Mặc dù hiện tại tâm tình Trì Diệu không được tốt cho lắm nhưng trong lòng Lâm Chiết Hạ ngược lại thấy không tệ.
"Anh ghen à?"
Đáy lòng Lâm Chiết Hạ có chút vui vẻ, cố ý nói, "Tuy rằng anh ấy rất phù hợp với...điều kiện chọn đối tượng yêu đương lúc trước của em...Nhưng em là một người vô cùng chung thủy, anh không cần phải lo lắng."
Lúc đầu, cô không để trong lòng, trong bữa ăn có an ủi anh mấy lần.
"Anh cũng rất đẹp trai, phải có lòng tin vào chính mình chứ."
"Em sẽ không di tình biệt luyến."
*di tình biệt luyến: thay người yêu như thay áo.
"..."
Nhưng cho đến khi ăn cơm xong, phản ứng của Trì Diệu vẫn có chút lạnh nhạt, cổ tay anh đeo sợi dây màu đe, cầm suất cơm trước mặt cô lên: "Ăn xong rồi, anh đi dọn."
Trên đường trở về, Lâm Chiết Hạ còn cố gắng làm nóng bầu không khí.
Dù sao thời gian đăng ký câu lạc bộ vẫn còn hai ngày, cô cũng không vội trở về, vì vậy hỏi anh: "Anh dự định tham gia câu lạc bộ nào, em và anh đăng kí cùng một chỗ đi."
Trì Diệu đút tay vào túi áo: "Anh không tham gia."
"Vì sao vậy?"
"Không có thời gian."
Lâm Chiết Hạ cẩn thận thăm dò: "Cái kia...em và bạn cùng phòng đã báo danh tham gia câu lạc bộ trượt ván?"
Trì Diệu liếc nhìn cô một cái, cả người thiếu chút nữa viết hai chữ "Đừng đăng kí", nhưng anh thu hồi ánh mắt lại, vẫn không đành lòng can thiệp vào tự do của cô, nói: "Em muốn đăng kí thì cứ nộp đơn đi."
"Nếu em đi thật,"
"..."
"Anh đảm bảo sẽ không tức giận chứ." Lâm Chiết Hạ nói.
Trì Diệu cười lạnh một tiếng: "Anh còn phải vui vẻ, hoan nghênh đi tiễn em qua đó sao? "
Lâm Chiết Hạ: "Không cần phải làm vậy."
Hai người ăn cơm xong thì tách nhau ra, khoa của Trì Diệu ở bên kia còn có việc, buổi chiều cô cũng có lớp học.
Cô trở về ký túc xá lấy sách vở, ngồi trong lớp vừa chờ giảng viên vào lớp vừa nghĩ vì sao Trì Diệu lại ghen.
Lâm Chiết Hạ tự cho mình là người hiểu Trì Diệu nhất trên thế giới này, không một ai sánh bằng, nhưng cho dù là như vậy, cô vẫn không thể hiểu được.
Vì sao Trì Diệu lại để ý đến một câu nói đùa thuở nhỏ của cô như vậy?
Nghĩ thế nào cũng biết, đó chỉ là nói đùa.
Hay là anh tức giận, muốn tại thời điểm họ cãi nhau chiếm chút ưu thế địa vị.
"Vào học rồi." Lâm Chiết Hạ đang thất thần nghĩ, bạn học ngồi bên cạnh đã nhắc nhở cô, "Cậu đang suy nghĩ cái gì vậy, thầy giáo vào lớp nhìn cậu nửa ngày rồi đó."
Lâm Chiết Hạ lấy lại tinh thần, tạm thời đặt vấn đề vừa rồi qua một bên.
–
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐUỔI HẠ
RomanceVăn án: Thanh mai trúc mã. Nhân vật làm mưa làm gió trong trường ấy, là trúc mã của tôi. Lâm Chiết Hạ x Trì Diệu Cô gái hài hước (hồi nhỏ một cước đánh ba người) x Duệ Vương (Hồi nhỏ một ngày uống ba bịch thuốc) Chậm rãi trường thành, chậm nhiệt hà...