#118 Anh mèo lớn Vs Bé chó con - Merry Christmas

98 17 94
                                    

Đến hẹn lại lên~ dù ko biết reader đọc vào đêm khuya hay sáng sớm... thì cũng chúc mn đọc zui và quắn quéo nhiều nhiều~

Enjoy chap mới mà nhớ vote cho Au để động viên tinh.. thần nha cả nhà hê hê hê~


----------------------------------------------


- Sao không nói gì? Hay là em muốn dùng miệng hả? Nhưng mà lần đầu của em thì có ổn không?

TRỜI ƠI!!! CẬU ĐI CHẾT ĐÂY!!! ĐỒ BIẾN THÁI! ANH LÀ CÁI ĐỒ BIẾN THÁIIIIIIIIIII!

Thế nhưng trước khi Huening Kai định co chân đạp cho Yeonjun một đạp vì cái tội biến thái, thì người kia đã vội lắc đầu rút lại những lời vừa rồi.

- Mà không được, anh mới về nhà chưa tắm nữa.. không sạch sẽ.

Lời bộc bạch vào phút thứ 89 làm cho Huening Kai chới với trợn mắt nhìn anh. Vậy không lẽ phải chờ anh tắm xong thì hai người mới được làm chuyện thân mật à? Không nha! Tụt mood lắm đó! Phải biết là lâu lắm rồi cậu mới hưng phấn mà cương lên thế này, không thể dễ dàng để anh đi tắm mà bỏ mặc cậu nằm đây một mình đâu. Thế là cậu rối rít bật dậy cản không cho anh rời khỏi giường.

Nhưng mà sao nha.. Yeonjun đang nửa quỳ nửa ngồi, trong khi cậu đang nằm thì bật dậy nên tầm mắt gần như ngay lập tức đập thẳng vô thằng đệ anh luôn. Ôi mẹ ơi! Sừng sững thẳng tắp như đang say hello cậu vậy đó. Đúng như anh nói: Chịu hết nổi rồi! – chính là ám chỉ nơi đó quả thật sắp phun ra tới nơi rồi. Nếu mà cậu không giúp thì có khi bao nhiêu "tinh hoa" theo anh đi vào nhà tắm rồi trôi tuột theo nước vòi hoa sen luôn. Lãng phí! Ai mà ngại sạch sẽ hay không? Đã hỏi muốn dùng tay hay dùng miệng, cậu còn chưa trả lời thì ai cho anh quyền tự ý quyết định hả?

- Không sạch gì? Để em giúp anh!

Yeonjun thấy thanh niên đang nằm mơ màng bỗng dưng có màn phản ứng và đối đáp hùng hồn như thế thì chỉ biết cứng người nhìn thẳng.. thẳng xuống bàn tay xinh đẹp đang chạm lên thằng đệ trướng đau của mình mà quên cả thở.

- Ha~

Ôi trời ơi! Lần đầu tiên có một người khác ngoài anh ra chạm lên chỗ đó. Cảm giác này mới kích thích và bùng nổ làm sao. Tay bé cưng của anh đã đẹp, mà bàn tay ấy tích cực xoa lên cự vật nóng hổi phía dưới lại càng đẹp đến hít thở không thông. Ánh mắt thì chuyên chú, vẻ mặt thì tập trung, đã thế môi còn dẫu ra như thể tủi thân đang bị anh bắt nạt vậy. Anh có ép cậu đâu? Đã bảo chưa tắm rồi mà vẫn bướng bỉnh ngồi dậy thẩm du giùm người khác. Cũng tích cực quá rồi, anh có nên khen bé ngoan của anh chút không?

- Chó con~ sao em đáng yêu quá vậy hả? hưm~

Yeonjun gầm nhẹ trong cổ họng trước khoái cảm dâng tràn được người yêu săn sóc. Nhìn khuôn mặt đỏ bừng đầy phụng phịu của đối phương mà anh vươn tay vuốt ve lên gò má căng mềm. Thật sự đáng yêu quá rồi! Chẳng biết lát có kiềm nổi không hay là... mà thật ra anh cũng muốn biết phản ứng của cậu khi bị anh bắn tinh lên mặt sẽ như nào lắm. Sẽ ngơ ngác hay là sửng sốt không nói nên lời nè? Thật là tò mò quá đi~

- Bé~ nhìn anh y~ sao tập trung vậy?

Cậu tập trung sao? Là cậu đã muốn ngất xỉu ngày từ lúc bắt đầu mà giờ còn bắt cậu nhìn anh nữa hả? Muốn giết cậu à? Có biết nãy giờ cầm khúc thịt nóng hổi trên tay xoa tới xoa lui mà đầu óc cậu bần thần hết rồi không? Chỉ vì sợ anh bỏ đi tắm mà cậu vứt hết mặt mũi, ném luôn liêm sỉ của chính mình ra khỏi đầu mà anh còn...

Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ