Tác giả: Chivas (em rượu)
Tags: room no.9, hiện thực sau CKTG24, HE.
Park Dohyeon và Han Wangho_______
Sau trận đấu với BLG tại Chung kết Thế giới, không khí trong đội tuyển trùng xuống một cách đáng ngại. Dù Park Dohyeon vẫn cố gắng mỉm cười và giả vờ vui vẻ, nhưng ai cũng cảm nhận được nỗi buồn lan tỏa trong ánh mắt và cử chỉ của cậu. Buổi sinh nhật được tổ chức sau đó chỉ nhằm xoa dịu không khí ảm đạm. Bánh kem và lời chúc đều trống rỗng, không ai thực sự có thể tận hưởng bữa tiệc này, nhất là khi Wangho - đội trưởng và niềm hy vọng lớn nhất - ngồi lặng lẽ ở một góc phòng, không hề tham gia vào cuộc trò chuyện.
Wangho im lặng nhìn vào đĩa bánh kem trước mặt. Trận đấu vừa qua không phải là trận đấu anh muốn kết thúc như vậy. Thua cuộc trước mặt Dohyeon, người mà anh luôn coi là lý do để chiến đấu, khiến lòng anh nặng trĩu hơn bất cứ lúc nào. Dù tất cả mọi người đều cố gắng động viên, bảo rằng "thất bại là mẹ thành công", nhưng Wangho chỉ thấy vô nghĩa.
Sau bữa tiệc sinh nhật nhạt nhẽo ấy, cả đội lục tục trở về khách sạn. Wangho và Dohyeon về chung một phòng, cả hai không nói gì nhiều trên đường đi, mỗi người chìm trong suy nghĩ riêng. Khi cánh cửa phòng khách sạn khép lại, Wangho ngồi phịch xuống giường, thở dài. Anh mở hộp bánh kem còn sót lại từ bữa tiệc, định ăn để xua tan cảm giác trống rỗng trong lòng.
Dohyeon cũng ngồi xuống cạnh anh, đôi mắt lướt nhìn về phía cửa sổ, nơi ánh đèn thành phố lấp lánh trong màn đêm. Cậu biết Wangho đang buồn, nhưng không biết phải nói gì để an ủi. Sự thất bại của đội cũng đồng thời là thất bại của chính cậu.
Wangho đột nhiên cất lời, giọng nói như đang cố gắng kìm nén cảm xúc: "Anh xin lỗi, Dohyeon. Anh đã hứa sẽ mang chiến thắng về làm quà sinh nhật cho em, nhưng anh đã thất bại."
Dohyeon quay đầu lại nhìn Wangho, môi mím lại, đôi mắt cậu ánh lên sự đồng cảm.
"Không sao đâu, anh Wangho. Chỉ cần anh cố gắng hết sức là được rồi. Em biết anh đã làm tất cả những gì có thể."
Wangho không đáp, ánh mắt anh đờ đẫn nhìn vào khoảng không trước mặt. Một nỗi hối tiếc sâu thẳm len lỏi trong trái tim anh, thứ cảm giác mà không gì có thể làm nguôi ngoai được. Đột nhiên, đèn trong phòng vụt tắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pernut/Room no.9 | Phòng chứa bí mật
FanfictionTags: Phòng giam số 9, hiện thực hướng, 18+. 'Viper' Park Dohyeon x 'Peanut' Han Wangho