Trọng sinh chi bạch nhãn lang[hoàn]

6.8K 93 18
                                    

Sống lại bạch nhãn lang

Tác giả: Bổn Điểu Tiên Phi

Văn án

Trên cả đời Dương Tử Uyển chính là một khổ bức, bởi vì một hứa hẹn chết sống chăm sóc Nghiêm Thanh Việt cái này không có huyết thống ngoại sinh nữ cho đến thành niên, có thể nhưng không nghĩ tới cái kia tên tiểu quỷ là cái dưỡng không tốt bạch nhãn lang, không chỉ hoàn toàn không có cảm ơn còn đem Dương Tử Uyển đẩy rơi xuống lầu.

Không cam lòng liền như thế chết rồi Dương Tử Uyển sống lại . Trùng sinh nhất thế, Dương Tử Uyển xin thề, nhất định phải cách Nghiêm Thanh Việt rất xa, chết sống đều không muốn cùng này bạch nhãn lang kéo lên tí tẹo quan hệ.

Nhưng là, nàng tại sao cảm thấy, cái này Nghiêm Thanh Việt cùng trước Nghiêm Thanh Việt, có chút không giống nhau?

...

Dương Tử Uyển: Ngươi tốt nhất không nên cùng ta có bất kỳ quan hệ gì.

Nghiêm Thanh Việt: Nhưng là ta yêu ngươi .

Tâm mệt,

Nhân vật chính không có liên hệ máu mủ!

Nhân vật chính không có liên hệ máu mủ!

Gỡ mìn điểm: 1. Văn chương tra công tiện thụ. 2. Tác giả run M là tra công mẹ ruột. 3. Văn chương tiện thụ không hận tra công. 4. Văn chương không phải tỷ muội CP. 5. Văn chương lôi điểm đông đảo, máu chó bất cứ lúc nào bù đắp. 6. Bất cứ lúc nào bổ sung

Nội dung nhãn mác: Cận thủy lâu đài làm ruộng văn ngọt văn xuyên qua thời không

Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Dương Tử Uyển, Nghiêm Thanh Việt ┃ vai phụ: Dương Tử Huyên, Nghiêm Ngạo Thiên, Vương Tịnh, Dương Tử An, Trương Tử Anh ┃ cái khác: Sống lại, không liên hệ máu mủ, ngày tết

☆, chương 1:

Dương Tử Uyển đứng ở trước cửa lớn của trường học, bên ngoài nhiệt độ đã đến 40°, Dương Tử Uyển cả khuôn mặt đều sưởi đến đỏ chót, trên cổ của nàng diện mang theo một cái khăn lông, khăn mặt vốn là là ướt, dính một chút nước, thế nhưng bởi vì Thái Dương quá mãnh liệt, miễn cưỡng đem sợi lông hơ cho khô , sau đó hay bởi vì Dương Tử Uyển không ngừng chảy mồ hôi, nhiều lần dùng khăn mặt lau chính mình mồ hôi trên đầu, vì lẽ đó khăn mặt vẫn ở hơi ướt không ướt trong lúc đó bồi hồi, nắm ở trên tay cảm giác muốn nhiều không tốt không có nhiều tốt.

Có điều vào lúc này Dương Tử Uyển đã hoàn toàn không thèm để ý những này , đương nhiên tuy rằng Dương Tử Uyển này thân hoá trang muốn nhiều gay go đều nhiều hơn gay go, thế nhưng người bên cạnh cũng không có tâm tư nhìn nàng, mục tiêu của bọn họ đều là nhất trí, chính là nhìn chằm chằm cách đó không xa cái kia cánh cửa lớn.

Ngày hôm nay là toàn quốc thi đại học tháng ngày, này một ngày hết thảy gia trưởng môn hầu như đều sẽ thả tay xuống bên trong sự tình, chạy tới con cuộc thi vị trí cửa trường học đồng thời sưởi Thái Dương.

Vào lúc này Thái Dương sưởi có thể một điểm đều không thoải mái, thời gian này cũng đặc biệt khiến người ta cảm thấy gian nan, thế nhưng người đang đợi môn nhưng trái lại hi vọng thời gian có thể lâu một chút mới được, thời gian dài một điểm, mới có thể có nhiều thời gian hơn để bên trong con làm thêm một ít suy nghĩ.

TRỌNG SINH CHI BẠCH NHÃN LANGWhere stories live. Discover now