61-75

1.5K 26 5
                                    


Chương 61 061

Từ Vân Kinh nhất hào rời đi sau, Thời Tinh trực tiếp đánh xe trở về chính mình nơi ở.

Mới vừa bước vào môn, nàng liền kêu lên Cầu Cầu.

“Nhân gia ở đâu, lão bản ~” một đạo đà thanh đà khí giọng nữ từ phòng khách truyền đến huyền quan.

Thời Tinh đang ở đổi giày tay khẽ run lên, giày đều thiếu chút nữa run rớt.

Nàng cau mày ngước mắt nhìn lại, chỉ thấy, một cái tạo hình hồn hậu, phong cách ngạnh lãng hình người người máy bước máy móc hai chân chạy tới.

Đứng yên lúc sau, nó còn kiều hạ mông.

Nếu là mông mặt sau có thể có cái cái đuôi, lúc này sợ là đã diêu đến bay lên.

Thời Tinh chỉ cảm thấy một trận đau đầu, nàng nhéo giữa mày nói: “Này lại là cái gì tân tiểu cẩu văn học? Có thể đừng lại chơi sao?”

Cầu Cầu cánh tay máy cánh tay chống nạnh: “Hừ! Sớm cũng chưa chơi cái kia, nhân gia thay đổi mới nhất giọng nói bao, ngươi cư nhiên đều không có nghe ra tới? Quá vượt qua!”

“Ngươi đổi giọng nói bao thời điểm là liền đầu óc đều cùng nhau thay đổi sao? Cho ta nói chuyện bình thường điểm.” Thời Tinh liếc nó liếc mắt một cái.

“Kia thật không có.” Cầu Cầu nói năng hùng hồn đầy lý lẽ, “Nhưng ta lần này download giọng nói bao thực đặc biệt, bình thường dùng từ sẽ phá hư nó làn điệu.”

“Ngươi download chính là cái gì giọng nói bao?”

“Đà đà tiểu cục cưng!”

Thời Tinh: “……” Liền không nên đi hỏi nhiều này một miệng!

Uống xong Cầu Cầu truyền đạt nước ấm sau, nàng gõ gõ cái bàn, nghiêm mặt nói: “Hảo, trở lại chuyện chính, ngày hôm qua buổi chiều ta đi Trần thị trang viên ngươi có kỹ càng tỉ mỉ địa chỉ đúng không?”

“Cho ta tra một chút, sư trong vườn phát sinh kia tràng biến cố, sau lưng đến tột cùng là ai ở phá rối?”

Làm khởi chính sự tới, Cầu Cầu chính là một chút cũng không hàm hồ.

Nhận được mệnh lệnh sau, nó lập tức liền bắt đầu tin tức tìm tòi, si tra, hồi tưởng cùng với truy tung.

“Thiên nột! Lão bản! Ngươi ngày hôm qua gặp được nguy hiểm như vậy sự, như thế nào kéo dài tới hiện tại mới nói cho ta?”

Cầu Cầu thình lình xảy ra âm lượng tăng lên, chấn gặp thời tinh màng tai đều có chút đau đớn.

Nàng xoa xoa chính mình lỗ tai, bình tĩnh ra tiếng: “Lúc ấy tình huống khẩn cấp, hơn nữa ta xem qua, chung quanh không có gì có thể cùng ngươi liên động thiết bị, kia hai đầu sư tử bị huấn luyện quá, bình thường thủ đoạn đối chúng nó căn bản vô dụng.”

“Được rồi, nguy cơ đều đã qua đi, ngươi nghiêm túc tra ta vừa rồi làm ngươi tra đồ vật.”

Cầu Cầu tuy rằng là cái có thể làm được có mặt khắp nơi siêu cấp trí tuệ nhân tạo, nhưng nó cũng không có thời thời khắc khắc đều ở tham dự Thời Tinh sinh hoạt.

[BHTT] [QT] Xuyên Vì Nữ Chủ Khế Ước A - Nhàn Đình Bút LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ