hehe, xin chào mọi người, tớ là May đây.
đã 428 ngày, tức là đã hơn một năm kể từ khi tớ đăng chap 22 của 「Blue」 và ngừng cập nhật fic kể từ đó.
đầu tiên thì tớ xin phép được dập đầu tạ lỗi với mọi người vì đã bỏ bê 「Blue」 suốt thời gian qua ạ 🧎🏻➡️🧎🏻➡️🧎🏻➡️
thật ra thì 「Blue」 là một trong trong những fic đầu tiên của allisagi mà tớ chắp bút, cũng là đứa con tinh thần mà tớ trân quý nhất trong suốt những năm tháng miệt mài tìm kiếm niềm vui từ những con chữ do chính mình viết ra. vậy nên tớ luôn mong muốn rằng bản thân sẽ chăm chút cho 「Blue」 đến tận những kí tự cuối cùng khép lại câu chuyện của nàng tiền đạo isagi yoichi.
nhưng khi đối mặt với năm lớp 12 đầy bài vở và áp lực từ kì thi trung học phổ thông quốc gia vừa rồi, tớ nhận ra mình không thể cân bằng được việc học và việc viết fic. vì vậy nên tớ đã chọn tạm thời gác lại việc chăm chút cho 「Blue」 để tập trung cho khoảng thời gian quan trọng nhất trong cuộc đời mình, thay vào đó chỉ tương tác và đăng những oneshot trên nền tảng facebook.
mặc dù kì thi đã kết thúc vào cuối tháng sáu, và kết quả thì đã có khi giữa tháng tám, tớ vẫn không có cập nhật gì cho 「Blue」 bởi vì chính bản thân tớ vẫn chưa sẵn sàng để trở lại với đứa con tinh thần của mình.
giờ đây, tớ đã có thể ổn định được cuộc sống hiện tại và đã sẵn sàng để viết tiếp câu chuyện của nàng tiền đạo isagi trên hành trình theo đuổi quả bóng tròn lăn cùng những kẻ si tình cạnh bên em. vì vậy tớ muốn thông báo cho mọi người về sự trở lại sắp tới đây của mình, với hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ.
ngoài ra, mọi người có thể tìm đến tớ qua nền tảng facebook gắn ở trên tường nhà của tớ và ở dưới cmt nhé, tớ rất vui khi được làm quen với mọi người không chỉ là với tư cách giữa writer và reader nữa.
trong thời gian sắp tới, chap 23 cùng ngoại truyện của thiếu gia reo sẽ sớm được lên sóng nhéeee
may iu mọi người gất nà nhìuuuuuu