- Anh thích tôi đúng không?
Lee Sanghyeok thoáng chút ngạc nhiên, hơi chần chừ ngồi xuống bên cạnh hậu bối. Sang hyeok bình tĩnh nở nụ cười hiền từ âu yếm nhìn Jihoon.
- Ừm. Anh đúng là rất thích em. Jihoon thông minh ghê, vậy mà cũng nhận ra rồi. Sao mà em biết tình cảm của anh vậy, anh giấu kỹ lắm mà?
Là người "ép" người ta tỏ tình, nay Jeong Jihoon lại tai đỏ như quả cà chua, mắt mở to nhìn Sanghyeok. (Ra vẻ) lấy lại phong độ, Jihoon hắng giọng một cái. Đoạn, giọng lè nhè phân tích.
- Ừm hứm. Tôi biết chứ. Cái, cái gì Jeong Jihoon tôi chả biết. Hôm đọc kịch bản anh mở cửa cho mình tôi nè, rồi hôm nào tới phim trường anh cũng lén để đồ ăn trong túi tôi nữa, rồi, hôm nay anh cố tình giữ chỗ cho tôi nè. Nay anh nhắn cái gì mà, "Jihoon à, giúp anh nhé; anh là diễn viên chính nên phải đi nhưng anh không biết nói chuyện với ai". Thực ra là anh cố ý giới thiệu tôi với các tiền bối lớn chứ gì. Hic.
Jihoon nấc lên một cái vì say rượu rồi lại tiếp tục.
- Rồi cả cái đó, cái đó của anh cứ như công tắc điện, ừm, mỗi khi tôi bên cạnh anh.
- Hửm, cái gì cơ Jihoon à?
- Đôi, đôi mắt ấy. Thứ sâu thẳm như đáy đại dương trước mặt tôi đây.
Dứt lời, Jihoon giơ hai ngón tay chỉ thẳng vào mắt Sanghyeok. Sanghyeok nhìn chằm chằm vào cậu, nheo mắt cười.
- Cảm ơn lời khen của người đẹp. Hihi.
-...
Giờ phút này, trái tim Jeong Jihoon dường như nhảy ra khỏi lồng ngực. Sau bao năm, đây là lần đầu cậu cảm thấy trái tim nhói lên khi bắt gặp ánh mắt của ai đó. Jihoon bối rối với tay che mắt Sanghyeok.
- Ahh. Anh đừng có làm vậy nữa. Lần, lần nào cũng cố tình quyến rũ tôi. Anh, anh muốn tôi mất tập trung khi diễn xuất để anh lấn át tôi chứ, chứ gì. Anh, anh là đồ xấu tính.
Jeong Jihoon chuyển từ giọng bối rối sang nũng nịu ăn vạ. Đến giờ phút này, trái tim Lee Sanghyeok không chịu nổi sự dễ thương của cậu hậu bối kém 5 tuổi nữa. Anh bật cười.
- Jihoon à. Cho anh xin lỗi, haha, vì đã "quyến rũ" em.
- Anh, anh còn cười nữa. Lee Sanghyeok, anh trêu đùa tôi. Tôi, tôi phải bắt đền anh.
Jihoon bỗng tức giận ngang, bỏ tay khỏi mặt Sanghyeok. Cậu trừng mắt như mèo con xù lông.
- Được. Lee Sanghyeok đền cho em.
*Chụt*
Jeong Jihoon điếng người, toàn thân đơ cứng. Tình huống này là sao đây? Có phải diễn viên hạng A Lee Sanghyeok đang ôm lấy hai má cậu trao nụ hôn sâu? Không, không thể nào người cao quý như vậy lại làm hành động "thiếu liêm sỉ" với tấm thân cành vàng lá ngọc của cậu được. Vậy cơ mà, anh ta hôn giỏi quá, làm cậu cũng có chút thấy... ngọt!
"AAh~ Tên diễn viên lưu manh. Sao anh dám hôn tôi? Sao anh dám chạm vào tôi? Sao, sao anh hôn tốt thế? Sao mà, thích quá đi"
Jeong - giây phút trước chê người ta "xấu tính" - Jihoon đang nằm ngửa ra giường, hai tay ôm lấy eo thon của người nọ, chìm đắm trong men say của rượu và vị ngọt của đôi môi kia.
.
.
.Sáng hôm nay, Jihoon tỉnh dậy trên chiếc giường cỡ đại. Đầu đau như búa bổ, Jihoon cố gắng nhớ lại chuyện hôm qua. Từng mảnh ký ức rõ ràng cứ thế trào dâng trong đầu óc người thiếu niên. Jihoon vò mạnh mái tóc xù tự nhiên để ráng quên đi những ký ức xấu hổ. Đoạn, quay qua tìm kiếm Lee Sanghyeok.
- Đồ khốn. Ăn xong rồi bỏ.
- Em nói ai ăn xong rồi bỏ? Jihoon à.
Jihoon giật mình quay về phía giọng nói trầm ấm.
- Hả? Anh, anh chưa đi sao? Sao anh lại? Mà đồ ăn đó là sao?
Jihoon chú ý đến khay đồ ăn sáng gồm cơm, canh giải rượu và vài đồ ăn kèm trên tay Sanghyeok.
- Vốn định đánh thức em dậy ăn, mà em đã dậy rồi. Mau đi rửa mặt đi rồi uống chút canh nhé. Đêm qua hẳn là Jihoon "vận động quá sức" rồi. *Nháy mắt*
-...
- YAHHHHH. Tên khốn lưu manh. Anh nói cái quái gì vậy hả? "Vận động quá sức" cái gì hả? Đừng có sáng ra giở thói trêu hoa ghẹo bướm.
- Ahh~ Thôi mà, do "hoa" xinh quá nên anh lỡ lời. Jihoon đi rửa mặt đi nè. Rồi tối nay muốn sao tính sau nha. *ánh mắt tán tỉnh*
- ...
*Cạch*
Lee Sanghyeok bị mèo cam đẩy ra khỏi cửa phòng.
- Lee Sanghuyeok đừng làm phiền tôi!!!!
Biểu cảm của Lee Sanghyeok lúc này = mèo con hạnh phúc ><
--
(Hết phần 2)
BẠN ĐANG ĐỌC
CHOKER | Tựa Vào Hơi Ấm Bình Yên
Hayran KurguJeong Jihoon nhẹ nhàng ôm lấy cơ thể nhỏ bé đang run rẩy vì dính mưa, trao đi hơi ấm từ bờ vai vững chãi ấy. Còn Lee Sanghyeok, giây phút này, có lẽ đã trao cả trái tim rồi... 🌸Thể loại: Ngành giải trí, ngọt, HE. OOC!!🌸