Phỏng vấn (1)

74 7 3
                                    

Xin chào mọi người. Hôm nay chúng ta sẽ theo chân mc Thỏ đen - chính là tôi. Chúng ta sẽ đi phỏng vấn các cặp đôi nổi tiếng trong học viện pháp thuật Easton này nha.

1. RayMash

Chúng ta sẽ đến với cặp đôi nổi nhất trong học viện này. Đó chính là huynh trưởng nhà Alder và cậu nhóc cuồng su kem nhé. Mong các bạn cầu nguyện cho tôi không bị kiếm xiên mông hoặc bị ăn đấm...

Được rồi chúng ta cùng nhau đi tìm cặp đôi đó nhé.

------------------------------
--------------

...

Cái cặp này... Hình như phải có căn mới thấy họ hay sao đấy. Tôi tìm nguyên một buổi rồi mà không thấy. Cứu thỏ, chưa gì phải dừng lại saoooo?

- Ê! Đang tìm Rayne với Mash đúng không? - người tốt bụng.
- Đúng vậy! Cậu thấy à? - MC.
- Ừm. Nhưng tin tình báo này... - người tốt bụng.
- ... Đồ tồy. - MC.

Sau khi đã giao dịch thì tôi cũng có thông tin nè. Nghe bảo họ đang ở vườn kính sau trường... Hẹn hò mà trốn kín ác.

-----Đợi MC di chuyển nha mọi người----

Tin đúng ghê, họ ở đây thật.

Trước mắt MC là cảnh hai con người đang ôm ấp nhau. Mà cũng không phải nữa, có học trưởng Rayne là ôm Mash thôi. Còn Mash thì bận ôm bịch su kem và ăn rồi... Thì cũng tình tứ đi, ít ra người ta có bồ còn tôi thì không...

- Hai người ơi... Có thể cho em phỏng vấn vài câu được không? *mc đang rất run vì bị ánh mắt sắp xiên kiếm vào người*

MC như tôi phải nhanh chóng đút lót bằng bịch su kem thì hai con người đó mới ngồi đàng hoàng để cho tôi phỏng vấn...

- Cho em hỏi hai người thích điểm gì ở đối phương nhất? Mash trước nha - MC.
- Tui thích ông anh c- - Mash.
- Cậu mà nói cái biệt danh đấy ra thì mai khỏi có su kem. - Rayne.
- .. Tui thích Rayne do anh ấy tốt bụng và hay  mua su kem cho tôi. Rayne cũng đẹp trai nữa. - Mash.

/Ai đó đang rất sĩ vì được người ấy khen đẹp trai... Thấy rõ trên mặt luôn. Nhưng tôi bị đe dọa phải xóa ảnh đi nếu không... Xin lỗi mọi người/

- À hem... Vậy còn anh Rayne? - MC.
- Do cậu ta tốt bụng, khỏe, khờ và cũng có chút mềm mại. - Rayne.
- Ohh vâng. Em hiểu rồi. Vậy tới câu hỏi tiếp theo. Cả hai thường làm gì cùng nhau trong thời gian rảnh? - MC.

Mash suy nghĩ một chút rồi trả lời.

- Tui với ông anh cuo- - Mash.
- Mash...chú ý câu từ. - Rayne bất lực lắm rồi.
- Kê. Tui với Rayne đi chơi hoặc đi mua su kem cùng nhau. - Mash.
- Nhưng đa số sẽ là đi học kèm. Vì tôi sợ thằng nhóc này sẽ lưu ban. - Rayne.
- Cũng... Lãng mạn quá. Vậy em hỏi câu cuối cùng nhé! Đối phương thích điều gì nhất? - MC.
- Su kem. - Rayne.
- Rayne thích th- - Mash.

Mash chưa kịp trả lời thì bị Rayne bịt miệng lại rồi anh ta dứt khoát trả là chúng tôi là anh ta thích su kem... Chúng tôi không tin nhưng nhìn ánh mắt "yêu thương" đó thì cũng phải lẳng lặng đi. Chứ ở lại một hồi thì...

Khổ thân thỏ...

2. Lancedot

Thôi kệ! Vì chúng ta đang ở khu vực của nhà Alder nên hãy theo thỏ đi tìm cặp đôi cũng rất nổi tiếng của nhà Alder nhé.

- Cái nhà Alder như ma vậy. Lúc cần tìm thì không thấy. Mệt mỏi... Thỏ tìm cả buổi chiều mà không thấy, thấy thì họ đang học nên không trả lời được. Trời tối luôn rồi, ráng đi tìm vòng nữa. - MC.

Sau một lúc tìm kiếm thì thỏ bắt gặp hai con người suốt ngày chí chóe nhau đó đang ngồi ở ghế dài uống trà và tâm sự giữa đêm khuya... Đúng mấy đứa giỏi, suy nghĩ khác người quá không hiểu nỗi.

- Chào hai người. Có thể cho em hỏi vài câu được không? - MC.

Dot thì khỏi nói rồi nhiệt tình gật đầu luôn, còn Lance chỉ ung dung ngồi đó. Chắc là chấp nhận rồi ha...

- Câu đầu tiên. Cả hai thích điểm gì nhất ở đối phương? - MC.
- Dù ghét phải nói nhưng thằng này đẹp mã và chăm chỉ. Chỉ tiếc là lolicon. - Dot.
- Là siscon. Nói thì phải nói cho đúng! Thằng này tôi không thích gì ở nó hết. Ồn ào. - Lance.
- Hả!? Cậu nói gì cơ? Muốn đánh nhau à? - Dot.

Khi cả hai sắp bem nhau thì thỏ là người bất đắc dĩ đứng ra giải hòa. Phải để hai đứa nó bình thường thì mới hỏi được.

- Câu hỏi tiếp theo. Cả hai thường làm gì cùng nhau trong thời gian rảnh? - MC.
- Học, dọn dẹp và uống trà thảo mộc. - Lance.
- Trả lời bạn mà trả lời vậy đấy à? Ai thèm làm mấy thứ đó chung với cậu ta. Chỉ là tối không ngủ được nên mới uống trà cùng thôi. - Dot.

/Sắp rồi... Lại phải ngăn/

- Vậy chúng ta tới câu hỏi cuối cùng. Đối phương thích điều gì nhất? - MC.
- Em gái và dọn dẹp. Cậu ta chỉ cần rảnh là lôi bộ dụng cụ ra dọn dẹp phòng kí túc xá và cái mặt dây chuyền có ảnh em cậu ta. - Dot.

'Cũng hiểu rõ với để ý quá' - MC thầm nghĩ.

- Tôi và trà thảo mộc. - Lance.

'Thật tự tin'...

- Gì? Ai thèm thích cậu hả? - Dot.

Và rồi cả hai tiếp tục chí chóe nhau. Không ai chịu nhường ai. Thỏ tới đây hết nhiệm vụ rồi. Không can nữa...

Nhưng biết gì không. Thỏ giả bộ đi thôi, chứ vẫn quành lại để xem hai người đó làm gì. Và... Cả hai ngồi đó ôm ấp nhau quý vị ạ. Cái này có tính yêu nhau nhưng không công khai như không, không vậy. Còn rót trà thảo mộc nhâm nhi uống nữa.

Tin tới đây là hết một ngày. Cảm ơn các bạn đã cùng theo chân thỏ nha.

------ còn tiếp -----------

Hiiiii các độc giả iuu. Tui lặn hơi lâu nên xin lỗi mọi người. Cốt là tui bị dí dl quá vừa thi gk xong là thi cuối kì luôn. Trộm vía chắc qua môn trừ thể chất là hên xui...

Các bạn của tui muốn cặp nào tiếp theo hoặc câu hỏi gì cho các cặp đôi thì cmt nha. Trong thời gian rảnh sắp tới thì tui sẽ cố gắng viết.

Cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ tui trong thời gian qua 💝🔥

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 30 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Mashle/ CarFinn] Những mẫu truyện nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ