Chương 26: Triền miên (H)

2.1K 168 50
                                    

Đầu khấc to bự theo lực đẩy từ từ tiến vào lỗ nhỏ, tiếp sau đó là thân dương vật cứng ngắt của hắn cũng được Fourth đưa vào. Nhưng thân dương vật chỉ mới tiến vào được một nửa, đã bị tiếng động bên ngoài cắt ngang nửa đường.

Cốc cốc...

"N-Norawit... ư... có người..."

Fourth khựng lại giữa chừng, cậu mím môi hốt hoảng nhìn Gemini. Chết tiệt, ban nãy hắn và cậu không khoá cửa, có khi nào người bên ngoài sẽ vào đây và chứng kiến cảnh tượng này không? Nếu thật sự là vậy, Fourth sẽ nhục nhã đến chết mất.

"Kệ họ."

Dương vật kẹt giữa chừng, không được cho vào hậu huyệt hẳn hoi khiến Gemini khó chịu. Hắn nhăn mặt, hai tay bấu chặt lấy mông Fourth, không thèm để tâm đến người nọ đang cách mình một cánh cửa mà một phát đẩy cự vật vào trong cậu sâu đến lút cán.

"Ah~"

Đang hoang mang trong lo sợ, Fourth bỗng ngửa cổ rên lớn đầy thoả mãn khi Gemini một phát đâm lút cán dương vật của hắn vào huyệt động đang trống trải đến khó chịu của mình. Được chọc vào điểm ngứa, những vách thịt bên trong lập tức có phản ứng dữ dội, nó liên tục co rút, không ngừng co bóp để mút lấy từng đường gân trên thân dương vật hắn một cách tham lam.

"Suỵt! Rên khẽ thôi, kẻo người bên ngoài lại nghe thấy."

Cảm nhận được sự ấm nóng bao trùm dương vật, Gemini nổi hết da gà, một cảm giác sung sướng đang dần lan khắp cơ thể. Hắn thở hắt, từng giọt mồ hôi nam tính thi nhau lấm tấm trên vầng trán cao rộng. Gemini cong lưng, chậm rãi nhấp vào trong Fourth những cú nhẹ nhàng nhưng sâu hoắm, sau đó lại đánh mắt mình về phía chiếc cửa gỗ sang trọng, thay cho một lời cảnh báo đến cậu rằng, ngoài bọn họ ra, phía sau cánh cửa còn có một người khác.

"Ngài mà cũng... ưm... nhẹ thôi... sợ người khác... hưm-ưmm phát hiện n-nữa sao?"

"Không, chỉ là tôi không muốn có kẻ nào nghe được tiếng rên ngọt ngào này của cưng mà thôi."

Nói rồi, Gemini tăng lực đạo, thúc mạnh hơn nữa vào hậu huyệt.

"Norawit, anh có trong đó không đấy?"

Bên ngoài lại tiếp tục vang lên những tiếng gõ cửa đáng ghét hệt như ban nãy. Nhưng ngoài tiếng gõ cửa đáng ghét kia, lần này còn có thêm một giọng nói vọng vào, và giọng nói này lại còn khá quen thuộc. Giọng nói này, hình như là...

Là của Pond Naravit.

Người đang đứng ngoài cửa, vậy mà lại là Pond - thư ký của hắn.

Fourth nghe thấy giọng nói có phần quen thuộc lại tiếp tục hoảng hốt, càng hốt hoảng hơn nữa khi cậu nhận ra người bên ngoài là người cậu từng gặp cách đây không lâu - Pond Naravit. Fourth hoảng sợ tột độ, nhưng cũng thấy kích thích tột cùng, cảm giác sợ người khác phát hiện cũng thật quá cao hứng đi. Cậu quay mặt ra sau, hoang mang nhìn Gemini với đôi mắt phủ một tầng sương mờ, tầng sương của sự sung sướng.

GeminiFourth | Trùm và CớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ