Trong một con hẻm tối tăm giữa thành phố sầm uất, Negav thoắt ẩn thoắt hiện, thân thủ linh hoạt và lối di chuyển đầy khôn ngoan khiến cậu thoát khỏi tầm nhìn của các camera giám sát. Vẻ ngoài điềm tĩnh, đôi mắt tinh ranh đầy bí ẩn, cậu không giống như một thanh niên 23 tuổi bình thường, mà là một tội phạm trẻ tuổi với danh tiếng ngày càng lẫy lừng trong thế giới ngầm.Negav, cái tên được giới tội phạm tôn sùng và cảnh sát truy lùng, là bậc thầy buôn bán hàng cấm. Cậu đã vươn tay đến nhiều nơi, gây dựng một mạng lưới chặt chẽ và mở rộng từ Á sang Âu. Nhưng điều đáng ngạc nhiên là dù bị cảnh sát khắp nơi truy lùng, Negav chưa từng bị bắt. Không một lần nào. Và điều này khiến ai nấy trong giới tội phạm đều cảm thấy bất ngờ
Lý do ư? Không ai biết rằng, Negav có một người yêu tên Quang Hùng - người đứng đầu lực lượng cảnh sát quốc tế.
Quang Hùng là một người đàn ông uy nghiêm, tài giỏi và cứng rắn trong công việc. Trong mắt cấp dưới, anh là tượng đài của công lý, là người lãnh đạo đáng kính. Nhưng chỉ khi trở về nhà, anh mới trở thành một người bình thường, một người yêu ấm áp dành riêng cho Negav - kẻ được cả thế giới tội phạm kiêng dè.
---
Đêm khuya tại căn hộ cao cấp của Quang Hùng
Negav trở về nhà, lặng lẽ mở cửa. Bước chân cậu nhẹ nhàng như mèo, nhưng Quang Hùng đã nhận ra ngay từ khi cậu vừa đến cửa. Anh đang ngồi trên ghế, một tay cầm ly rượu vang, nhìn Negav bước vào với ánh mắt vừa nghiêm nghị vừa tràn ngập yêu thương.
"Về muộn quá đấy, Negav," Quang Hùng cất giọng trầm ấm, ánh mắt nhìn cậu như xuyên thấu.
Negav chỉ nhún vai, nở một nụ cười tinh nghịch. "Công việc của em mà, có khi còn bận rộn hơn của anh ấy chứ."
Quang Hùng lắc đầu, vẻ mặt lộ rõ sự bất lực nhưng pha lẫn yêu thương. Anh đứng dậy, tiến lại gần Negav và xoa đầu cậu. "Anh đã nói rồi, em phải cẩn thận. Đừng để cảnh sát tìm ra bất kỳ manh mối nào, hiểu không?"
Negav ngước nhìn anh, mắt sáng lấp lánh, nụ cười dịu dàng đầy lém lỉnh. "Yên tâm đi, em có người đứng đầu cảnh sát quốc tế bảo vệ mà, làm sao mà bị bắt được?"
Quang Hùng khẽ cười, không phản bác. Anh biết rõ mình đang bảo vệ một kẻ mà theo lý phải truy bắt, nhưng tình yêu dành cho Negav khiến anh luôn tìm cách bao che, thậm chí sẵn sàng dùng sức mạnh và quyền lực để xoá đi mọi dấu vết. Đối với anh, dù cậu là tội phạm khét tiếng bên ngoài, thì ở trong ngôi nhà này, Negav vẫn chỉ là "bé con" của anh.
Quang Hùng kéo Negav lại gần, ôm cậu thật chặt. "Anh chỉ lo cho em thôi. Biết em phải đối mặt với nguy hiểm mỗi ngày, anh không thể yên tâm được."
Negav vùi mặt vào ngực anh, cười nhẹ. "Được rồi, em hứa sẽ cẩn thận hơn. Vì anh, em sẽ tránh xa những phi vụ lớn một thời gian."
---
Sáng hôm sau
Tin tức trên màn hình lớn ở quảng trường liên tục chiếu cảnh Negav bị truy nã, khuôn mặt cậu được phóng to với dòng chữ đỏ rực "Nguy Hiểm". Tất cả cảnh sát trong khu vực đều nhận lệnh ráo riết truy tìm, nhưng không ai biết rằng chỉ có một người duy nhất hiểu rõ về Negav hơn bất kỳ ai - chính là Quang Hùng.
Tối đến, khi trở về nhà, Quang Hùng vẫn thấy Negav đang ung dung nằm trên sofa, ăn bỏng ngô và xem phim như chẳng có gì xảy ra.
"Em biết không, cảnh sát lại tổ chức một cuộc truy bắt quy mô lớn nữa đấy," Quang Hùng lên tiếng, bước vào và ngồi xuống cạnh cậu.
"Vậy hả?" Negav cười khẩy. "Để xem họ sẽ làm được gì khi có anh chống lưng cho em."
Quang Hùng khẽ thở dài, bất giác nắm lấy tay Negav. "Anh chỉ muốn em được an toàn. Đừng để anh phải thấy em trong nguy hiểm."
Negav nghiêng đầu nhìn anh, mắt ánh lên sự dịu dàng. "Anh biết mà, em sẽ luôn giữ mình an toàn. Vì anh, em sẽ không để bất kỳ ai có thể tìm thấy em."
Quang Hùng mỉm cười, kéo cậu vào lòng, nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên trán cậu. Họ cùng nhau ngồi yên lặng trong căn phòng, lắng nghe nhịp đập của nhau, và cùng biết rằng mối quan hệ này, dù khó khăn và mâu thuẫn, là thứ mà cả hai không thể từ bỏ.
---
Một tuần sau
Một đợt truy quét mới lại diễn ra. Các đồng nghiệp của Quang Hùng vẫn mải mê săn lùng, trong khi anh chỉ ngồi trong văn phòng, tĩnh lặng quan sát. Chỉ khi hết giờ làm, Quang Hùng mới trở về nhà - nơi Negav đang đợi.
Vừa thấy anh, Negav liền chạy lại, hôn má anh. "Cảm ơn anh đã bảo vệ em nhiều như vậy"
Quang Hùng vòng tay ôm lấy cậu, mỉm cười. "Anh sẽ luôn ở đây, bảo vệ em dù có chuyện gì xảy ra đi nữa."
---
Hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hùng x An) Oneshot
Cerita PendekTổng hợp các Oneshot mình tự nghĩ 😋 Ngọt hay ngược thì tùy tâm nên đọc xong nhớ cho mình 1⭐ nha 😘😘😘😘 Cảnh báo : Ooc nặng và không đặt lên người thật