46

2.9K 257 14
                                    


Jeong Jihoon không thể ngờ ngay bây giờ cậu đang bị cháu của vợ mình bóp cổ.

Tối hôm trước Jeong Jihoon phè phỡn cười đùa với anh người yêu.

"Đời cho vai tội gì không diễn hả anh?"

Lee Sanghyeok thì đang thấy tầm quan trọng của vấn đề này không hề nhẹ chút nào. Lee Minhyeong có đá đít Jeong Jihoon khỏi nhà chung không?

Hot search giữa đêm?

[ ADC T1 ? CUỘC ẨU ĐẢ VỚI ĐƯỜNG GIỮA MỚI? ]

Buổi sáng cậu ngồi thong dong bấm điện thoại ở phòng sinh hoạt chung trên trụ sở. Trông mặt chẳng mảy may lo lắng tẹo nào. Lee Sanghyeok ngồi gần đó cứ ngơ ngẩn nhìn vào chậu cây nơi góc phòng mà trầm tư.

Cửa phòng mở, mấy đứa nhỏ không hẹn mà cùng nhau đi vào.

Lee Minhyeong không nói không rằng tới trước mặt Jeong Jihoon, điệu bộ nghiêm túc tra hỏi. Dường như nếu cậu thú tội thì sẽ giảm bớt bản án mà bản thân Thái Tử hùng hồn chuẩn bị cho người đàn anh.

"Anh và chú nhỏ là loại quan hệ gì?"

Minhyeong có chút thất lễ chỉ về phía Sanghyeok.

Lee Sanghyeok lắc nhẹ chiếc vòng trên tay, anh không có ý định ngăn cản hai con thiêu thân đang chuẩn bị lao vào cào cấu nhau.

Cuộc đời Jeong Jihoon, sống đến giây phút này, chưa từng bị ai dùng cái giọng đấy để tra hỏi. Đây thậm chí còn là bậc dưới mình, nên cậu đâm ra có chút bất mãn.

Jeong Jihoon đứng dậy, lại gần chỗ anh đang ngồi. Cậu vòng ra đằng sau ghế, cúi đầu thì thầm. Hơi ấm phả vào cổ làm anh thoáng rùng mình.

Cháu anh đứng đó, nhìn hắn không mấy dễ chịu. Lúc ấy, Sanghyeok chợt nhận ra, tại sao Minhyeong lại ghét việc anh và đường giữa mới yêu đương.

Khi quen nhau không phải không nghĩ đến việc mọi người trong đội biết, anh luôn chuẩn bị tinh thần đối diện. Cái nỗi sợ vô hình, và hay ho hơn rằng chỉ với Lee Minhyeong, còn những người còn lại không được anh đặt nặng.

Jeong Jihoon hôn lên khoé mắt anh, đồng tử anh co lại.

"Nói đi anh."

Tiếng thở hắt ra từ Lee Sanghyeok khiến bầu không khí lại càng trở nên căng thẳng.

Anh đưa tay lên vuốt má người yêu. Như thói quen đi từ mai lên luồn vào mái tóc bông xù đặc biệt.

"Jihoon và anh đang quen nhau."

Ôi trời ạ!

Trời nắng chang chang mà có tiếng sét to hơn thần Zeus nổi giận đánh ngang tai Lee Minhyeong.

Nghi ngờ như nào đúng y hệt không sai.

Trước hết xét về mặt hình thức thì Thái Tử T1 hoàn toàn không có vấn đề gì với Jeong Jihoon. Nhưng nếu đào bới vào sau thì lại càng không thể chấp nhận rằng chú nhỏ của cậu quen cái ông trẻ trâu này.

Miệng lẩm nhẩm vô thức không nói thành lời.

"Sao chú lại chọn người tệ như vậy?"

Choker • Chuyển nhượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ