2. who's that???

33 3 0
                                    


"Seth tara na muna kayo at kumain para mamaya hindi na kayo mag-order" saad ni tita

"Ok mom, tara na ken masarap luto ni mama tara bilis" saad ni seth kaya tumayo ako at sinundan siya.

Nag-hain si seth at sinandukan ako wow husband material.

Fast forward

*25 minutes later*
Tapos na kami kumain kaya nag-paalam na si seth na kukunin na niya ang mga gamit niya.

"Mom alis na po kami ni ken"

"Sige bye" ang lamig naman ni tita

"Bye tita alis na po kami"

Seth's pov:

Fast forward
Malapit na kami ni ken sa bahay ko kase kukuha pa ako ng gamit ko.

Pag baba namin ay kaagad akong pumasok sa bahay kase gusto ko nang umalis dito, dati pa dahil lahat ng kasuluk-sulukan ng bahay nayan ay may cctv kulang nalang pati yung cr ko. Hayst ayoko na isipin yon at baka masira ang araw ko.

"seth, wala nang gamit sa loob baka pwede na tayo umuwi sa bahay ko" Tanong niya ang cute hehe "umm... Sige''  Tumango lang naman siya kaya pumunta na kami sa kotse.

Ken's pov:

*AT THE CAR*
Sobrang tahimik, pero binasag ko ang katahimikan ng tanungin ko siya.

"Seth" Pag tawag ko sakanya ay tumingin siya sakin na naka ngiti hayst nakupo nafafall ako " Yes bakit?" Tanong niya na naka-ngiti parin shocks nahuhulog brief ko sa ngiti niya Hayst "Ummm...... This might sound weird, but do you have a girlfriend?"

Pag tanong ko non ay bigla siyang tumawa kaya napakinog noo ako "Bakit mo naman na tanong bakit jojowain mo ba ako, pero btw i'm single how about you are you single" saad niya na naka-ngisi hayst ano kaya nasa-isip nito "wala rin eh, so baka pwede ikaw nalang para hindi na tayo maging single *smirk*"  Pagka sabi ko non ay tumawa lang siya.

"Sus alam ko na yang mga galawan nayan Ken Montemayor Stefano"

"I like it when you say my full name lalo na pag may kasamang ungol *smirk* " Pag ka sabi ko non ay bigla siyang  tumawa ng malakas. At pinalo pa ako.

"Your so silly, i like it" Hayst nag-bibiro ba siya? "Pero kung gusto mo sige saan ba para lang ma-satisfied yang hiling mo na gusto mo iumungol ko ang pangalan mo *smirk*" he said in a husky voice

"Ok, where do you want to do it *smirk*"

"HAHAHHAH!!! Sinuryoso mo naman agad hindi pa ako ready noh, let's say so court me first" hindi na ako nakasagot don sa last na sinabi ni seth dahil baka masaktan ko lang siya at hindi pa naman ako sure sa kanya eh isa pa baka sex lang ang magawa ko sakanya araw araw hayst.

Seth's pov:

Alam kong hindi pa sure sakin si ken at gusto niya lang ng laro at sex kaya di siya makasagot sa huling sinabi ko.

Natigil ako sa pag-iisip ng biglang huminto ang sasakyan ni ken sa malaking mansion akala ko ba bahay eh mansion yan sakanya ba yan?

"Seth tara na labas na tayo nandito na tayo eh feel at home ha" saad niya at tumango lang ako at lumabas na siya ng kotse . Hayst laro lang yata talaga ang hanap niya sakin pero ok lang lahat naman ng lalaki na dumadaan sakin laro lang ang hanap nila pero wala nang bago don.

Bumaba na ako sa kotse at agad  naman may m sumalubong sakin na yaya at dinala ako sa bago kong kwarto it's pretty big at has so much space in it i love this room already, and while i'm arranging my clothes someone called me it's ken .

*IN CALL*

"seth bumaba kana at kakausapin ka daw ni dad about sa work natin"

"Ok bababa na po pasabi kay mr. Stefano"

"Ok bye"

* End call *

Hayst ang cold niya, hayst baba na nga lang ako nakakahiya naman kay mr. Stefano.

Pag-baba ko ay bigla akong niyakap ni ms. Montemayor at nagulat ako dahilan para ma-out of balance ako
At agad naman ako nasalo ni mr. Stefano gamit ang isa niyang kamay

"Omg, sorry po mr. Stefano and ms. Montemayor" i politely said

"Oh.... Iho it's ok it's my fault naman eh come here i am going to tell you something" hm..... Ano kaya yon

"Ok po ms. Montemayor"

"Oh... You can just call me tita ok and tito for stefano"

"Ok po tita at tito" pag sulyap ko ng mata kay ken ay naka ngisi ito ano nanaman ang binabalak ng lalaking to lord. Pag upo ko sa couch ay nag si upuan naman ang Stefano family wala akong katabi at sila ken naman ang mag kakatabi felling ko all ayes is on me

"Um tito tita bakit po, ano po bang pag-uusapan natin"

"Tinawag ka namin kase may mga iba pa kayong magiging katrabaho" tito said sarcasticly

"Ah ok po tito sino po ba yung iba pa namin makakatrabaho?"

"Ken papasukin mo na sila"

"Ok mom" pag sabi non ni ken ay tumayo siya at lumabas, after 5 minutes ay pumasok siya kasama silaaaaa............





Please vote me THANK YOU 💋








To be continued..............

THE WILD PUNISHMENT🔞🔞🔞!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon