Gã giương thanh kiếm lên, ánh mắt lạnh như băng nhìn xuống đứa trẻ đang ngạc nhiên nhìn mình. Đôi mắt nó mở to và gương mặt nó vẫn phủ lốm đốm máu từ chính cha nó, thật khó chịu."Shintaro."
Lưỡi gươm sắc như tờ khựng lại trong không khí. Gã ngạc nhiên mở to mắt quay đầu lại phía sau.
"Xin anh..đừng giết thằng bé."
Shingen ngồi bệt xuống nền đất, cả người rũ xuống như một con rối bị cắt dây. Từ góc độ của Shintaro, gã không thể nhìn thấy biểu cảm của Shingen. Gã chỉ có thể nhìn thấy bờ vai rộng của đứa em trai đầy máu, bộ yukata bị cứa cho rách lung tung. Đó là hậu quả của việc hắn vừa đỡ đòn cho Gun. Đầu Shigen cúi xuống, bị mái tóc quá dài che khuất. Dù không nhìn thấy biểu cảm của người kia, Shintaro cũng sớm bị sự căng thẳng của cả cơ thể to lớn của Shingen làm cho ngạc nhiên.
"Chạy."
Shingen thều thào, hắn ngẩng mặt lên, qua đôi mắt vô thức mờ đục tìm kiếm bóng dáng đứa con trai của mình. Gun, tên thằng bé, nó vẫn đứng yên như một bức tượng, nhìn vào hắn và Shintaro, với hốc mắt mở to và gương mặt trắng bệt.
Shingen nắm lấy một góc quần của Shintaro, đôi tay thô ráp chai sần do đánh đấm bao năm cuộn chặt quanh lớp lanh mát lạnh. Lạnh, lạnh tới mức đóng băng trái tim hắn.
"Shintaro..xin anh đừng giết thằng bé."
Hắn lại lặp lại, ánh mắt lại đảo sang Gun đầy lo lắng. Đứa trẻ bắt gặp ánh mắt đó lập tức giật mình lùi về đằng sau, cả thể căng cứng, mồ hôi túa đầy trên trán.
"Cái gì?"
Shintaro ngạc nhiên nhìn xuống Shingen, dứt khoát giằng chân khỏi bàn tay kẻ kia. "Ngươi nghĩ rằng nó thể chạy thoát khỏi ta sao?" Gã bật cười chế giễu, tay hạ lưỡi kiếm xuống. "Ngươi đánh giá ta quá thấp, Yamazaki Shingen."
Thú thật, loại hành động đó của Shingen là thứ hắn chưa từng mong đợi. Và, khi nhìn thấy kẻ kia đột ngột quỳ xuống đằng sau mình và cầu xin, gã đã thất kinh. Bởi vì Shingen chưa từng vì bất cứ thứ gì hay bất cứ ai mà hạ mình đến vậy. Hắn được chăm chút và hầu hạ từ bé, căn bản cái gì ngoại trừ những việc liên quan đến gia tộc đều được sống trong nhung lụa. Ngay cả cha của họ, Yamazaki Shinju cũng chưa từng khiến Shingen phải bất lực đến thế.
"Không."
Shingen đứng dậy, cả cơ thể to lớn sừng sững và tắm máu, bốc mùi tanh như một con hổ vừa săn mồi. Hắn dùng cánh tay còn lại quệt máu vươn bên khoé môi, khoé miệng thở ra một làn khói trắng mỏng như giấy nhưng ngay lập tức làm tóc gáy gã dựng đứng, không khí xung quanh dường như ngay tức khắc đặc quánh lại.
"Ta bảo hãy chạy khỏi ta."
Hắn nhìn lên, chỉ để Shintaro thấy một đôi mắt phủ vô thức như thường lệ nhưng lại loé lên một tia sáng màu xanh bạc. Cả người Shingen như được rửa sạch trong một làn hắc khí. Qua lớp tóc mỏng, Shintaro có thể thấy đôi mắt vô thức đó dường như trở nên đờ đẫn hơn nhưng lại toả ra một sự nguy hiểm kinh người.
Shintaro từ nhỏ đến lớn đã từng đọc qua không ít loại sách, cũng từng được chỉ dạy bởi những bậc thầy giỏi nhất gia tộc. Gã từng nghe người ta tân bốc rằng trạng thái vô thức của Yamazaki còn tiến đến một cấp bậc, một cấp bậc hoàn toàn khác. Như bây giờ, Shingen...
BẠN ĐANG ĐỌC
|Lookism|ShintaroShingen| Hương lửa
FanfictionSummary: Nếu như Shingen không thể đánh thắng Shintaro lúc đó? Nếu như Shingen vẫn chưa thể chết, vì vẫn có người hắn cần bảo vệ? "Shintaro..xin anh, đừng giết thằng bé." Author: Lenguyenchi Chân thành cảm ơn mọi người ạ.