năm tư: drop (end)

5 1 0
                                    

Tôi quyết định rồi, dẹp mẹ mối tình ngu ngốc này đi.

Khánh chỉ là đang lợi dụng tôi mà thôi. Tôi đã dám nhìn thẳng vào sự thật rồi.

Cộng thêm cái việc con bạn xem bài chuẩn vờ lờ đã bói được cho tôi là tình duyên của tôi cũng ổn, trừ cái việc sau đó có người chen vào ra. Người chen vô lại còn là người quen của tôi nữa.

Tôi không muốn tin đâu, nhưng tôi cứ thấy trong giờ cậu ta cứ chú ý đến con Tuyên ý, tôi ghen, tôi khó chịu, thấy cậu ta kiểu cười vui vẻ xong còn liếc nó nữa. Xong nhìn con Tuyên xem, tuy rằng nhỏ đã có người yêu rồi (không biết nhỏ có thật không) nhưng nhìn vẫn có vẻ có ý lắm huhuhu.

Hoàn cảnh bắt ép tôi phải tin.

Giờ não tôi hơn cả mớ bòng bong, rối tung rối mù.

Sau khi suy nghĩ lại, tôi thấy tôi không địch nổi mấy bóng hồng xung quanh cậu ấy.

Nó cũng chứng tỏ được rằng tôi quá hèn, thiếu tự tin, và kẻ nào như vậy cũng thật kém hấp dẫn.

Cậu ấy là ngôi sao, cậu ấy xứng với một ngôi sao khác trên bầu trời chứ không phải đáp xuống cánh một bông hoa dại ven đường.

Vậy nên, tôi mong đây sẽ là phần cuối cùng, để cho bộ này được hoàn, yeah!

Yay...

Thực sự là tôi không muốn nó kết thúc tí nào đâu nhưng mọi thứ... kết thúc rồi.

Kết thúc rồi...
...

Tạm biệt mọi người.

Con tác giả nói lời cuối: Buồn ghê mọi người hén, nhưng mình tôn trọng quyết định của bạn ấy.

[Chưa hoàn] Chẳng đoán được anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ