Sáng sớm hôm sau, Tiffany liền gửi tin nhắn cho Taeyeon, "Thầy ơi, hôm nay thầy có lịch trình gì không?"
Lần này Taeyeon trả lời tin nhắn rất nhanh, "Hôm nay chúng tôi đến trường THPT Jawoon nghe giảng, phải đến chiều mới có thể trở về."
Tiffany nhanh chóng trả lời, "Vậy thầy bận như thế, em không quấy rầy thầy nữa, chờ thầy về rồi nói sau."
Thật không cam lòng mà, một giáo viên cấp ba như anh hóa ra còn bận hơn cả cô.
Lúc này Chat đột nhiên nhảy ra tin nhắn.
Nickhun: Thức dậy chưa, bé heo lười?
Tiffany muốn gửi cho anh ta một cái xem thường, nhưng nghĩ đến công ty ra ngoài thị trường rồi ít nhiều vẫn cần anh ta hỗ trợ, lạnh nhạt gõ lại một chữ: Chưa.
Ở bên Châu Âu, Nickhun buồn cười, vẫn đáng yêu như vậy.
Nickhun: Nếu không phải hạng mục ở Châu Âu gần đây xảy ra vấn đề, thì tôi đã đi thành phố A với em rồi.
Tiffany thầm cảm thấy may mắn cũng may là anh ta xảy ra vấn đề, bằng không kế hoạch của mình sao có thể khai triển được! Anh ta hẳn là vẫn chưa biết mục đích lần này cô đến thành phố A, nếu không nhất định tên đó sẽ trực tiếp bay từ Châu Âu về.
Buổi chiều khoảng 6 giờ, đoàn người Taeyeon đã về tới khách sạn.
Tổ giáo viên tiếng anh của Taeyeon đối với lần giao lưu học tập này rất tâm đắc, sau khi anh trở lại phòng thì nhắn tin cho Tiffany: Tiffany, bây giờ em có thời gian không?
Tiffany vẫn còn ghi thù anh để cho cô đợi cả ngày, cách vài phút sau mới trả lời anh.
Quá mức nhiệt tình cũng không phải là chuyện tốt gì.
Taeyeon còn chưa nhận được tin trả lời của Tiffany, đoán chắc cô đang vội rồi sửa sang lại ghi chép hôm nay học được.
Một lát sau, điện thoại đột nhiên 'ding' một tiếng vang lên, Taeyeon vuốt xem là tin nhắn của Tiffany, "Bây giờ em có thời gian, thầy ở phòng số mấy vậy ạ? Em đi tìm thầy."
"Vẫn là để thầy qua gặp em, thuận tiện xuống lầu ăn chút gì đó."
Tiffany nghĩ đi nghĩ lại, đến địa bàn của cô lại càng dễ phát huy hơn, sau đó cô liền gửi số phòng cho anh.
Cốc cốc cốc ~
"Tới đây." Tiffany cất tiếng đáp giòn giã.
"Thầy, mau vào đi."
Taeyeon vốn định lấy đồ rồi đi, nhưng đối mặt với lời mời của cô, cũng không thể làm ra chuyện qua cầu rút ván.
Anh ngồi ở trên ghế sô pha, đánh giá phòng của cô, thầm than phúc lợi của công ty các cô không tồi.
"Thầy ơi, thầy muốn uống gì? Trà, cà phê hay là rượu?"
"Trà là được."
"Đây ạ, đây là Gugijacha, cũng không biết thầy có quen uống không."
*Gugijacha (trà kỉ tử): Trà kỷ tử được chế biến khá đơn giản. Người Hàn sẽ chuẩn bị một ít quả kỷ tử khô đun sôi trong nước, nếu dùng lá thì sẽ hãm với nước sôi. Sau cùng, trà sẽ được cho thêm một ít mật ong để có được hương vị ngon nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
(CAO H) THƯỢNG VỊ CÂU DẪN (TAENY VER)
RomanceBạn đang đọc truyện Thượng Vị Câu Dẫn của tác giả Thỏ Tử Ái Cật Thảo. Mình chỉ là cover lại không phải tác giả, nhấn mạnh x3 nhé! Truyện H nặng, ngoại tình, quyến rũ thầy giáo, ai thích chơi hệ nặng đô thì nhảy hố nha! Chúc mí ní đọc truyện dui dẻ😋...