Cậu ở lại nhà anh đến chiều. Cũng không muốn phiền gia đình anh nên cậu đã về nhà mình.
Lúc đi về thì cậu có ghé quán nước để ngồi nghỉ ngơi. Cậu còn rất nhiều bài tập về nhà, chắc cậu ngồi đây làm xong rồi về nhà luôn.
Cậu ngồi ở quán nước hơn 30 phút, bài tập thì còn phân nửa, ly nước thì đã hết mà vẫn chưa về được. Nếu có một ngày được đi học nhóm với anh thì tuyệt nhỉ..
" Nhớ Bảo Hoàng quá.. Nếu nó không bệnh thì nảy giờ đâu có chán như vậy "
Lúc đang buồn chán nhất thì có một ai đó đặt ly nước xuống và ngồi đối diện cậu.
" Ngồi chung được không? "
" Tùy " Cậu ngước lên và nhìn người đó.. Không lạ mà cũng chẳng quen.
" Tôi là Duy HoàngLàm quen nhé? "
" Ừm , chỉ tôi làm bài tập đi "
" Được, không hiểu bài nào? "
Sau đó hai con người tên Hoàng đấy cùng nhau làm bài tập.
Không phải Bảo Hoàng mà là Duy Hoàng.
Loay hoay chỉ vài phút thì cậu cũng đã xong bài tập.
" Cảm ơn "
" Ừm, trao đổi liên lạc nhé? "
" Để làm gì? "
" Nhắn tin hỏi thăm thôi, có gì hẹn đi chơi "
" Không rảnh " Cậu không thoải mái khi tên này tiếp cận cậu. Ban đầu chỉ muốn nhờ làm bài tập thôi.
" Giúp đến thế cũng không trả ơn, thế trả tiền đi? "
" Thôi được, facebook là Phan Hoàng "
" Được, tôi sẽ nhắn cho cậu mỗi ngày " Hắn ta nháy mắt với cậu xong rời đi với nụ cười đắc thắng.
Hắn có ý đồ gì với cậu sao?
" Tởm "
Không từ gì miêu tả được vẻ bề ngoài của hắn ngoài từ tởm.
Nhìn cách ăn mặc từ trên xuống dưới đều trắng thì chắc hẳn là công tử bột rồi.
_____________
Cậu về đến nhà thì nhận được một lá thư, mẹ cậu về khi nào thế?
Trong lá thư có vài dòng chữ của mẹ " Mẹ về thăm ngoại, mẹ có về nhà mà không thấy con đâu, tiện làm bửa tối cho con. Đói hâm lại ăn nhé. "
Hôm nay lại là một ngày cô đơn.
Cậu chuẩn bị đi tắm thì tiếng ting ting từ điện thoại reo lên. Bảo Hoàng nhắn?
Oh không.. Là tên lúc ở quán nước.
Duy Hoang : 📞 📽
Híiiii
Hi
Đang ở nhà một mình đúm k
kh
đang ở với người yêu
Ồ tiếc v
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 2Huang ] Flirting
Fanfiction" Thế giờ chúng ta hẹn hò rồi à? " " Chúng ta đã hẹn hò trước khi tỏ tình rồi " ____________________________ Có thể gọi là hai bạn mập mờ =))) Đây chỉ là suy nghĩ của tác giả, vui lòng không toxic, không thích có thể rời đi. Cân nhắc trước khi đọc...