗi. Cứ nhìn đồ ăn của anh nấu em lại bị một ma lực hấp dẫn. Huynh nấu ăn rất ngon. Huynh, em chắc chắn ai mà lấy anh chắc hạnh phúc lắm, cô ấy thật may mắn – mắt cậu hồn nhiên
_ Ừ ừ. Để anh lau cho em
Anh lấy khăn lau đồ ăn dính trên mặt cậu, lơ đi câu nói của cậu. Rồi vô tình ngón tay chạm vào chiếc môi mềm của cậu làm anh bối rối. Cơ thể cảm nhận sự mềm mại từ chiếc môi, kí ức về nụ hôn nóng bỏng với cậu và anh. "Nếu người đó là em thì em có hạnh phúc không?" anh thẫn thờ, đôi mắt lạc lõng mất đi trung tâm.
_ Jae Suk huynh, Jae Suk huynh. Anh lau xong chưa? – cậu chạm vào tay anh – Sao anh thẫn người vậy? Anh mệt à?
_ À không. Anh nghĩ chút chuyện.
_ HaHa này, em có muốn đi làm không? – anh nhìn cậu – Anh.....
_ À, em cũng tính nói cho anh cái này – cậu ngắt lời anh – Ngày mai em sẽ đi phỏng vấn! Em sẽ đi làm để còn phụ anh tiền nhà – cậu cười
_ Mai sao? Ở công ty nào? – anh ngạc nhiên
_ Dae huynh. Thật ra em đã đăng kí vào chỗ ấy một tuần rồi nhưng tới hôm nay họ mới thông báo. Tên công ty là gì nhỉ? Bí mật, khi nào em được nhận em sẽ báo cho anh biết – cậu cười gian - Anh muốn nói gì với em sao?
_ À không – anh chau mày, hơi đâm chiêu - để anh rửa chén
_ Huynh, anh có phải người.....à thôi, không phải đâu. Em nhầm đấy – cậu cười
Nhìn nét mặt nghiêm nghị của anh, cậu chợt nhận ra mình đã bắt gặp ở đâu đó, có lẽ là trước khi được anh mang về nhà. Người ta sang trọng như vậy, lúc nào cũng có người đi theo nên cậu lại nghĩ không phải anh – anh rất đơn giản và hiền lành mà. "Nhưng thật sự nhìn anh giống người mình đã gặp, mình nhìn lầm thật sao?"
"Em ấy làm ở đâu nhỉ? Hazz, Yoo Jae Suk mày điên rồi, bớt ảo tưởng lại thôi. Cái vẻ nghiêm nghị lạnh lùng của mày đâu mất rồi. Trông mày thật vô dụng khi gần em ấy mà" anh không ngừng gõ vào đầu mình khi đang rửa chén. Anh không thể hiểu nổi sao mình lại thành ra như vậy. Hai ngày qua anh toàn phải trải qua những cảm xúc mà anh chưa từng gặp phải. "Đây là cảm giác mà Kwang Soo đã trải qua khi bên mình sao?" anh tự nghĩ rồi thấy thương cho đứa em trai đã cùng anh lớn lên...
_ Huynh!! Anh đang nghĩ gì mà để nước chảy mãi thế kia – HaHa lay anh, với tay tắt đi vòi nước
_ À à, không có gì. Anh suy nghĩ chút chuyện – anh giật mình khi thấy cậu, vội vàng rửa cho xong mớ chén dĩa rồi cùng cậu ra sofa
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] HaHyuk Couple - Đời Ta Nợ Nhau
FanficThể loại nam x nam! Ai dị ứng vui lòng click back!!!! Nhân vật không thuộc về tác giả nhưng trong truyện số phận họ do tác giả quyết định :3 Thanks for watching!!! <3 <3 <3 Yêu couple này