Chương 19

660 63 9
                                    

Trong phòng vip, mùi thuốc lá và rượu tỏa ra nhàn nhạt, nơi này cách âm rất tốt, lại nằm ở góc khuất nên vẫn khá yên tĩnh.

Những người khác đều đã bị gọi đi, chỉ còn lại Trình Quý Thanh và Tằng Lộ.

"Nếu cô không định nói thì thôi, đừng lãng phí thời gian của nhau." Trình Quý Thanh không nhận ly rượu Tằng Lộ đưa, mà tự cúi người mở một chai bia Wusu ở trên bàn.

Tằng Lộ: "Tiểu Trình Tổng, xem ra cô thật sự thay lòng đổi dạ rồi. Lúc trước chơi với tôi, cô chưa bao giờ nói những lời khiến người khác đau lòng như thế này."

Tằng Lộ nghiêng người, tay đặt lên vai Trình Quý Thanh, chiếc váy cúp ngực màu đỏ trông như sắp tuột xuống.

Trên người cô dùng loại nước hoa mà Alpha yêu thích nhất.

Trình Quý Thanh tránh sang một bên: "Trước đây tôi cũng không nhận ra cô diễn giỏi như thế."

Tằng Lộ khựng lại: "Ý cô là gì?"

Trình Quý Thanh lặng lẽ nhìn cô, hỏi từng chữ một: "Hôm đó thật sự là tôi tự uống thuốc sao?"

Nhìn thấy sắc mặt Tằng Lộ hơi biến đổi, Trình Quý Thanh cười lạnh: "Cô nghĩ rằng khiến tôi uống say rồi tạo ra chút ký ức lộn xộn thì mọi việc sẽ êm xuôi phải không?"

Do đã biết trước cốt truyện, cộng thêm việc nhìn thấy lịch sử trò chuyện giữa nguyên chủ và Tằng Lộ, cô đã ngầm cho rằng chuyện về thuốc kích thích là vấn đề của nguyên chủ.

Còn Tằng Lộ chỉ là kẻ khơi mào, người cung cấp và trợ giúp.

Tuy nhiên đêm hôm đó, ngoài việc mơ thấy Bạch tiểu thư biến thành một con mèo con, cô còn có một giấc mơ khác.

Chính xác mà nói, đó không phải giấc mơ, mà là những mảnh ký ức của nguyên chủ.

Ngày hôm đó, nguyên chủ thật sự đã đến tìm Tằng Lộ, ban đầu bị lời nói về tác dụng của thuốc làm cho mờ mắt.

Nhưng khi đến nơi rồi, cô ấy lại mất đi hứng thú. Tằng Lộ kéo nguyên chủ uống rượu, hai người uống đến mức say mèm, nhưng thực ra người say chỉ có nguyên chủ.

Trong lúc ý thức mơ hồ, Tằng Lộ nói rằng sẽ giúp nguyên chủ có được Tần Ngữ Phù, liên tục nhắc vào tai cô ấy: "Tôi nghe lời cô, đã cho người liên lạc với Tần Ngữ Phù và hẹn cô ta đến biệt thự rồi."

"Cô muốn tôi đưa thuốc cho Tần Ngữ Phù, nhưng đừng bao giờ nói với chị cô là tôi đưa cho cô."

Những lời như thế đã vô thức khắc sâu vào tâm trí nguyên chủ.

Còn có loại thuốc mà nguyên chủ đã uống.

Trình Quý Thanh dường như không nhìn thấy sự căng thẳng của Tằng Lộ, từ tốn nói: "Lúc tôi đến, tôi nhớ rõ đã nói với cô rằng tôi không cần thứ đó nữa, nhưng sau khi tôi say, cô vẫn lấy nó ra."

"Vẫn là chiêu trò cũ, cô làm cho tôi tin rằng chất kích thích là do tôi muốn, và cũng là tôi tự uống."

Thực tế, chất kích thích là do Tằng Lộ ép nguyên chủ uống khi cô ấy không hề hay biết.

(BHTT - EDIT) Xuyên Thành Tra A Đánh Dấu Chị Đại Tuy Đẹp Mà ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ