Ngày trọng đại của nhà họ Kwong cũng đến. Buổi sáng bà bà của Ling đã triệu hồi 2 người chị vừa đẹp vừa giỏi của Ling Ling Kwong vào từ đường rồi.
Dặn dò đủ thứ trên đời, rồi mới lấy từ trong ngăn kéo ra 2 trong 3 chiếc hộp đỏ, giao cho cả 2 . Trong hộp là một chiếc vòng ngọc trắng, là quà đính ước của con cháu họ Kwong với người mà mình chọn.
Rồi bà vỗ vai tự hào về cả 2 người cháu này, nhìn 2 đứa cháu gái vừa ưu tú vừa đỡ lo. Chả bù cho cái đứa nhỏ cứng đầu mà long bong kia.Haizz nói vậy chứ ai trong nhà chả biết, bà thương nhất vẫn là Ling Ling Kwong. Cái nết của Ling bây giờ giống y hệt lão bà năm xưa chứ có khác gì đâu.
_____________________________
Cuộc gặp gỡ giữa baifen Kwong và nữa kia của mình là ở một quán trà tao nhã Trung Quốc.
Tiểu thư Mai Davika là kẻ si trà, cô nàng am hiểu trà đạo từ bé và thích dùng chúng thay luôn cho nước hàng ngày.Đến nỗi địa điểm gặp lần đầu cực quan trọng này ,cũng muốn chọn quán trà để mà nói.
Baifen thì từ nhỏ đã tiếp xúc với thảo dược, nên việc chọn lựa quán trà để gặp cũng khiến cô thở phào . bởi nếu mà cô nàng này lựa quán rượu ,hay nơi đông người . chắc Baifen sẽ ái ngại mà tìm cớ chuồn luôn.Kéo cánh cửa thiết kế dạng bình phong của Trung hoa. Cái đập vào ánh mắt Baifen Kwong là bóng dáng thướt tha của một mỹ nữ. Nàng diện sườn xám màu nguyệt bạch, tóc đen dài nữa xoã nữa buộc mà thả hờ hững trên vai. Ánh mắt vẫn đang tập trung vào độ sôi của ấm nước, để canh chỉnh nhiệt độ thích hợp nhất cho từng loại trà.
Và thế là "Đùng" một chú chim non bị hạ đo ván mà chưa kịp hấp hối. Trong lòng nở hoa luôn rồi, bà bà quả thật là có ánh mắt tinh tường. Yêu chết đi mất, cố giữ hình tượng tao nhã thường ngày Baifen tiếp chuyện với mỹ nhân trong mộng này.
Cả 2 tìm được đề tài chung ,khi mà Davika vô tình ngửi được mùi nước hoa rất khác lạ trên người của Baifen. Nó có mùi như trà long tỉnh pha chút cam thảo.Baifen cũng chẳng giấu diếm mà khoe với nàng, nước hoa cả 3 chị em sử dụng đều do cô chính tay nghiên cứu ra. Cái điểm chung duy nhất mà cả 3 đều có, là sự mê gái đẹp và thích mùi nhẹ nhàng. Bởi thế Baifen mới tìm tòi nghiên cứu ra nước hoa riêng để sử dụng.
Lựa chọn qua lại, cuối cùng cả 3 đều chọn hương trà long tỉnh này làm chủ đạo. Baifen thích mùi thảo mộc nên pha thêm xíu cam thảo ngọt ngào. Engfa lại thích sự tươi mát lạnh lùng nên chọn thêm tuyết tùng. Còn Ling thì yêu sự tự do, năng động nên cho vào đó ít bạc hà.
Buổi trò chuyện trở nên thân thiết hơn. Davika chẳng biết phải thể hiện sự yêu thích đối phương ra sao , nên chỉ có thể pha hết bình trà này tới bình trà khác, rồi rót cho người ta uống. Mà Baifen lại mang cái máu mê gái của Kwong gia, nên cứ đưa là vừa uống vừa cười.
Cuối cùng thì gửi tặng Davika chiếc hộp đỏ như lời đính ước. Kèm với đó là khuôn mặt đã đỏ bừng vì ngại. Cùng với cái hẹn gặp lần sau rồi mới vui vẻ ra về. Hậu quả cho việc mê gái là tối hôm đó thầy thuốc lừng danh phải ôm nhà vệ sinh không rời được vì từ uống quá nhiều nước trà khiến cho tì vị bật báo động đỏ.
_____________________________
Chuyển sang nước Pháp mộng mơ, thì Engfa Kwong đang vừa nhâm nhi ly cafe vừa ngồi đợi người kia xuất hiện. Cuộc hẹn của cả hai được xếp tại một nhà hàng nổi tiếng ở Pháp, nơi có thể nhìn ra tháp Eiffel.
Uống muốn hết 2 ly cafe rồi mà người kia vẫn không xuất hiện khiến Engfa muốn bốc hỏa. Trước giờ chưa từng phải đợi chờ ai lâu thế này, nếu không phải vì lỡ lầm yêu thích con hồ ly chân dài miên man này, thì Engfa đã bỏ về ngay lập tức rồi.
Lúc nghe bà bà nói về vị hôn thê của mình, Engfa cũng tò mò mà tìm hiểu. Cô nàng làm trong ngành thời trang và người mẫu, nên cũng không hiếm lạ việc xuất hiện ở các buổi biểu diễn danh tiếng.
Ấn tượng đầu tiên của Engfa về nàng là cặp chân dài mướt rượt đó. Gương mặt xinh đẹp góc cạnh rõ ràng. Cùng với cái phong thái sexy vô đối .
Nhìn cứ y như con hồ ly chín đuôi chuyển thế, ấy vậy mà tim người nào đó lại đập bình bịch mà rớt lên rớt xuống. Sau lần đó là chuỗi ngày theo dõi nàng trên sân catwalk.Cho tới một ngày Engfa cũng mở cái tivi LCD 50 mấy in của mình ,trong phòng làm việc mà coi nàng đi show. Rồi không thể nào kí giấy tờ gì nổi nữa , khi cái show nàng tham gia là Victoria's secret. Cảm giác máu mũi muốn chảy ra tùm lum.
Xong chưa gì hết, thì mấy cái camera chĩa thẳng xuống sân khấu. nơi mấy lão già nước ngoài ,nhìn cô nàng mặc đồ tắm đang sảy bước trên đấy mà thèm thuồng.
thì " bốpppp" . cái tivi tội nghiệp ngủm, bể màn hình. sau cú phang cái remote cực chuẩn xác của ai kia.Cuối cùng Engfa cũng thấy được hình bóng cô nàng, đang đạp lên đôi cao gót một tấc 2 của mình , mà thong thả xách túi vào nhà hàng.
Engfa cũng lịch sự mà kéo ghế cho nàng ,rồi mới về chỗ ngồi của mình. Chưa kịp gọi phục vụ để lên món ăn, thì cái giọng lơ lớ của con hồ ly này đã phát ra ,khiến Engfa muốn lên tăng xông" Chị là Engfa Kwong, vị hôn phu của tôi đấy ak , nhưng sao nhìn chị còn thấp hơn cả tôi thế này"
Engfa còn chưa kịp định thần ,thì Charlotte Austin đã phán thêm một câu chí mạng nữa.
" Nghe nói chị là Alpha trong truyền thuyết hả, sao không giống như nữ alpha mà tui hay đọc tiểu thuyết thế . Trong đó toàn miêu tả nữ Alpha đều cao trên m8 mà ta , nhìn chị thế này... Liệu "chuyện kia "có đáp ứng nổi không?"
Máu dồn hết lên não khiến Engfa nghiến răng nghiến lợi mà gầm từng chữ một
" Thưa quý cô Charlotte Austin, vậy là quý cô muốn thử sức của Engfa Kwong tôi về chuyện kia sao, thế thì đi thôi..."
Không để Charlotte lên tiếng thêm lần nào nữa, Engfa rút tờ tiền kẹp dưới ly cafe rồi đứng dậy nắm tay con hồ ly trước mặt mà kéo đi khỏi đó. Khiến Charlotte Austin ngơ ngác chả hiểu gì, tới lúc tỉnh táo lại thì đã bị người mà mình vừa chê " lùn" đó, đè nặng trong thang máy của khách sạn mà hôn cuồng nhiệt rồi.
Hậu quả của việc ăn nói không xem trước sau, là sáng hôm sau Charlotte phải xuống giường với đôi chân rung rẩy. Người như bị hút hết sinh lực. Còn kẻ gây ra thì đã biến mất tiêu. chỉ để lại mỗi chiếc hộp đỏ cùng với lời nhắn.
Là bản thân có việc gấp phải bay về nước xử lý. Không quên kèm thêm câu cuối khiến Charlotte đau hết cả mặt " biểu hiện của kẻ không được cao này vào tối qua liệu có làm hài lòng quý cô" .Charlotte chỉ biết điên tiếc,mà hét lên trong phòng tắm của khách sạn. Tiếng hét thiếu điều làm giật mình lũ chim bồ câu nhỏ, đang đậu ngoài cửa sổ hứng nắng mai, khiến chúng tính đâu nguy hiểm tới gần mà bay tán loạn .
" Engfa Kwong, chị không yên với tôi đâuuuuuuuu"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lingorm] Chạy Trời Không Khỏi Nắng
Fanfiction- cái thời đại nào rồi mà còn ba cái chuyện hứa hôn từ trong bụng mẹ, rồi hôn ước này phải được thực hiện.. ai muốn thì cứ đi mà cưới, Ling Ling Kwong không muốn nên bỏ nhà đi bụi. -Gì mà chồng, với chả gả. gì mà lựa chọn thích hợp nhất, môn đăng h...