chúng ta.

43 3 0
                                    

"đã từng có một bóng hình, chờ đợi anh dưới những cơn mưa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"đã từng có một bóng hình, chờ đợi anh dưới những cơn mưa."

_

- ryu minseok nhớ mãi lời hứa năm đó của jeong jihoon, rằng nếu như không có ai tự nguyện che mưa cho em, gã sẽ là người dù mưa thấm ướt đôi vai, vẫn sẽ không để em bị ướt.

"jihoonie, đến đón em với. em quên mang ô!" ryu minseok nhõng nhẽo nói, trời thì mưa càng to hơn. jeong jihoon bên đầu dây bên kia có phần lo lắng, lại có phần muốn trách nhẹ em, sao lại bất cẩn quên ô vậy chứ? nếu như gã không thể đến, ai sẽ lo cho em? nhưng ryu minseok biết, jeong jihoon của em sẽ tới, gã sẽ tới vì em ở đây.

"minseokie!" bóng dáng cao cao của người kia dần xuất hiện trong màn mưa. ryu minseok định chạy ra chỗ gã trai ấy, nhưng lại nhận lại ánh mắt cảnh báo. rằng, nếu em để bản thân bị ướt, gã sẽ giận em.
"sao anh lại để bản thân bị ướt? sẽ bệnh đấy, đồ mèo ngốc!" ryu minseok hờn dỗi khi thấy người kia ướt sũng bởi cơn mưa. em phồng má, lấy bàn tay be bé đập nhẹ lên bờ vai người kia.
"không sao, anh khỏe hơn em mà." jeong jihoon cẩn thận lấy cái áo khoác của bản thân ra, còn giữ lại một chút hơi ấm xen lẫn hơi ẩm từ nhiệt độ bản thân. gã nhẹ nhàng trùm chiếc áo ấy lên cho ryu minseok, mạo muội nắm lấy bàn tay nhỏ kia, kéo em đi qua màn mưa. trong giây phút đó, ryu minseok thật sự tin những lời jeong jihoon đã nói đều là những lời thật lòng. em nguyện đi cùng gã qua những cơn mưa, dẫu nó lạnh buốt đôi vai gầy của em.

- ryu minseok biết về những khát vọng của jeong jihoon, em biết gã muốn ở bên cạnh em.

nhưng chính ryu minseok cũng rõ, khát vọng bên trong em quá lớn. em muốn vươn xa hơn, muốn giành được thứ vinh quang bản thân vẫn luôn cố gắng để đạt được. bản thân em luôn tự nghĩ, mình đang quá ích kỷ. bởi vì, nửa muốn được bên cạnh jeong jihoon, nửa còn lại, em biết nếu như không rời xa người nọ, em sẽ không thể chạm tới vinh quang.

"nếu như em cứ ôm mộng về cuộc hành trình luôn có jeong jihoon, em sẽ không thể sẵn sàng để phá kén mà bước đến một vinh quang." kim hyukkyu đã nói như thế với ryu minseok, và em hiểu chứ. em biết, người anh này cũng vì lo cho em cả thôi. nhưng thật sự thì, chính ryu minseok cũng có khát vọng bên cạnh jeong jihoon.
"em hiểu mà, anh hyukkyu. em nghĩ là, em có quyết định của riêng em rồi."
"hãy đến t1, minseokie."

đó là cuộc trò chuyện thay đổi đi tâm tư và suy nghĩ của ryu minseok. và chính em cũng rõ, không thể mãi mãi đứng yên một chỗ, chờ đợi một người.

choria; chúng ta, đã từng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ