Babae man ang manligaw OKAY PARIN ='>

91 1 0
                                    

hi readers :) ito po ang pinaka una ko pong story :) this is based on my imaginations but there are some na totoo pero not in their proper names:) isa po itong love story ng isang badminton player :)

hope na mag enjoy po kayo :)

Hi! ako nga po pala si Yanie  :) 14 years old :) nagsimula akong mag training ng badminton since grade 3 ako.. Ihave alot of medals and trophies na.. pero medyo nag ii-Stop na akong mag play. Noong grade 6 ako, whole year akong ndi nakapag laro kasi graduating na ako gusto ko matapos ako ng elementary kong mayroong matataas na grades..

 

GRADUATION DAY !!! PINAKA MASAYA slash MALUNGKOT na araw lalo na ung farewell party namin..

.

.

.

after ng ilang mga weeks i go back in my play :) THE BADMINTON :)

I practice everyday just to be a champion in my next campetition:)

.

.

.hay! pasukan na ! grade 7 na ako or mas kilala sa pagiging 1st year high school :)

 

after a weeks sumali ako sa varsity team ng school, sumali ako sa mga try outs.. and syempre i passed :)

after ng almost 2 months ng preparations for the competition..

 

this is the day !!! the DAPRISA GAMES 2012 :)

 

nung opening wala pa akong games so pumunta muna ako sa laro ng volleyball team ng school to support them :)

 and nanalo ang volleyball boys :) wala pang girls nang time na yan :)).

.(kinabukasan) my games!!

kinakabahan ako kasi maraming mga malalakas na schools ang makakalaban ko. and i just pray to God na sana he wll blessed me:)

.

.

.

.

.after nung 1 whole day WALA AKONG TALO KAHIT 1!! so bukas pa malalaman kung ano ano pa ang susunod ko na makakalaban :)

.

.

.kinabukasan..

.

before kong kunin cellphone ko nag pray ulit ako:))

.

.

then kinuha ko na ung cp ko, tinext ko ung kapatid ng classmate kong si andy :)

.

.nasa court na ako.

OMG!!panalo nanaman ako..

but natalo ako sa 2nd game. kasi nawala ako sa concentration ko..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 09, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Babae man ang manligaw OKAY PARIN ='>Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon