P/s: Chúc mọi người thi vui vẻ và được điểm cao nhá!
°•°
"... Hanako-san ổn không?" Một học sinh không nhịn được mà đặt câu hỏi. Vì cậu ta cảm thấy tình cảnh sau đó của cậu ma số 7 không ổn lắm.
Mà chắc không có gì to tát cả.
Dù sao Yashiro cũng chỉ là một thiếu nữ tay yếu chân mềm mà.
Đúng không?
Tsukasa lắc lư, kéo theo Hankao tội nghiệp cũng bị lắc theo.
"Amane! Có người hỏi anh ổn không kìa?" Tsukasa tò mò hỏi, bàn tay nhỏ của nhóc xoa xoa đầu anh trai.
"..." Hanako từ chối trả lời. Cậu tự nhiên cảm thấy nổi da gà khi nhớ về bữa hôm đó.
Yashiro đã không thương hoa tiếc ngọc gì hết, trực tiếp đập cậu ma ra bã.
Huhu.
Thật ác độc.
Ma cũng là con người mà- đã từng. Nhưng vì Yashiro và Hanako có mối liên kết nên việc tác động vật lý của Yashiro rất đau đó nhá.
Cậu ma bĩu môi, khi tưởng tượng ra đĩa bánh donut ăn cho đỡ tức.
Hứm!
[| Đoạn cắt cảnh - Cầu thang Misaki.
Yashiro thơ thẩn men theo con phố, đi trên con đường quen thuộc mà về nhà.
Nói cô không cảm thấy tội lỗi thì nói dối.
Dù sao Yorishiro cũng là vật quan trọng gắn liền với bí ẩn. Nói cách khác, cô đã phá hủy đi món quà của người thầy quá cố của nàng cáo Yako.
Yashiro thở dài, cô nàng cảm thấy mệt vê lờ, leo cầu thang cũng mệt muốn chết.
Cô nàng đi qua một góc phố, rồi tạt qua cửa hàng tạp hóa đi mua cho mình lon cà phê. Tối nay có lẽ Yashiro phải thức đêm.
-
Yashiro không mất quá nhiều thời gian để tìm ra số 2.
Cô nàng có phương pháp của riêng mình.
Một người một cáo mắt đối mắt.
Hiện tại nàng cáo đang bị Yashiro túm gáy, xách như con khi di chuyển tới phòng học trống gần đó.
Yako có chút bối rối nhận ra mình đang bị xích, theo nghĩa đen. Cáo không thoát ra được dù đã vùng vẫy rất nhiều.
"... Em không có định làm gì chị đâu." Yashiro nghiêng đầu, phá vỡ sự tĩnh lặng đang bao trùm không gian.
Bị đôi mắt Ruby đó nhìn chằm chằm khiến Yako cảm thấy như linh hồn, bản chất của nàng bị nhìn thấu bởi thiếu nữ tóc trắng.
Mà cô nói vậy càng làm nàng cáo sợ hơn đấy (?).
"Mà thôi, em đến để trao đổi với chị." Yashiro thả nàng cáo lên bàn.
"Trao đổi gì?" Yako cọc cằn gắt.
Yashiro lục lọi túi áo, lấy ra cây kéo nhỏ nào đó rất quen thuộc với bí ẩn số 2.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JSHK] The reaction of 8 mysteries of Kamome school
FanfictionTrời trong, mây trắng, thời gian hỗn loạn. Nguyên cái học viện Kamome tự nhiên bị bắt cóc. Vâng, không đùa đâu, họ bị bắt cóc thật. Để làm gì? Để phản ứng! Với ai? Tám bí ẩn của trường đó!! - Fanfic Toilet-bound Hanako-kun _ [ĐN JSHK] The reaction...