Lời mở đầu cho cẩm nan

7 1 0
                                    

Hành trình của ta trên biển sao rộng lớn này sẽ có lúc kết thúc khi ta tìm được thứ ta muốn, nhưng chưa phải bay giờ. Những cuộc gặp gỡ do duyên số, sự chia ly là điều tất yếu và cả những sự hội ngộ tương phùng không ai đoán trước được. Nhưng như vậy chả phải sẽ khiến muốn thứ trở nên thú vị hơn đúng không?

Phi thuyền Lam Nguyệt luôn chào đón những vị khách lang thang trên biển sao mênh mông rộng lớn này. Dù mục đích hay tham vọng của bạn là gì chúng tôi không quan tâm đâu vì ai cũng có đích đến của riêng mình. Nhưng mà nếu làm tổn hại đến thanh danh của chúng tôi hay phạm luật thì bạn sẽ không còn là khách nữa. Tệ hơn thì bị liệt vào danh sách đen và có khi còn thành kẻ thù của chúng tôi ấy chứ. Tất nhiên mọi thứ chỉ là nếu thôi, nên hãy chú ý một chút. Như vậy sẽ không có ai phải chịu thiệt gì đúng không?

Với tư cách là Hoa tiêu của phi thuyền, người dẫn lối cho hành trình này- tôi cam kết bạn sẽ có những kỉ niệm đáng nhớ khi đồng hành cùng chúng tôi.

Những điểm đến thường không được xác định, nhưng tôi chắc chắn sẽ đưa mọi người- những hành khách của tôi đến nơi họ cần đến. 

Phi thuyền sẽ chỉ dừng chân tại 1 điểm dừng trong 1 tuần tính theo giờ biển sao nên mọi hành khách hãy thật chú ý thời gian khởi hành. Đừng vì sự chậm trễ của bản thân mà ảnh hưởng đến tiến độ của cả đoàn và Thuyền trưởng Elena sẽ không thích điều đó đâu. Cô ấy mà nỗi giận thì sẽ khó dỗ lắm đấy. Dù sao thì mõi điểm dừng luôn có độ sai trễ so với giờ biển sao mà. Có nơi phải hết 1 tháng mới bằng 1 tuần của giờ biển sao, nhưng có nơi chỉ mất vài giờ là đã bằng 1 tuần rồi. Nếu bạn hỏi ai là người nghĩ ra cách tính giờ này thì tôi tôi nghĩ bạn nên đến gặp người biết rõ nó hơn tôi. Tôi chỉ là một Hoa tiêu bình thường nên không thể trả lời hết mọi thắc mắt của bạn được.

Khi đã là khách trên tàu của chúng tôi rồi thì bạn sẽ được nhận nhiều đãi ngộ. Nhưng như tôi đã nói thì phạm luật hoặc là ảnh hưởng đến chúng tôi thì những thứ đó không còn dành cho bạn nữa. À nếu bạn muốn biết đó là những phúc lợi gì thì tốt nhất là nên tự mình trãi nghiệm vì nói hết ra rồi thì còn gì thú vị nữa đúng không? Nhưng tin tôi đi, bạn sẽ không phải cảm thấy thất vọng đâu. Tất nhiên là bạn cũng cần lao động một chút vì đôi khi chúng tôi gặp một số vấn đề về tài chính trong việc vận hành phi thuyền này. Không có bữa ăn nào là miễn phí đâu nên hãy nhớ đó! 

Đồng hành với chúng tôi bạn sẽ không phải chịu thiệt gì đâu, vậy nên lên tàu và khởi hành đến điểm đến tiết theo nào!

Tất nhiên là khi bạn sẵn sàng rồi.

Chúng tôi luôn tôn trọng quyết định đi hoặc ở của bạn. Và hi vọng chúng ta sẽ lại trùng phùng trên biển sao mênh ng rộng lớn này

======Trích dẫn từ Hoa Tiêu===========


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 25 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Cẩm nang chu du của Phi thuyền Lam NguyệtWhere stories live. Discover now