Khi Tình Yêu Lên Ngôi

49 5 0
                                    

•Quang Hùng là một giám đốc sản xuất âm nhạc nổi tiếng trong ngành giải trí, trong khi Negav là một ca sĩ trẻ đang tìm kiếm cơ hội trong sự nghiệp. Họ đã gặp nhau trong một buổi casting cho một dự án âm nhạc lớn, nơi Negav đã gây ấn tượng với Quang Hùng. Tình cảm giữa họ dần nảy nở trong quá trình làm việc cùng nhau.

---

Hôm nay là ngày quay hình đầu tiên cho MV mới của Negav. Trong không khí hồi hộp của buổi sáng, Negav đứng trước gương, ngắm mình trong bộ trang phục được thiết kế riêng. Cậu chạm tay lên mặt kính, hơi thở gấp gáp. Đó là một cơ hội không thể tốt hơn cho sự nghiệp của cậu, và cậu không muốn làm Quang Hùng thất vọng về bản thân, người đã tin tưởng vào tài năng của mình.

"Negav!" Một giọng nói vang lên từ cửa phòng. Quang Hùng bước vào với vẻ điển trai và tự tin, chiếc áo sơ mi trắng ôm sát lấy cơ thể mạnh mẽ. "Em sẵn sàng chưa?"

"Dạ... sẵn sàng rồi!" Negav đáp, dù lòng vẫn hồi hộp. Cậu đã chuẩn bị tinh thần cho ngày này, nhưng khi đứng trước Quang Hùng, cảm giác lo lắng lại ùa về. "Em chỉ... không chắc lắm về màn trình diễn của mình."

"Yên tâm! Em đã luyện tập rất nhiều rồi. Hãy để cảm xúc dẫn dắt em." Quang Hùng động viên, nhìn Negav với đôi mắt ấm áp. "Cứ tự tin và thể hiện hết mình."

Negav gật đầu, cảm thấy một luồng năng lượng mới từ sự khích lệ của Quang Hùng. Họ bước ra khỏi phòng, đi vào khu vực quay hình. Âm nhạc vang lên, và tất cả mọi người bắt đầu chuẩn bị cho buổi quay. Quang Hùng đứng bên cạnh, quan sát từng bước đi của Negav, và trong lòng anh tràn đầy tự hào.

Khi máy quay bắt đầu, Negav quên đi mọi lo lắng. Cậu đắm chìm trong âm nhạc, từng bước nhảy như tuôn chảy từ trái tim. Quang Hùng đứng sau máy quay, tay cầm tablet ghi lại từng khoảnh khắc. Ánh sáng từ đèn chiếu rực rỡ, hòa quyện với cảm xúc chân thật mà Negav thể hiện.

Sau khi quay xong, cả đoàn vỗ tay tán thưởng. Negav cười tươi, đôi mắt lấp lánh niềm vui. "Cảm ơn mọi người!" Cậu thốt lên, nhưng ánh mắt cậu ngay lập tức tìm đến Quang Hùng.

"Rất tuyệt, Negav!" Quang Hùng bước tới, nụ cười nở trên môi. "Em đã làm rất tốt. Anh cảm thấy rất hài lòng."

"Cảm ơn anh đã tin tưởng em," Negav đáp, lòng cảm kích. "Nếu không có anh, em không biết mình có thể làm được như vậy hay không."

"Hãy tiếp tục cố gắng, và anh sẽ luôn ở đây để hỗ trợ em," Quang Hùng nói, ánh mắt tràn đầy sự ấm áp. "Bây giờ, chúng ta hãy nghỉ ngơi một chút trước khi tiếp tục."

---

Buổi chiều, sau khi kết thúc công việc, Quang Hùng đề nghị dẫn Negav đi ăn. Cả hai chọn một quán ăn nhỏ gần trường quay, nơi có món ăn vặt yêu thích của Negav. Khi ngồi xuống bàn, Negav cảm thấy như mọi áp lực trong công việc đã tan biến. Họ bắt đầu trò chuyện về những điều thường ngày, và không khí trở nên thoải mái hơn.

"Em thích viết nhạc, nhưng chưa bao giờ dám thử sáng tác," Negav nói, cậu vừa ăn vừa nhìn Quang Hùng. "Anh có lời khuyên nào không?"

"Đừng ngại thể hiện bản thân. Hãy viết những gì em cảm thấy hay và sống với nó. Âm nhạc là cách để thể hiện con người mình," Quang Hùng chia sẻ, ánh mắt anh sáng lên khi nói về đam mê của mình. "anh có thể giúp em trong việc này."

"Thật sao? Em rất muốn được học từ anh!" Negav nói, ánh mắt cậu ánh lên hy vọng.

"Được rồi! Chúng ta có thể gặp nhau vào cuối tuần, và anh sẽ giúp em bắt đầu," Quang Hùng nói, và một nụ cười mãn nguyện hiện lên trên môi.

---

Khi đêm đến, Quang Hùng và Negav quyết định đi dạo quanh khu phố. Ánh đèn lung linh phản chiếu trên mặt đường ướt, tạo nên một khung cảnh lãng mạn. Negav cảm thấy hạnh phúc khi có Quang Hùng bên cạnh, và một suy nghĩ chợt thoáng qua trong đầu cậu.

"Anh Hùng... em muốn hỏi anh một điều," Negav nói, giọng hơi ngập ngừng.

"Ừm, có chuyện gì vậy?" Quang Hùng nhìn cậu, tò mò.

"Liệu... liệu anh có cảm thấy điều gì đặc biệt giữa chúng ta không?" Negav hỏi, lòng cậu đập mạnh. Câu hỏi này đã nảy ra từ lâu, nhưng cậu không biết liệu có nên nói ra hay không.

Quang Hùng dừng lại, ánh mắt anh trở nên nghiêm túc. "Anh cũng đã suy nghĩ về điều đó. Anh cảm thấy có một kết nối mạnh mẽ giữa chúng ta."

Negav cảm thấy tim mình như ngừng đập. "Em cũng cảm thấy như vậy," cậu thổ lộ, "Em không chỉ ngưỡng mộ anh, mà còn... có những cảm xúc khác nữa."

"Anh cũng vậy," Quang Hùng nói, bước gần hơn. "Em đã mang lại cho anh cảm giác mà anh chưa từng trải qua. Anh không thể diễn tả bằng lời, nhưng em rất đặc biệt với anh."

"Vậy chúng ta... có thể bắt đầu một cái gì đó mới mẻ không?" Negav cảm thấy hồi hộp, nhưng hy vọng trong lòng ngày càng lớn.

"Chắc chắn rồi!" Quang Hùng gật đầu, nụ cười rạng rỡ trên môi. "Chúng ta sẽ cùng nhau làm điều đó ."

---

Về đến nhà, Negav không thể ngừng mỉm cười. Cậu cảm thấy như mình vừa bước vào một chương mới trong cuộc đời, nơi tình yêu và đam mê hòa quyện. Từng khoảnh khắc bên Quang Hùng đều trở nên quý giá và đặc biệt.

Họ bắt đầu làm việc cùng nhau, không chỉ trong âm nhạc mà còn trong cuộc sống. Những buổi chiều cùng nhau sáng tác, những buổi hẹn hò lãng mạn và những cuộc trò chuyện không ngừng nghỉ tạo nên một mối quan hệ sâu sắc. Negav biết rằng mình đã tìm thấy tình yêu của đời mình.

Trong khoảnh khắc đó, cậu cảm nhận được rằng tình yêu chính là một bản nhạc tuyệt vời, nơi mỗi nốt nhạc là một kỷ niệm và mỗi ca từ là một cảm xúc. Cậu và Quang Hùng sẽ cùng nhau sáng tác, cùng nhau làm nên những câu chuyện của chính họ. Một hành trình đầy màu sắc đang chờ đón phía trước.

---

Hết.

(Hùng x An) Oneshot Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ