Lianne Sunny Lee's POV
Nandito pa din kami sa food court kasalukuyang bumibili ng pagkain kami ni Yuri. Tapos ung dalawa sa desserts lugi sila sa amin malalakas kami kumain ng desserts lalo na si Yoona at Taeyeon. Hahaha.
" Araw, ano bibilhin natin sa kanila??" Tanong ni itim. Haha masanay na kayo iyan ang tawagan namin. Unique haha.
" Itim tutal gabi na ung pandinner na Lang natin." Sabi ko. Tumango naman siya at nagorder.
" Miss Nine box of siomai, fifteen cups of rice, nine tempura with hot sauce ( a/n: di ko po Alam Kung may ganyang food haha ) and nine cups of ice tea. Kamsa." Sabi ko. Nagulat ako I mean kami ng may tumawag sa amin ni Itim.
" Sunny Unnie?? Yuri Unnie??" Sigaw ng girl sa likod namin. Dahan dahan kaming lumingon sa tumawag
0___________________________________________0
" Fx hoobaes, whatcha doing here??" Tanong ni Itim. Ung tumawag sa amin kanina si Krystal
" Eh, unnies this will be a surprise for tomorrow kaya lang nakita namin kayo kaya ngayon na Lang namin kayo tinawag" sabi ni Toria. Toria kasi tawag namin ng SNSD Kay Victoria.
" Kumain na ba kayo?? Kung Hindi sumabay na kayo sa amin. Itim I text mo ung dalawa sabihin mo dagdagan para sa Fx." Sabi ko at dinagdagan ung order namin.
" Unnies, why so tagal??" Naku po nagconyo na si Takaw.
" Bakit Sooyoung unnie, kapatid mo pa man din ako, ginaganyan mo ako. Ayaw mo ba ako na makita?? Namiss kita unnie!!! Alam mo ba iyon!!! And cut ✂ unnies, Stal ok ba acting ko. Pwede na ba akong magartista??" Tanong ni Sulli. Akala ko naman nagdadrama na un pala acting lng. Tsk.
" Pwedeng pwede Sulli akala ko magdadrama ka na. Dapat tinuloy mo." Sabi ni Takaw binatukan tuloy siya ni Itim
" Sooyoung-ah ganyan ba ang pagmamahal at pagpapahalaga sa kapatid. Baby Krystal bakit di mo sinabi sa akin na bumalik ka na. Dapat pinaalam mo . I missed you Krystal Jung!" Sigaw ni Jessica
" Jessie unnie, surprise po kasi dapat namin un bukas kaso nakita namin sila Sunny unnie at Yuri unnie kaya ngayon na lng naming ginawa. I missed you to Jessica Unnie. BTW, nasaan po si Kambal Yoong Unnie??" Tanong ni Krystal. OK gulo sa bahay for sure pagmagkasama silang apat. Si Yoona, Seohyun, Krystal at Jessica.
" Tal, she's not here kasi her appa make tawag tawag to her and sabi that may emergency" Kilala nyo naman mahilig mag conyo sa amin walang iba kundi si...
TAEYEON
" Unnie, Hindi pa din nagbabago." Sabi ni Amber. Kumain Lang kami then umuwi. Nagpaalam na din kmi sa Fx at umuwi rin sila.
⊙⊙⊙⊙⊙⊙⊙⊙⊙⊙⊙⊙⊙⊙⊙⊙⊙⊙⊙⊙⊙⊙⊙⊙⊙⊙⊙⊙⊙⊙⊙⊙⊙⊙⊙⊙⊙⊙⊙⊙⊙⊙⊙⊙⊙⊙⊙⊙
Yiepee! Nakapag ud na. Thanks for supporting in my story.
I dedicate this chapter to ExoYoongCouple.
Date published: July 25, 2015
BINABASA MO ANG
Fight between Friendship and Love ( ExoShidae FF )
Roman pour AdolescentsThis is my first ever story. Please support this. If someone tried to kill your own bestfriend, what is the first thing you want to do?? Para Kay Eliza Jessica Jung gusto nyang gantihan ang mga nanakit sa tatlong bestfriend. Hindi nya ito masabi sa...