oneshot

1.5K 162 13
                                    



࿔‧ ֶָ֢˚˖ khẽ thôi ˖˚‧࿔

.

.

.

hieuthuhai x negav

nsfw | pwp | ooc | lowercase

giả tưởng hết, viết cui thoai.
nghiêm cấm mọi hành động mang fic ra khỏi app w.
(leak fic ăn loz)

(leak fic ăn loz)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



shhhhh..

⋅˚₊‧ 𐙚 ‧₊˚ ⋅₊ ⊹🍒 ⭒⋆. ݁₊ ⊹ . ݁˖ . ݁

written by igotdigbick_mp4


"hiếu.. em—" là thành an thở dốc. đôi má em ửng hồng, thân thể em như đang bị thiêu cháy. em cảm giác nóng rang hết lên khi nhận thấy được bàn thô ráp của ai nọ đang mò mẫm, những ngón tay đang trêu đùa lấy khuôn ngực mon men theo đường cong chạm vào làn mông tròn mịn của em.

"shh, yên nào an."

anh ra lệnh, mặt vẫn úp vào hõm vai của em mà gặm nhấm xương quai xanh, trải dài lại vài vết tim đỏ lẫn dấu răng trên chiếc cổ trắng nõn nà.

"hiếu ơi.. mhmm—cảm giác này lạ quá."

nghe tiếng em nhỏ lí nhí bên tai như thế, minh hiếu chỉ biết phì cười trước phản ứng dễ thương hết phần thiên hạ của em. nhướn người lên anh đặt cái thơm dịu dàng lên vầng trán mịn màn, rồi lại thầm thì vào bên tai em liền đáp:

"từ từ đi, tí nữa anh cho an sướng điên lên đấy."

nói rồi anh trở nên thật vồn vã, tháo bỏ đi hết những thứ còn vướng víu trên người cho đến khi cả hai đều trở nên trần trịu đến ngại ngùng. đôi mắt dịu dàng của anh như muốn chiêm ngưỡng hết mọi ngóc ngách trên thân thể tuyệt đẹp của thành an, đường công nét nào ra nét nấy khiến anh chẳng thể rời mắt. ánh trăng lấp lánh xuyên qua màng cửa sổ phủ lên thân em long lanh, thoáng nhìn mà cứ ngỡ là tiên trong tranh. lòng chiêm ngưỡng minh hiếu chỉ sợ bản thân mình sẽ bỏ lỡ một chi tiết nào đó cho dù là nhỏ nhất.

"người yêu anh xinh quá."

ánh mắt mê mẫn tựa muốn dán lên người mình cùng chất giọng trầm ấm của ai kia vang lên làm thành an hoá thẹn, đôi má đã đỏ này lại càng đỏ hơn; ngượng đến mức em còn chẳng dám nhìn vào mắt anh.

hieugav 𐙚⋆°. khẽ thôi (nsfw)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ