8

153 14 2
                                    

tình yêu là gì nhỉ?

jeon jihoon thực tâm không để ý đến khái niệm của tình yêu, đơn giản một điều rằng tình yêu trong cậu là lee sanghyeok.

cậu là người khá máu mặt tại những quán bar xập xình đèn khói. cứ tối đến một trong rất nhiều quán bar sẽ bắt gặp hình ảnh cậu một tay ôm eo cô gái nhỏ một tay cầm cốc rượu đắt tiền mà thưởng thức. đó là một thói quen hằng ngày thôi chứ thú thực cậu chưa từng nghiêm túc yêu đương với bất kì ai cả, nhưng từ ngày tới nhà chung cậu đã thay đổi rất nhiều vì có anh. anh là ánh dương rọi chiếu vào cuộc đời cậu; là hạt nắng lẻ loi nhẹ nhàng bước chân vào dòng chảy náo nhiệt xô bồ ấy. cậu chẳng nhớ rõ cậu yêu anh từ giây phút nào, cậu chỉ nhớ ánh mắt ấy đã làm cậu đắm chìm từ lâu.

tình cảm của cậu dành cho anh là rất lớn. cậu thương đôi vai gầy, thân hình mảnh khảnh ấy. jihoon chỉ được nghe kể lại rằng trong quá khứ anh đã quen một người con trai tồi tệ, cậu biết rằng niềm tin vào tình yêu của anh đã dần biến mất. cậu vẫn luôn cố gắng xây dựng một lớp vỏ an toàn dành cho anh, cậu săn sóc anh từ những thứ nhỏ nhặt nhất. lúc ấy, cậu trai trẻ chẳng biết tình trường của anh ra sao nhưng chỉ cần nhìn vào anh tâm can cậu dậy lên những khao khát mãnh liệt về việc yêu thương và che chở cho anh. anh trông gầy thấy rõ, chiếc má bánh bao của anh lúc còn lúc mất nhưng anh cười lên thực sự rất xinh xắn. nụ cười ấy làm trái tim cậu như nhảy disco trên nền nhạc sôi động vậy.

trong tâm trí của cậu, anh là người rất tuyệt vời, tài giỏi, thông minh, chăm chỉ, ngoan ngoãn, ngọt ngào, nhỏ nhẹ, duyên dáng, chuyên nghiệp, tận tâm, siêng năng, sáng tạo, tiết kiệm, giản dị, mộc mạc, gần gũi, thân thiện, hòa đồng, hiền lành, nhân hậu, trung thực, tử tế, tinh tế, thực tế, ấm áp, thơ mộng, lãng mạn, dũng cảm, kiên nhẫn, nhẫn nhịn, nhẹ nhàng, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, hoạt bát, náo nhiệt, hào phóng, chu đáo, lạc quan, từ tốn, cẩn thận, hiếu thảo, cần mẫn, gọn gàng, ngăn nắp, khoan dung, độ lượng, tình cảm, đáng yêu, xinh đẹp, tuyệt mĩ, mĩ miều, lịch thiệp, trang trọng, kiêu sa, quý phái, sạch sẽ, thơm tho, lấp lánh nói chung là hoàn hảo.

||

anh khác cậu rất nhiều, lịch trình của anh như một vòng lập nhàm chán vậy. buổi sáng anh có mặt tại thư viện hoặc là phòng hội trưởng chờ tới giờ vào lớp, tới chiều anh chỉ về nhà chung chăm hoa chơi với mấy đứa em nhỏ của mình, thỉnh thoảng mấy hôm đổi gió anh ngồi ở công viên gần nhà để đọc truyện. trong sự nhàm chán ấy anh lại tìm thấy sự thú vị chỉ mình anh cảm nhận được. có những người tình cũ của anh chia tay anh chỉ vì việc anh không tìm được chỗ đi date, không tìm được việc gì làm cùng nhau. anh thấy áy náy lắm vì không làm hài lòng được mọi người xung quanh. nhưng khi cậu đến mọi chuyện thay đổi nhiều hơn theo chiều hướng tích cực. anh cảm thấy mình được nâng niu, chở che, anh không phải làm bất cứ thứ gì để người khác cảm thấy hài lòng nữa. anh thấy lòng mình rất thoải mái hơn nhiều khi ở bên cậu.

nhưng anh vẫn không nhận ra tình cảm đặc biệt gì của cậu với mình, anh chỉ nhận ra rằng được cách đối xử của cậu đối với anh rất khác biệt so với những người anh em khác. mặc dù anh trải qua một số mối tình nhưng tình trường của anh cũng không khấm khá được là bao. tian-ye cùng huykkyu cũng nhận ra sự khác thường của cậu khi cậu bước chân vào năm 2 đại học. 2 người có nói cho anh biết nhưng anh bảo anh không biết, anh không quan tâm. miệng nói là vậy nhưng trong lòng anh nhộn nhạo thắc mắc rằng jihoon tính tình có hơi trẻ trâu nhưng được cái rất tinh tế và nhẹ nhàng lại thích một người vừa nhàm chán vừa nhạt nhẽo như anh sao?

câu hỏi đấy chính anh sẽ chẳng bao giờ nhận được hồi đáp từ cậu nếu 2 người chỉ ở bên nhau như tình anh em đồng chí vậy. mặc dù mỗi lần anh thể hiện bất kì thứ gì giống như người yêu là jihoon muốn lôi anh lên phường đăng kí kết hôn, viết giấy khai sinh cho con nhỏ. cậu chỉ muốn anh là của riêng mình, muốn mỗi tối anh ôm cậu vào lòng rồi nói anh yêu em nhiều lắm, em không cần phải đi học nữa đâu, anh nuôi em. cậu tưởng tượng ra khung cảnh ấy lâu lắm rồi. nhưng cậu không dám mở lời, cho dù cậu có trẻ trâu đến mấy thì chuyện tình cảm khiến cậu suy nghĩ trưởng thành đến lạ. nếu cuộc tình ấy không một ai ngỏ lời, không ai muốn bước sâu vào tìm hiểu thì câu hỏi đó anh chỉ dám cho vào quyển sách 1 vạn câu hỏi vì sao thôi.

jihoon vẫn luôn nhẹ nhàng, tình cảm, nâng niu anh như báu vật quý giá. nhưng anh không nhận ra mình có tình cảm với cậu. anh chỉ nghĩ chắc do ở chung với nhau lâu nên với ai anh cũng thấy là như vậy thôi. jihoon muốn ngỏ lời với anh lắm chứ, nhưng cậu không biết đối với anh cậu là gì? Là em trai nhỏ, là bạn cùng nhà, là đàn em cùng trường hay chẳng là gì. cậu thấy phiền não vô cùng, cậu chỉ muốn yêu thương anh đến trọn đời thôi mà khó khăn quá đi mất thôi.

lck | công ty gia đìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ