1.1.4 - thái tử họ lee rước người về 'dinh'

94 8 0
                                    

sau khi xuất ngũ cách đó không lâu, lee minhyung ngay lập tức quay về guồng game thủ chuyên nghiệp.

ngày anh về, cả cộng đồng của anh mừng rỡ khôn xiết. đơn giản là vì trước khi anh tạm thời rời bỏ cái ghế xạ thủ số 1 thế giới, anh đã đem lại không ít thành tựu khiến cộng đồng phải nở mặt nở mũi vì "stan gumayusi".

nhưng vừa ngồi chưa ấm mông, lee sanghyuk ngay lập tức kéo anh đi họp về việc tìm một xạ thủ mới để thay đổi đội hình của đội nữ lúc đó.

lúc đấy anh tá hỏa: "ơ vãi, có cả đội nữ rồi á?", và lee sanghyuk đáp lại: "tại mày về trễ, chứ gần cả năm nay rồi."

lee minhyung lúc đấy vò đầu bứt tai, vì khúc tìm kiếm qua một buổi try out đã khó, đây còn phải cố tìm được người ngang bằng anh lúc sự nghiệp cao trào thì... mò kim đáy bể thật.

anh còn tìm cả những tuyển thủ nữ của những đội đang có mặt ở khắp châu á, không có ý định tìm ở châu âu, nhưng tuyệt nhiên càng không có ai khiến anh ưng ý để mở lời mời gọi cả.

cho đến một ngày, vẫn như mọi hôm, nhưng lee minhyung đang nghĩ đến chuyện dừng việc tìm kiếm lại, thì gặp ryu minseok mới đi họp về.

"này minhyungie." - giọng nói của ryu minseok lọt vào tâm trí rối bời của anh.

"hả... tớ nghe..." - anh bần thần nhìn cậu, mà trông cậu còn tươi tỉnh hơn cả anh.

"hm... cái này tớ gợi ý thôi. cậu mua tuyển thủ đội khác về đi, tớ cũng đã làm y hệt vậy nè." - sau đó, cậu đưa profile của kang jaeyoung cho anh nhìn vào.

"ồ, là hỗ trợ của drx sao? tớ nhớ em này đang ở đội 3 chung với lazyfeel mà?"

"trì trệ trong việc đôn đội hình, thế là định rời. vừa nghe tin là tớ đã đem em ấy về ngay, trông thương lắm."

"ồ, ra thế. nghe bảo hết kì chuyển nhượng ở lck đội nữ rồi thì phải, nếu tớ tìm các đội khác (ở nước khác) thì sao?"

"hm... tùy cậu. có vẻ cậu cũng thích idea của anh sanghyuk nhỉ? rước người ngang cậu về, nhưng vẫn giữ chất riêng cho cô ấy, nhỉ? cái đó khó đấy, cố lên nhé." - cậu vỗ vai bạn mình rồi rời đi tức khắc.

nghĩ lại lời cậu nói, cũng đúng thật. việc tìm một nữ xạ thủ trình ngang bằng anh đã khó, mà phải giữ đúng chất riêng, đúng cá tính của cô gái đó còn khó hơn.

thế là lee minhyung bắt đầu lại chuỗi ngày tìm người về ngay lập tức. vì đội nữ vừa rồi mới lấy cúp lck hè, chuẩn bị đi worlds, nhưng với cái đội hình đánh như sắp dí đầu xuống đất tới nơi thì...

và anh tìm ra người đó.

"con bé này cầm skin vô địch của mình á? cái gì đây? 11/0/2?"

lee minhyung không tin vào mắt mình khi xem trận vòng loại để đi đến swiss stage của baechu và đồng đội. thời điểm đó, em đang đánh cho gam, nhưng đội hình chấp vá cùng với lối đánh rời rạc, khiến anh nghi hoặc về cái chức danh "xạ thủ hoa hồng" mà em được cộng đồng tặng.

khi xem đến trận 2, anh nhận ra vấn đề ở đồng đội của em, người hỗ trợ lúc đó. vì vậy, sau khi xem xong trận vòng loại, anh lục hết mọi thông tin về em để tìm hiểu cho bằng được.

zofgk × reader | the gloryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ