Chapter one

0 0 0
                                    


Life is full of suprises,u want your life to be perfect but it doesn't always come perfectly according to the life u have planned. ~ unknown

" Mi please dalhin mo na ako dyan sa manila please mi " Phobe
" Antay lang nak ok mag iipon pa ng pera si mommy kukunin ko kayo ng kapatid mo dyan "

" Mi please ayoko na dito "

" ok anak antay lang kukunin ko kayo dyan "

Nandito ako sa bahay ngayon at umiiyak dahil ayoko na tumira dito sa probinsya kasama ang lola ko bakit  ba naman, ilang buwan pagkalipat ko dito ay nagkagusto ako sa kaklase kong lalaki na crush pala ng naging bestfriend ko pagkatransfer ko sa public school na pinasukan ko pinagmukha nila akong tanga pinaasa.
Naging sila na at nakakailang silang tignan dahil kaklase ko sila nagmukha akong talunan,  kaya pala ilang saakin si Danica kase may pagtingin na pala sila sa isat isa bago pa ako dumating at ngayon na sila na ay ayoko nang makigitna pa ang babaw na dahilan para iwanan ko ang pagkukumpanya kong bilang school student president diba? Wala din naman kase akong lakas ng loob upang maging school president para sakin ay aksaya lang ito ng oras, ayoko na dito sa probinsya ang hirap ng buhay dito puro pahirap ang hirap ng buhay gusto kong tumira sa lugar na may malalaking gusali kumbaga ay sa manila gusto kong pag masdan ang mga ilaw sa gabi at mga sasakyan sa kalsada.

Kung nagtataka ka kung bakit ayoko na tumira dito sa probinsya basahin mo ang magulo kong istorya.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 24 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

UnplannedWhere stories live. Discover now