[Tiêu Nhược Phong trung tâm] Xá hắn trường sinh (4)

194 15 3
                                    

Dài tập, Tương đối chữa lành, Không CP, Trùng sinh
#Tiêu Nhược Phong, #Lôi Mộng Sát, #Tứ Thủ Hộ Thiên Khải, #Tiêu Sở Hà

-----o0o-----

Tác giả: Nhược Hứa Nhàn Thừa Nguyệt
https:// idontcare534 .lofter. com/post/1f08154c_ 2bcf7a2fd

• Cảnh báo cực kì OOC

• If Tiêu Nhược Phong trùng sinh, thời gian tự giả thiết, năm Minh Đức thứ 11, trước khi Lôi Mộng Sát tử trận

• Sản phẩm nhà làm tự thưởng thức, logic hỗn loạn chưa rõ cốt truyện

• Đề cập đến nhiều nhân vật, không có hướng CP cố định

Tác giả: "**Viết chương này quá lâu, mệt cả tinh thần lẫn thể xác, hoàn toàn là về trận chiến ở Nam Quyết, có nhiều chỗ góc nhìn hỗn loạn, không cần chú trọng logic cốt truyện. Phong Phong thậm chí còn không xuất hiện được bao nhiêu (.

Có một chút bối rối, vì không cách nào trọn vẹn một số thứ. Nhưng rốt cuộc cũng nghĩ thông, lo nhiều làm gì, tương đối là được, tôi vui là được.

Chương sau nhất định phải viết tuyến tình cảm triền miên 😭👊🏻"

_____________________

"Nếu đi cùng nhau, chuyện ở Thiên Khải càng dễ làm." Tiêu Vĩnh nói: "Tăng số người bên phía Nam Quyết, vẫn hành động theo kế hoạch cũ, chặn giết Lôi Mộng Sát."

Thị vệ hắc y bên cạnh đáp lại: "Nhưng Lang Gia Vương..."

"Vương thúc ta một hai phải đi cùng, chắc là đã phát hiện ra cái gì. Bệnh hàn của hắn ngày càng nặng, lần này đi Nam Quyết suốt đường hành quân, có thể trở về bình an hay không thì chưa chắc." Tiêu Vĩnh thở dài: "Thật ra cứ như vậy hình như giết hắn có hơi dễ dàng. Trước mắt đại cục chưa định, tâm tư của phụ hoàng lại... thôi, cho dù hắn có thể trở về, Lôi Mộng Sát đã chết, hắn còn có thể sống được bao lâu?"

_____

Biên cảnh Bắc Ly, chủ doanh Lang Gia Quân.

Trong lều thắp một cái đèn dầu, bản đồ hành quân thô ráp trải trên bàn gỗ, Lôi Mộng Sát ngậm một nhánh gỗ nhỏ, tập trung nhìn hướng đi được vẽ ra.

Tiêu Nhược Phong chỉ bản đồ, "Sau trận chiến mấy ngày trước, Nam Quyết lui về giữ thành Huỳnh Hồng, hiện giờ quân đội đóng cửa thành không ra, không có ý tái chiến."

Lôi Mộng Sát tiếp lời: "Nhưng cũng không có ý rút lui, bọn chúng đang đợi cái gì?"

"Lần này hành quân gấp rút, lương thảo quân nhu của chúng ta ở ngoài trăm dặm. Nếu bọn chúng muốn đợi thời cơ thì đây chính là cơ hội gần nhất." Tiêu Nhược Phong nói: "Biên cảnh Bắc Ly cằn cỗi, lương thực dự trữ tạm thời trong thành không đủ, mười vạn Lang Gia Quân cũng không thể lấy chiến tranh nuôi chiến tranh [1], nếu không chuẩn bị quân lương sẵn sàng, cũng chỉ có thể lui giữ biên thành rồi tính toán sau. Cho nên, tập kích quân ta bất ngờ từ phía sau, thiêu hủy lương thảo có lẽ là phương pháp tốt nhất để quân địch hóa bị động thành chủ động."

Tiêu Nhược Phong - Thiếu niên bạch mã túy xuân phongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ