Chương 10

97 17 0
                                    

Thôi thì lo cho Wangho như vậy là được rồi, có gì hồi nữa thấy điện thoại reo là hiểu. Giờ thì cậu phải lo cho bản thân mình nhanh đi thôi vì sắp có một người nữa nhìn trúng cậu rồi đây.

Minseok: Ê mày ơi, sao tao thấy sắp có điềm chẳn lành.

Hawon: Chắc không có gì đâu mày suy nghĩ nhiều thôi.

Minseok: Không nha cái cảm giác này vừa lạ vừa quen như là tao đã gặp ở đâu rồi vậy á.

Hawon: Thôi không có gì đâu, mày nghĩ nhiều quá thôi á mà. Lo tập trung vẽ nhanh đi cho xong rồi mình đi chơi.

Minseok: Chắc tao suy nghĩ nhiều quá thôi, mà tranh của mày tới.....

Chưa kịp nói hết câu một trái bóng từ đâu bay lain chỗ hai người làm một cái đùng. Hên là tranh không bị gì nhưng màu thì đổ gần hết rồi. Nhìn sơ qua trái bóng cậu cũng đã đoán ra được nơi mà trái bóng đã ở trước đó.

Hawon: Ôi trời đất ơi, cái gì vậy. Ai chơi mà kì cục vậy không thấy ở đây có người à.

Minseok: Ê hay là mày ở lại đây giải quyết vụ này đi tao ddi công việc síu.

Hawon: Mày đi đâu, bọn họ làm đổ gần hết màu của mày luôn rồi kìa. Ở đây tao phải bắt họ xin lỗi mày.

Minseok: Trời ơi, mày bắt tụi nó xin lỗi cũng được nhưng để tao đi đi mà không là không có kịp đâu.

Hyeonjoon: Ô xin chào lại gặp lại cún con rồi này.

Hawon: "Rồi hiểu sao thăng bạn mình nó muốn đi rồi đó".

Minhyung: Ùm cho tụi mình xin lại trái bóng nha.

Minseok: " Trơi ơi, sao mà đi đâu cũng gặp vậy trời. Ông trời ơi, sao ông không nghe tiếng lòng của con vậy". À ùm đợi tớ lấy cho.

Minhyung: "Giọng cậu ấy dễ thương quá đi còn hay nữa chứ, mà hình như là bạn của thằng Hyeonjoon. Có bạn xinh thế này mà cũng không biết nói cho mình một tiếng, bạn bè mà vậy đó".

Hawon: Lấy cái gì mà lấy, mấy cậu làm đổ hết màu của cậu ấy rồi kìa. Xin lỗi người ta một tiếng đi chứ.

Minhyung: Cho tụi tớ xin lỗi vì đã làm đỗ màu của cậu nha. "Bạn của cậu ấy dữ thật không biết sao này mình cua cậu ấy được không nữa".

Hyeonjoon: Xin lỗi cậu cún con chúng tôi không có cố ý. "Bạn của Minseok nhìn tưởng hiền nhưng mà dữ thât, sao này không biết có dắt Minseok đi chơi được không đây".

Minseok: Thôi được rồi Hawon dù gì người ta cũng xin lỗi rồi mà, trả cho người ta trái bóng đi.

Hawon: Nhưng mà...

Minseok: Thôi được rồi, trả cho họ đi.

Hawon: Haizz hên cho mấy cậu đó chứ không là tui đã dục trái bóng này đi từ lâu rồi.

Hyeonjoon: Cảm ơn cún con nha.

Minseok: Hơi bớt bớt cái giọng đó lại đi.

Minhyung: Ùm bạn gì ơi bạn cho mình biết tên được không.

Minseok: Hả à mình là Minseok.

[T1×Keria] Hot boy trường thích tui á!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ