[ CHUYỆN TÌNH BÍ MẬT CỦA KIM ROK SOO ]

30 2 22
                                    


Khi Cale Henituse tỉnh dậy, cậu không còn thấy mình ở Henituse hay Roan nữa. Thay vào đó, xung quanh cậu là một thành phố hiện đại với những tòa nhà cao tầng, con đường nhộn nhịp và một cảm giác xa lạ. Mọi thứ đều tĩnh lặng đến bất thường, và sự yên ắng ấy khiến Cale cảm thấy khó chịu.

Cale lắc đầu, nhíu mày, tự hỏi làm thế nào mà cậu lại lạc đến nơi này. Bản thân vốn không phải là người phiêu lưu tùy tiện, nhưng sự tò mò đã chiến thắng, và Cale bắt đầu thăm dò những con đường xa lạ ấy.

Không lâu sau, một nhóm quái vật đột ngột xuất hiện từ bóng tối, tiến đến tấn công một đám người lạ. Cale chuẩn bị lui lại để quan sát tình hình, nhưng ngay lúc đó, một người đàn ông xuất hiện, dáng vẻ cương nghị và mạnh mẽ, đánh tan quái vật với kỹ năng chiến đấu thuần thục. Đó là Kim Rok Soo.

Cale bất ngờ bởi sự nhanh nhẹn và sức mạnh của người lạ mặt. Nhưng điều khiến cậu ngạc nhiên hơn là khi người đàn ông ấy đột ngột quay lại nhìn cậu, ánh mắt nghiêm túc và quyết liệt.

"Cậu là ai? Tại sao lại đứng đây không làm gì?" Kim Rok Soo hỏi, giọng đầy sự dò xét.

Cale bật cười, đôi mắt lấp lánh sự thích thú. "Tôi chỉ đang xem xét thôi, và anh đã xử lý mọi thứ hoàn hảo đấy."

Rok Soo nghi ngờ người lạ này, nhưng sự tự tin và điềm tĩnh của Cale lại khiến anh khó lòng đoán được điều gì. Bản thân anh, một người vốn luôn cẩn trọng, lại không thể không thấy đôi chút thú vị trước sự hiện diện của Cale.

Từ giây phút ấy, Rok Soo và Cale Henituse bị cuốn vào một mối quan hệ bí ẩn. Cale, với vẻ ngoài bất cần và tự do, dần dần khiến cho Rok Soo phải mở lòng, dù bản thân Kim Rok Soo không ngờ rằng mình sẽ có lúc cảm thấy bình yên và muốn bảo vệ người này đến vậy.

Sau lần gặp đầu tiên ấy, Cale Henituse không ngờ rằng mình sẽ tìm thấy một nơi trú ẩn tạm thời trong thế giới xa lạ này, căn hộ của Kim Rok Soo. Ban đầu, cậu không nghĩ sẽ làm phiền người đàn ông này lâu, nhưng vì lý do nào đó, Cale vẫn ở lại. Và Kim Rok Soo, người vốn luôn cảnh giác, lại không đuổi cậu đi.

Ngày qua ngày, Cale dần hiểu thêm về thế giới của Kim Rok Soo. Đây không phải là một nơi yên bình như Roan mà cậu từng biết, mà là một thế giới luôn bị đe dọa bởi quái vật và những cuộc tấn công đột ngột. Kim Rok Soo phải đối mặt với những trận chiến mỗi ngày, dù anh vẫn giữ vẻ ngoài điềm tĩnh và lạnh lùng.

Dần dần, mối quan hệ của họ trở nên gần gũi một cách kỳ lạ. Không ai nói rõ ràng, nhưng Kim Rok Soo bắt đầu cảm thấy Cale là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của anh. Cale cũng nhận thấy rằng mỗi khi nhìn thấy ánh mắt mệt mỏi của Kim Rok Soo trở về sau những trận chiến, lòng cậu có chút chùng xuống.

Một buổi tối nọ, khi Kim Rok Soo vừa trở về sau một ngày làm việc căng thẳng, anh mở cửa và ngửi thấy mùi thức ăn thơm lừng từ trong bếp. Rok Soo không khỏi bất ngờ khi thấy Cale, người luôn tỏ vẻ lười biếng và không bao giờ chịu làm gì, đang loay hoay với bếp núc, tay cầm chảo, tay kia cầm chiếc xẻng lật đồ ăn. Cậu đeo tạp dề – thứ trông hoàn toàn không hợp với phong thái bình thường của cậu.

[ TCF ] [KIM ROK SOO X CALE HENITUSE]  Dư vị tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ