Chương 76 076
【 chờ lát nữa Ngữ Nhược muốn cùng ta về nhà. 】
Nữ A chuyên dụng trong phòng vệ sinh, Thời Tinh đang ở cấp Cầu Cầu gửi tin tức.
Còn không chờ nàng bắt đầu giao đãi những việc cần chú ý, di động đã là truyền ra Cầu Cầu khí âm.
“Chúc mừng lão bản! Chúc mừng lão bản! Chờ đến mây tan thấy trăng sáng.”
“Ta có thể cùng phu nhân vấn an sao? Có thể cùng phu nhân lẫn nhau thêm nói chuyện phiếm bạn tốt sao? Yêu cầu ta vì các ngươi chuẩn bị ánh nến bữa tối sao?”
Cầu Cầu dám ở nơi này mở miệng nói chuyện, này thuyết minh trong phòng vệ sinh không có những người khác.
Vì thế, Thời Tinh liền cũng đè thấp thanh âm, triều di động mở miệng: “Không được, không thể, không cần.”
Cầu Cầu thất vọng đến liền thanh âm đều có chút run rẩy: “Lĩnh chủ đại nhân, ngươi cự tuyệt tam liền hảo vô tình nga.”
Thời Tinh: “……”
“Hiện tại còn chưa tới nói thẳng ra thời điểm, ngươi thân phận thật sự sẽ dọa đến nàng.”
Cầu Cầu tiếp tục ủy khuất ba ba: “Hảo đi, kia ta có thể khách mời một hồi đương đại trí năng ở nhà sao? Chính là có thể đơn giản chấp hành chủ nhân mệnh lệnh kia một loại.”
Nói, nó lập tức cắt thành tiêu chuẩn khách phục âm: “Ngài hảo, thật cao hứng vì ngài phục vụ, nếu ngài có bất luận cái gì nhu cầu, chỉ cần kêu gọi tiểu cầu tiểu cầu, tiểu cầu liền sẽ hết sức trung thành vì ngài phục vụ.”
“Lão bản như vậy có thể chứ? Ngươi khiến cho ta tự mình vi phu nhân phục vụ một hồi đi, cầu xin.”
Cuối cùng yêu cầu này, Thời Tinh không có cự tuyệt.
Nàng nơi công ty vốn dĩ chính là làm AI sản phẩm, trong nhà có một ít công nghệ đen thực bình thường.
Mặt khác, làm Phó Ngữ Nhược cùng Cầu Cầu một chút mà tiếp xúc cũng khá tốt.
Tuần tự tiệm tiến tới, cuối cùng mới không đến nỗi quá đột ngột.
Hướng Cầu Cầu cẩn thận giao đãi vài câu, Thời Tinh liền đi ra ngoài cùng Phó Ngữ Nhược hội hợp.
Hai người mang mũ cùng khẩu trang, đi trước siêu thị mua một đống lớn nguyên liệu nấu ăn, rồi sau đó Thời Tinh mới lái xe chở đối phương về tới chính mình tiểu khu.
Cái này địa phương Phó Ngữ Nhược vẫn là lần đầu tiên tới.
Bởi vì Giai Giai duyên cớ, nàng phi tất yếu sẽ không ở bên ngoài qua đêm.
Nhưng từ nàng ở trong lòng chân chính mà tiếp nhận Thời Tinh lúc sau, nàng liền từng có nghĩ đến đối phương trong nhà nhìn xem ý tưởng.
Hôm nay xem như cái cơ hội, nàng liền tới ‘ đột kích kiểm tra ’.
Ở đi thang máy lên lầu thời điểm, Phó Ngữ Nhược lại ẩn ẩn cảm thấy như vậy có chút không ổn.
Chính mình có phải hay không hẳn là trước tiên một hai ngày cùng đối phương nói nói muốn tới cửa sự, sau đó lại qua đây nha?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Vì Nữ Chủ Khế Ước A - Nhàn Đình Bút Lạc
RomantizmTác phẩm: Xuyên vì nữ chủ khế ước A Tác giả: Nhàn Đình Bút Lạc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4923 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 18453 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 17510 Văn chương tích phân: 185,733,952 Thể loại truyện...