Visitors 🔞

534 17 7
                                    


Message🤳

🐺: Dad, ok lang ba na bisitahin namin ung house today? maghahakot na din kami ng ibang mga damit namin at other stuff. Para sa Tue ok na lahat at makalipat na kami.

Dad: oo, pwede na. Pwede na nga kayo lumipat dun ngayon e. Maayos na dun, binisita namin ng mommy nyo kahapon.

🐺: ah ok po. Pero balak namin ni Jho sa Tue na lang kasi medjo busy pa. Sa Monday naman, may practice pa ko tas si jho may meeting pa so baka gabi na din kami makauwi. sa Tue kami makakauwi ng mga around 3pm.

Dad: cge anak. ipahakot nyo nalang yung mga dadalhin nyong gamit dun. Sabihan mo Rudy at Big boy para may taga hakot kayo.

🐺: Cge po dad. Salamat po. Mga before Lunch kami magpunta dun. Balak kasi namin sa malapit na mall nalang kami maglunch. kasama namin mga friends namin nina Shee.

Dad: ok anak. ingat kayo. Papuntahin ko na din jan sina Big boy para maassist kayo.

🐺: thanks Dad.

-------

Sa sala, habang nagluluto ng breakfast si Jho.

🐺: love, namsg ko na si Dad. Magmsg kana lang sa gc natin. Sabihin mo mga 10:30am tayo aalis.

🐥: cge love.

🐺: *lumapit kay jho at hinug ito mula sa likod habang nagluluto ito*

🐥: why love?

🐺: wala lang. i love you. 😘 *sabay kiss sa pisngi*

🐥: ang sweet naman ng love ko. May kasalanan ka ba? 😁

🐺: ahmm, kasalanan na bang maging pogi?

🐥: baliw. haha. lets eat na.

🐺: ok. tas ikaw dessert ko. 😛😂

🐥: Vergara talaga. So naughty. 😛

*Pagkatapos kumain.

OT8 📱

🐥: Hello girls, mga 10:30am tayo pumunta sa house. dito na tayo magkita kita sa Condo ko. 🙂 Makakasama ba kayong lahat?

🐰: ate jho, present kami ni bebe ko. 🙋

🐱: kami din ni baby ko sasama.

🐼: tulog pa ata sina Miks. nakauwi na kaya sila or nasa tagaytay pa din?

🐨: di ko din sure. di na nagmsg si miks kagabi e.

🐥: maaga pa naman. baka tulog pa nga ung mga un.

✒️ naisipan ni Col na tawagan si Miks. para itanong kung sasama sila.

📞 calling Miks...

🐺: lovebirds, nasa tagaytay pa ba kayo?

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

🐺: lovebirds, nasa tagaytay pa ba kayo?

🦊: magrereply na sana ako sa gc. bigla ka naman tumawag. nasa Manila na ulit kami

Love & Hate with youWhere stories live. Discover now